P26 : Ảo Mộng

200 18 3
                                    

Yanqing mới chỉ là một thiếu niên độ tuổi 16, việc tâm lí em dần trở nên bất ổn và mơ thấy nhiều thứ bất thường khác cũng không mấy kì lạ.
Em vẫn thường lải nhải về nhứng giấc mơ nhảm nhí, như em mơ thấy mình ăn cái bánh mứt dâu rồi khi tỉnh lại thì thấy mình gặm cái chăn, mơ thấy mình rơi xuống cái bánh kem to lớn rồi thấy mình đang nằm lì dưới sàn nhà.
Jing Yuan cười nhẹ, xoa đầu an ủi em. Rồi quay sang người phu nhân đang đứng xoay lưng còn đang nhịn cười ra hiệu cho người mang đến một ly cam ép mật ong cho chú chim nhỏ đang xù lông.
.
.
Em vẫn ngoan ngoãn uống xong ly nước của mình, leo lên chiếc giường êm ái nằm ngủ như bình thường. Chỉ là tối hôm nay lại khác, em không mơ về thế giới kì diệu, về những chiếc bánh ngọt và caramel. Em mơ về một người đàn ông.
.
.
Hắn ta xuất hiện không báo trước, cũng chẳng phải điềm lành. Nhưng hắn lại mang đến cảm giác lâng lâng khó tả, thứ xúc cảm lần đầu biết đến mùi vị của tình yêu cho một  thiếu niên mới lớn.
.
.
-chìm vào trong cõi mộng-
.
.
Em bừng tỉnh trong giấc mơ, xung quanh là những người xa lạ em không hề quen biết, mặt họ xuất hiện nhiều vết chì gạch, bị tẩy lem mất hoàn toàn cả đầu.
Em sợ hãi, muốn bật dậy khỏi ghế và trốn khỏi lớp thì một thầy giáo đẩy cửa đột ngột bước vào.
"Trật Tự"

Tiếng xầm xì bên tai im bặt, tất cả đứng lên chào hắn, chỉ riêng mỗi em do quá bất ngờ nên vẫn ngồi im một chỗ.
Hắn không có vẻ gì là giận dữ, dù đã thấy hành động đó của em. Ra hiệu cho cả lớp ngồi xuống rồi bắt đầu tiết học. Em lặng lẽ ngồi nghe giảng trong giấc mơ này, hắn ta đang viết ra hàng nghìn kí tự kì lạ như thể nó không thuộc về vũ trụ, về ngôn ngữ nhân loại mà em biết đến.
Làm sao để thoát đây? Em mím môi.
.
.
Kết thúc tiết học trôi nhanh qua tâm trí, khi em vừa cầm cặp sách ra đi thì hắn giữ em ở lại...cho đến khi lớp không còn một ai.

"Em..tên gì?"

"Yan..Yanqing ạ"

"Còn tôi là Blade."
.................................
-Em quên mất một mảng kí ức....-
.
.

Đứt quãng
.
.
.
.
Em thấy hắn cũng không quá tệ, trừ việc hắn trông lạnh lùng quá đáng ra thì con người lại rất tốt bụng và ân cần. Em dần dà bằng một phép màu nào đó đã có thể hiểu và hoàn thành bài tập lẫn nhiều báo cáo cho hắn bằng cái thứ ngôn ngữ gì đó em chẳng hiểu nổi. Hắn thấy độ chăm chỉ ấy cũng bất ngờ, và em thành công lọt vào đôi mắt đỏ thích thú. Hắn chú ý hơn tới những hành động của em, dành cho em những hành động thân mật hơn thế nữa.
Em cũng đã mở lòng hơn, tình yêu trong em cũng lớn dần theo mỗi phút giây trôi qua, em yêu hắn mất rồi, nhất định không thể vụt mất được.

Thế là cứ mỗi giờ học tan, em luôn níu kéo hắn ở lại cùng mình, may mắn làm sao tình yêu này không chỉ đến từ một phía. Những khoảng sau thời gian ấy điều cùng hắn ôm nhau, hôn hít, mân mê cơ thể của đối phương mà chẳng có điều gì ngăn cản. Hắn không nhịn được, và có lẽ đây là điều hắn đã muốn đạt được từ rất lâu rồi.
Mắt em nhòa đi, hai chân cảm giác bị banh ra quá cỡ. Cơ thể đô con cùng cự vật to lớn ấy lấp đầy vào khoảng trống trong em, hắn nâng đầu em lên, em vòng tay qua gáy Blade thở dốc và rên rỉ, có lúc hắn lầm bầm từ ngữ gì đó, nhưng em không còn đủ tỉnh táo nữa rồi.
.
.
Đứt Quãng [Em không còn nhớ nữa]
.
.
.
Chẳng biết đã trải qua bao lâu rồi, em tự hỏi với bản thân tại sao mình vẫn chưa tỉnh giấc?.
Hắn đẩy cửa bước vào, trên tay là chiếc bánh kem, phía trên là dòng chữ " Kỷ Niệm 1 năm hẹn hò".

Blade x Yanqing • Tôi yêu em, bằng hơi ấm của một trái tim đã chết→Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ