P12 : Ước nguyện

359 21 0
                                    

"Đã bảo trước là đừng đến rồi...tôi không phải ra tay  thì có cả khối rắc rối đến với em đấy, còn không chịu thức dậy để nghe tôi cằn nhằn em sao, Én nhỏ?"

"Blade chẳng yêu em..."

"Lại nhõng nhẽo rồi, Trung Úy Vân Kỵ  là thế này sao?"

"Em bị bọn Xác Nhập Ma đó bắt thì sap?, em đã có Blade bảo vệ rồi"  Nói rồi, mắt em nhắm lại.

Có lẽ là do trận chiến kia đã rút cạn hoàn toàn năng lượng của đứa trẻ ấy.

"...Tôi sợ một ngày tôi Nhập Ma rồi, chính tôi là lí do khiến em tổn thương...lúc đấy thì làm gì còn ai bảo vệ chú Én nhỏ hiếu thắng của tôi đây chứ?"

"..Em chẳng cần ai hết, đến lúc đó chính bản thân em sẽ bảo vệ anh".

"Còn giả vờ ngủ để lừa tôi sao, Én dạo này hư lắm rồi đấy."

"Hihi"

"Cảm ơn em trước nhé, nếu ngày đó đến, hãy để chính tay em lấy mạng tôi"

"Chắc chắn rồi, giờ ta ngủ thôi"
.
.
.
.
.
.
"Yanqing...tôi yêu em, Én nhỏ của tôi..."

Ôm trên tay thanh kiếm của em, anh quỳ gối trước ngôi mộ đã xanh cỏ, kế bên anh là một chú mèo đen.

"Tại sao...Tôi đã làm theo tất cả mà...tôi đã tin ông mà...Elio...tại sao vậy?"

"Blade...số phận..."

"Tại sao chứ...tại sao....tôi có thể cứu Sói Bạc, cứu Kafka, cứu Sam, cứu Nhà Khai Phá, cứu cả tên tôi hận nhất cuộc đời này, cứu tất cả...nhưng lại chẳng thể cứu được người tôi yêu..."

"Cậu không thể tự trách mình được, cậu Nhập Ma, rõ là biết nguy hiểm.

Nhưng cậu trai đó lại quyết định dùng chính mạng sống của mình để giúp cậu rột rửa thay vì giết cậu. Lời nguyền đã hết rồi, cậu vẫn chưa thể chết là do chấp niệm quá lớn thôi. Dù sao thì, tạm biệt" Nói rồi Elio quay người bỏ đi.

Gió vẫn cứ thổi mạnh, vậy mà chẳng cuốn được phiền muộn của anh đi.

Bầu trời rộng lớn như thế mà chẳng chứa được nỗi buồn của anh.

Em nhỏ bé như thế, lại có thể ôm tất cả của tôi vào lòng.
.
.

".....Tại sao em lại hứa với tôi...khi em biết chắc mình chẳng nỡ xuống tay chứ Yanqing?"

"Thế vì sao anh biết em không nỡ, lại chọn tin em?"

"Y-Yanqing?"

"Hì, anh biết sợ mất em rồi cơ đấy"

"Yanqing...tôi nhớ em quá đừng bỏ tôi như vậy nữa, có được không??"

"Được rồi em đùa chút thôi mà, nào hình như là đến lúc rồi, hướng kia. Ta đi thôi"

"Ừ..đừng buông tay tôi ra nhé"

"Cứ như trẻ sợ lạc í"

.
.
Cứ thế, Blade nắm tay Yanqing từng bước, từng bước lên ngưỡng cửa thiên đường.

Anh xoay lại nhìn thấy Elio nãy giờ đang ngồi ở mộ của mình, xong qua phần mộ của Yanqing...

Anh xoay lại nhìn thấy Elio nãy giờ đang ngồi ở mộ của mình, xong qua phần mộ của Yanqing

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Blade x Yanqing • Tôi yêu em, bằng hơi ấm của một trái tim đã chết→Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ