P15 : Lời yêu chưa nói ( Phần cuối )

257 23 1
                                    

"Hmmm...chết rồi, mấy hôm nay Blade chẳng còn ghé qua thăm phủ nữa...anh ấy hiểu nhầm mình thật sao." Yanqing đi loanh quanh trong sân, đến những thanh kiếm em yêu thích hôm nay cũng chẳng muốn động đến.

"Én nhỏ" Có tiếng người gọi em

"Blade!!"
Vừa nghe đến hai chữ thân quen, lòng em hân hoan, em còn chưa nhìn được dung nhan của chủ nhân của tiếng nói thì đã gọi trước tên anh.

"Én nhỏ, sao hôm nay trông em buồn quá vậy~?"

"T-Tướng Quân???"

"Hahahahaha, nay Yanqing của ta biết yêu rồi cơ đấy"

"Sư phụ sao lại chọc em kiểu đấy!?"

"Thôi nào, ta chỉ định bắt trước cách gọi của hắn để xem phản ứng của em thôi"

"....Hứ.." Yanqing làm ra vẻ giận dỗi không thèm nhìn JingYuan khiến người bất lực.

"Thật ra chuyện của khanh và Blade, ta biết lâu rồi"

"Tướng Quân...."

"Khanh thích tên hung dữ đó nhỉ, ở điểm nào thế"

"Tướng Quân có thật là không chọc em không?"

"Tất nhiên là không rồi, nhìn Én nhỏ nhà ta cả ngày buồn bã như thế, lòng ta cũng không vui"

"Em cũng không rõ...chỉ là thấy hắn tốt bụng....có chút dịu dàng, còn rất biết cách dỗ dành em, đã vậy thật sự còn rất đẹp trai.."

"Khụ...ta hiểu rồi..Vậy em có vấn đề gì với hắn ta? Hôm trước em trốn ta đi chơi với tên đó, ta vẫn còn nhớ đó"

"Tướng Quân..tên đó..anh...anh ấy hôn Yanqing"

"Khanh không thích sao?" Jing Yuan cười trong lòng, kĩ càng nhìn biểu cảm của em"

"C-chẳng thích chút nào cả...bị hôn bất chợt thì làm sao dễ chịu chứ.."

"Nếu ta là em, ta lại vui đấy, vì như vậy cũng đồng nghĩa với việc hắn yêu ta...Với Blade, nụ hôn là thứ rất thiêng liêng, mang ý nghĩa về tình yêu to lớn. Không đời nào trao nó vô tội vạ với bất kì ai đâu"

"....."

"Vậy giờ khanh định thế nào đây? Tên đó chắc cũng đang bối rối lắm"

"......Tướng Quân...Ngài biết anh ấy thích gì không?"

"Không, chắc là cái chết hahaha..."

"Ơ...nhưng.."

"Đùa thôi, Khanh cứ mua cho hắn một chiếc bánh kem nhỏ là được"

"....Vâng, vậy em đi nhé?"

"Nhớ về sớm, hắn có hôn nữa thì đừng về khóc lóc bù lu bù loa lên đó"

"Ngài hứa là không chọc em cơ mà!" Nói rồi Yanqing đỏ mặt rời đi.

.
.
.
Lại địa điểm đó. là em hẹn hắn, nhưng người đến sớm nhất lại là hắn.
Vừa nhìn thấy bóng dáng nhỏ lấp ló phía sau bức tường của em, Blade đã vội lên tiếng.

"Y-Yanqing...em, cho anh xin lỗi chuyện hôm trước.."

"Chuyện gì cơ?"

"À...chuyện anh hôn em ấy..đừng giận nhé, anh lúc đó hơi quá đáng với em.."

"Em không giận...mà...tặng anh nè"

Mắt Blade sáng rực lên, hắn chỉ mong em tha lỗi cho hắn thôi, được tặng cả bánh đã vượt quá mong đợi rồi.

Hắn vẫn không động đậy, trông rất buồn cười, hắn lại xòe đôi bàn tay ra để trước mắt, đầu thì cuối xuống như muốn che đi gương mặt đang đỏ ửng.

"...Blade...em thích anh"

"Sao..em lại.."

"Em đã suy nghĩ rất nhiều...lúc đầu em không tin, nhưng những hành động nhỏ và cách anh dịu dàng với em...trái tim em đã thật sự rung động...nó nặng lắm, chẳng có cách nào giải quyết ngoài việc phải nói ra cả..có lẽ thích thôi là không đủ"

"Yanqing"

"......." Em cố gắng giữ bình tĩnh, hít thở sâu. Nhưng quả thật, em đã có thể hiểu được cảm giác đó của hắn.

Chỉ 3 chữ thôi mà khó nói đến vậy, chẳng trách tình cảm có thể đến con số 3 nghìn và có thể to hơn nữa.

"Tuy anh đã không đủ dũng cảm..nhưng lời tỏ tình đầu tiên phải để anh nói chứ, Én nhỏ? " Hắn gãi đầu.

"Để anh nói trước, thì em có mà thành ông già à!"
Em nhìn hắn với đôi mắt giận dỗi,  nhưng lại chạy đến ôm lấy tấm lưng to lớn của Blade.

"Yanqing, Anh yêu em...hãy trở thành người cùng anh, đi tới nơi tận cùng của thế giới này nhé?"

"Người yêu thì bảo người yêu đi anh văn vở thật..nhưng em đồng ý."

"Chà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Chà...vậy anh có thể đường đường chính chính hôn em rồi nhỉ?" Blade híp mắt, cười thật tươi khi nhìn em.

"C...cái này...tất..tất nhiên là.."

"Lại đỏ mặt rồi kìa, nếu em ngại thì nhắm mắt lại đi nào"

Hắn đưa tay lên đặt nhẹ trên cằm em, hàng mi cong vút của em đã cụp xuống. Đợi chờ một món quà.

Hắn giữ lấy hộp bánh kem trên tay, nhẹ nhàng đặt môi mình lên môi em.

Chỉ một thoáng nhẹ thôi, không dồn dập, không vội vã. Như một cơn gió lướt qua trên môi em.

Hắn đỏ mặt quay đi, thật khó để miêu tả cảm xúc lúc này.

Hắn đỏ mặt quay đi, thật khó để miêu tả cảm xúc lúc này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Yanqing thì thầm vào tai hắn.

"Mai chúng ta cùng đi ra mắt hai bên gia đình nhé?"

"Được, vậy càng tốt. Đợi khi đã nhận được sự đồng ý rồi, em vĩnh viễn sẽ thuộc về anh."

.
.
-Hết-

Blade x Yanqing • Tôi yêu em, bằng hơi ấm của một trái tim đã chết→Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ