Từ khi sinh ra đã trên tất cả. Là người đứng đầu Long Tộc, mọi quyền lực, sức mạnh vô biên của biển đều nằm gọn trong lòng bàn tay.
Ra lệnh cho sóng thần, kêu gió, gọi bão. Một ngón tay chỉ thị của Long Tôn liền có thể chia cắt biển cả làm đôi, dọn đường cho từng bước đi uy quyền của Ngài.
Kẻ được chọn, Long Tôn Blade. Nhưng thứ hắn cảm thấy khi chân chéo ngồi ngạo nghễ trên ngai vàng của một vị Vua mà tất cả mọi sinh vật sống có ý thức trên đời này hằng mong muốn...Lại là cảm giác cầm tù bởi hàng ngàn xích đá ghìm chặt đôi chân hắn, những kỳ vọng quá sức và những tôn nghiêm kỉ luật nghiêm khắc mà một Long Tôn phải tuân theo, chẳng khác nào một con vật bị giam lỏng, cả đời hắn vô vị và nhạt nhẽo.
Cho đến một ngày hắn có cuộc giao hiệp quan trọng với vị Tướng Quân trên mặt nước của Luofu. Ngày hắn đường đường chính chính rời khỏi Long Cung để lên cạn hợp tác dài lâu để chống lại những mối nguy hiểm tiềm tàn từ hành tinh khác. Mục đích khác là vì hắn chán ngấy phải bảo vệ cái phong ấn Trù Phú mang lời nguyền bất tử mà ngày nào hắn cũng ghé qua...
''Long Tôn, ngày hẹn gặp đã điểm rồi. Ngài hãy cùng tôi lên đó để bàn việc..''
''Được, ngươi gói cho ta vài món đặc sản, xem như quà gặp mặt''
.
.
Hắn lệnh mở đường, một vùng nước lớn liền cắt lìa ra tạo thành từng bậc thang bằng nước dưới chân Long Tôn.
Đến Phủ của Jing Yuan, Blade lia mắt nhìn phong cảnh xung quanh với vẻ tò mò, lần đầu hắn đến đây là khi Jing Yuan vẫn còn là một đứa trẻ dưới sự bảo hộ của Jing Liu, giờ đã trưởng thành lên rất nhiều, cũng trách thời gian trôi nhanh quá hắn suýt không nhận ra người bạn cũ.
''Hân hạnh được diện kiến Long Tôn.'' Anh cười chào hỏi hắn.
''Không cần khách sáo, ta có chút quà nhỏ tặng cậu, mau nhận lấy''Lần này trở lại Luofu đã tiến bộ hơn xưa rất nhiều hắn cũng muốn đi vài vòng cho thỏa trí tò mò. Quả thực dưới kia toàn cua cá, còn trên đây có cả những món ăn, đồ uống vô cùng mới mẻ.
Bỗng hắn lướt thấy một chỏm tóc vàng đang nhô ra phía sau lưng của Jing Yuan, bàn tay nhỏ xíu còn đang nắm chặt vạt áo của anh với vẻ sợ hãi.
''Thân là Long Tôn được vạn người kính trọng. Ta chưa từng gặp một đứa bé nào không thèm nhìn mặt ta lấy một lần. Cậu chẳng dạy dỗ một đứa trẻ cách không làm tôi tức giận nhỉ?''
''Chà... Xin lỗi nhé Yingxing, thằng bé có vẻ bị sát khí của anh dọa đấy, để tôi an ủi nó.''
''Khụ...đừng tự tiện gọi thẳng tên thật của ta trước mặt các tì nữ chứ.''
Jing Yuan hạ người xuống thấp, để lộ ra em.
Đôi mắt hắn khóa em trong tầm nhìn, một cậu con trai của nắng ban mai và tuyết sương sớm. Mái tóc em dài được buộc phía sau trông rất gọn gàng, đôi mắt màu đá Hổ Phách lấp lánh đang nhìn lại hắn, một quần áo tông màu xanh ngọc tôn lên nước da trắng hồng của em, bên hông đeo một thanh trông rất tinh tế có màu nhẹ, và sau lưng là những thanh kiếm đang bay loạn xạ có màu trầm hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Blade x Yanqing • Tôi yêu em, bằng hơi ấm của một trái tim đã chết→
Fiksi PenggemarBlade x Yanqing không switch, không đục. Thanks