P1 : Lost you

872 67 3
                                    

"Dừng mấy trò mèo này lại đi én nhỏ" Blade cười khẩy khi vừa chặn thành công đòn tấn công của Yanqing và hất ngã cậu ra thật xa.

"Không muốn bị mang tiếng đâu. Ta không chấp trẻ con"

Vừa nói, hắn ung dung đi lại và quỳ một chân xuống bên cạnh cậu.

"Còn tôi thì chấp cả lò nhà anh!" Cậu tóm lấy cổ áo anh khẽ thì thầm.

Nghe xong, chính Blade cũng không tin nổi lời vừa thốt ra từ một chú én trông hiền lành vô hại kia.

Hắn nhìn chằm chằm cậu một lúc thì cười phá lên.

Vòng tay ôm lấy eo của Yanqing, hắn tựa đầu cậu vào vai mình vỗ về.

"Ta sẽ thay tên JingYuan đó dạy dỗ lại em"
.
.
.
Hắn cứ thế ôm em trong lòng không buông, thời gian cứ trôi. Mặt em ửng đỏ với hàng loạt cử chỉ và lời nói của hắn.
.
.
.
Đôi mắt em mỏi nhừ, nó chập chờn lúc lâu rồi nhắm hẳn.
.
.
Em ngủ rồi, én con của hắn.
.
.
Hắn ngẩng đầu lên bầu trời đầy sao kia, những chòm sao chiếu gọi vận mệnh của hắn và em.
.
.
Ước gì bờ vai khi em dựa lúc mỏi mệt, luôn là của hắn.

Ước gì khoảng khắc này nhưng động lại và kéo dài đến hàng trăm năm.

Ước gì hắn sẽ được chết, một lần nữa sống cuộc đời mới và yêu em.

Ước gì lời nguyền bất tử của hắn không tồn tại, hắn sẽ cùng em trải qua tuổi già rồi ra đi cùng nhau khi trên tay cả hai là nhẫn cưới chứ không phải gông kìm ràng buộc.

Ước gì...ước gì...hắn có thể ước đến hàng trăm nghìn lần...không có bất kì điều gì hắn không muốn đánh đổi nếu nó thành sự thật.

Nhưng đó là điều không thể....hắn sẽ sống, sống mãi, sống mãi. Hắn sẽ phải chứng kiến em mất đi vì tuổi già trong đầy ghen tỵ và đau buồn.

Rồi ôm trái tim tan vỡ trôi nổi giữa những con sóng trên cõi đời. Hắn không dám tưởng tượng ngày hắn  mất em, rồi hắn sẽ ra sao? hắn sợ...nhưng hắn vẫn hi vọng.

Thật nực cười và nhỏ nhoi, hi vọng như con dao hai lưỡi, hắn sẽ dựa vào nó để đặt niềm tin, nhưng nếu không thể xảy ra, chính hi vọng hắn gieo sẽ giết hắn...chết dần chết mòn trong tuyệt vọng.

Hắn chỉ dám mong sau khi em mất đi. Hắn sẽ đợi và xem nó như một chuyến công tác, em sẽ lại xuất hiện trên cõi đời này và gã sẽ lại yêu như ngày đầu tiên. Cũng xem như em thay hắn hoàn thành tâm nguyện.
.
.
.
"Én nhỏ...em đã ngủ rồi à...tốt thôi, ngủ nhiều tốt cho sức khỏe của em..."

Em cũng sẽ chẳng biết được những giọt nước mắt đang rơi kia là vì em.
Chẳng hay nỗi niềm chất chứa trong hắn là vì em.

Hắn không dám khóc, giọt lệ chỉ đành nuốt lại vào trong.

Vẫn ôm em trong vòng tay, vẫn yêu em như ngày đầu..
.
.
-Hết-

Blade x Yanqing • Tôi yêu em, bằng hơi ấm của một trái tim đã chết→Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ