"Thật may mắn khi tôi có thể áp môi mình lên em như thế này...tiếc quá, có lẽ đây sẽ là lần cuối ta hôn nhau"
"....Blade...tôi..tôi không muốn.."
"Bảo trọng nhé, Én nhỏ...hẹn gặp lại em vào một đời mới khi hai ta không phải những kẻ được chọn để nắm giữ số mệnh."
"Đừng mà, Blade, em sẽ không đuổi anh nữa..sẽ cho anh ôm, sẽ để anh hôn mà...đừng đi, đừng bỏ em!"
"Tôi không còn nhiều thời gian nữa đâu, Én nhỏ...Tôi yêu em, bằng tất cả hơi ấm cuối cùng của một trái tim đã chết...thật sự đó, tôi hạnh phúc khi đã được phép yêu em.
.
.
.
Lời Nguyền bất tử của Blade được hóa giải, gương mặt anh dần chuyển sang trắng bệch, mái tóc trở lại màu nguyên thủy và anh ngã nhào xuống đất như một cái xác ...anh chết rồi.Nhà Khai Phá đứng bất động, không dám đối diện, Kafka thở dài, Sói Bạc quay lưng lại, có thể thấy cơ thể cô đang run rẩy không ngừng, đến cả Aeon cũng cười trừ cho số phận hẩm hiu của anh.
Duy chỉ có Yanqing, em vẫn ôm khư khư cái xác của anh, miệng không ngừng cầu xin anh hãy tỉnh lại. Em chỉ có thể khóc, như một đứa trẻ.
Trung Úy Vân Kỵ, ngạo mạn, bướng bỉnh, giỏi giang, kiêu hãnh..nhưng cậu cũng chỉ là một con người.
Nam nhân tóc trắng trong vòng tay em đã nở nụ cười từ lúc nào chẳng hay, như một sự giải thoat chẳng phải hắn đã được chết theo ý nguyện của mình hay sao?, thoát khỏi sứ mệnh khổ đau, nhưng cũng nuối tiếc vì không còn ở bên kẻ hắn thương yêu bằng cả tấm lòng.
.
.
.
Cơ thể anh dần dần hóa thành tro tàn bay trong không khí, được gió cuốn đi thật xa, đến nơi tận cùng mà anh hằng ao ước.Trái tim em thắt chặt, nâng thanh kiếm của anh lên và ôm nó vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Blade x Yanqing • Tôi yêu em, bằng hơi ấm của một trái tim đã chết→
FanfictionBlade x Yanqing không switch, không đục. Thanks