P21 : Cuộc sống này thật tệ, nhưng nó có em

291 16 5
                                    

Tạ ơn trời, hắn muốn thốt lên ngay lập tức khi hắn đóng được chiếc cửa phòng. Trận chiến vô nghĩa năm nào kết thúc, hắn chán ngấy việc bị tìm gặp và giao đấu với Jingliu, ghét việc bị Sư Tổ khinh bỉ và chửi rủa thậm tệ rồi bỏ đi, hận việc phải giúp đỡ tên nhóc lấc cấc của Kafka làm nhiệm vụ gì đó cô ta giao cho nó, và còn gì tệ hơn việc hắn bị Sói Bạc giữ chân lại chỉ để chơi cùng cô những trò mà hắn sẽ không tài nào hiểu nổi cách nó vận hành và ngay chính lúc hắn kết liễu chuỗi thắng của cô thì cuốc điện thoại từ Jing Yuan đã làm hỏng nó, và hắn thua kèo, rồi sẽ tiếp tục chơi với cô ta trong lần tới.

Tất cả trở thành một ngày vô cùng tồi tệ và chán nản đối với hắn, hắn muốn chết đi, muốn nhắm nghiền đôi mắt và chìm sâu vào bóng tối vĩnh hằng, nhưng rồi hắn lại tỉnh giấc rồi lại đau khổ.
.
.
Hắn chậm rãi tiến đến rần chiếc giường rộng lớn, nơi đang nằm thênh thang trên đó là một cậu thiếu niên trẻ vì đợi hắn về mà ngủ quên.
Đáng yêu làm sao, gương mặt ấy. Cậu là chốt chặn cuối cùng và vững chãi nhất giữ lấy tâm trí của hắn khi hắn nghĩ đến việc từ bỏ.

Điều gì giúp trái tim hắn hân hoan hơn khi mỗi đêm hắn trở về đều sẽ được đứa trẻ hắn yêu nhất nao nức chạy đến ôm chứ?
Hắn nhìn em chậm chạp hơi thở, rì rì tiếng ngáy nhỏ thật muốn chọc cho đến khi em tỉnh giấc, nhưng hắn không làm thế, chỉ muốn nằm xuống và ngủ cùng em thôi, đó là những ngày bình thường.

Chỉ là hôm nay thì khác, cả ngày áp lực dồn nén lại khiến hắn có hứng thú bất thường với mỹ nam dưới thân hắn lúc này. Hơn bao giờ hết, hắn muốn chiếm trọn lấy cơ thể em làm của riêng mình.

Hắn cúi đầu xuống, ngấu nghiến lấy đôi môi em, đưa lưỡi mình vào bên trong khoang miệng, khấy động bên trong bằng sự gấp rút, nôn nóng, hắn lại tiếp tục làm chủ cuộc chơi khi cắn mút lấy vành tai em kéo xuống chiếc cổ thon trắng.
Bị kích thích, em vô ý hé miệng, thè chiếc lưỡi nhỏ thở hắt ra, tạo nên một cảnh quang hết sức quyến rũ trong đôi mắt của con sói đói, điều này hắn lường trước được, nhưng khoái cảm làm tăng độ hứng thú, hắn tài nào mà kìm được lý trí mình ngay lúc tình thế căng thẳng thế này.

Bỗng Yanqing giật mình mở hé mắt, nhận ra hắn đã trở về và còn đang gần gũi với mình. Em choàng tay qua cổ hắn kéo lại gần mặt mình, mỉm cười.

"Mừng anh về nhà, Bladie~ "

"Én nhỏ hư quá, giờ này còn không chịu đi ngủ, phải phạt mới được.." Hắn kéo hông em lên, để em vắt chân qua hông mình liền giở giọng chọc ghẹo, theo đó lại rướn cổ ra muốn được hôn em một lần nữa.

"Hứ..người ta thức để đợi được anh mà, sau này không thèm nữa!" Em ngã đầu về phía sau, hai chữ " Từ Chối" không cần trên mặt, nhưng cũng hiện lên thấy rõ em đang giận dỗi hắn.

Hắn liếc nhẹ xuống trang phục mà em mặc khi chuẩn bị ngủ, thứ mà hắn đã quên mất việc phải chú ý tới nó như một lẽ tất nhiên. Áo của hắn, loại ngắn tay và phanh ngực lại còn để trễ một bên vai, chiếc quần đùi ngắn củn hết sức để lộ cặp đùi non không vết trầy sẹo, không vết muỗi đốt, một cặp giò trắng không tì vết đang quấn lấy hắn như một lời mời gọi, hắn thoáng nghĩ.

Blade x Yanqing • Tôi yêu em, bằng hơi ấm của một trái tim đã chết→Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ