❌WARNING : CẢNH BÁO FIC LẦN NÀY CÓ NHỮNG TỪ NGỮ ĐỘNG CHẠM NẶNG NỀ VÀ BÁNG BỔ ĐẾN TÔN GIÁO. MONG MỌI NGƯỜI CÂN NHẮC THẬT KĨ TRƯỚC KHI ĐỌC❌
.
.
.
.
.
.Lại một lần nữa em đi đến đền thờ. Em tự nhủ đó không phải là một ý hay, nó làm ô nhục đi danh Ngài. Em không đi vì Ngài, mà lại là vì hắn, tên Cha Sứ bề ngoài có đức tin mạnh mẽ, tấm lòng vị tha cao cả và đã thề trước danh Ngài một lời thể chắc nịch, rằng hắn ta, sẽ không bao giờ động đến thứ cảm giác dơ bẩn và thấp hèn ấy, thứ tình dục tầm thường và hoang dã.
.
.
.
Em chẳng nhớ nổi đây mà lần bao nhiêu em lén lút đến đây chỉ để mong sự chú ý từ hắn. Bình thường giờ trăng cao đã điểm sẽ không có mặt hắn trong đây, em sẽ ngồi một mình xưng tội, cầu xin sự tha thứ, giúp đỡ rồi trở về nhà, đó là theo em nghĩ, chỉ là hôm nay thì lại khác, dù em đã cảm giác được luôn có một bóng người theo dõi mình từ rất lâu rồi. Hôm nay hắn mới xuất hiện trước mặt em.Em bước vào trong. Màn đêm đã buông xuống từ thuở nào, trong bóng tối, chẳng có ánh đèn, em vô thức mò mẫn lối đi, rồi yên vị tại một chỗ ngồi quen thuộc, nơi em lần đầu và đến bây giờ vẫn nguyên vị trí.
"Chào em, Yanqing, tín đồ trung thành của Chúa. Tối muộn thế này rồi, em đến có việc gì sao?"
Thình lình sau lưng em là giọng nói của hắn, cái giọng truyền đạo giả tạo đến mức em tự ghê tởm vì đem lòng tha thiết với một kẻ như hắn, hắn đặt hai bàn tay lên vai em, rồi di chuyển từng chút xuống eo.
Rồi bất ngờ rời khỏi nơi ấy, ung dung lại kế bên em ngồi."Em đến để cầu mong sự thứ tha..." Yanqing bấu lấy thân váy, em run rẩy không dám ngước mặt lên để chiêm ngưỡng cây Thánh Giá thiêng liêng treo giữa điện thờ.
Hắn biết em đến gì điều gì, trong lúc đợi em chậm chạp đưa ra câu trả lời thì hắn đã đi lên chỗ cao quý nhất. Khi đó hắn lại đang vừa đứng trên bục giảng, lại mỉm cười, nhẹ liếm mép, con ngươi đỏ không ngừng nhìn chằm chằm vào con chiên non trẻ co rúm cơ thể vốn đã bé nhỏ lại. Như thể hắn đã muốn nuốt trọn nó, từng miếng một."Được, mời em xưng tội." Hắn thích thú đáp.
"Em...em đã từng thề độc với Đấng tối cao trên trời kia, một lời thề đồng trinh, vĩnh viễn cơ thể thuộc về Chúa, linh hồn và tình yêu duy nhất dành cho Đấng Hằng Sống...vậy mà..giờ đây em lại đem lòng yêu một người đàn ông, anh ấy thuộc về Ngài, và em...đã
phá đi lời thề ấy...em..em cần sự tha tội..""Chúa sẽ tha lỗi cho em thôi, hỡi con chiên ngoan đạo...nhưng này.." Blade không giấu đi nụ cười gian xảo, từng bước đi đến chỗ em. Nơi vốn khá tối do không có ánh đèn, chỉ có ánh trăng lấp ló sau những áng mây trắng.
Hắn chắn ngang tay chặn đường em đi ra, một tay nâng cằm lên, hôn nhẹ lên đôi môi nhỏ. Rồi hắn tặc lưỡi :
"Xinh đẹp như em, mà lại chọn hiến dâng cơ thể này cho một thực thể chẳng biết thực hư, chi bằng cứ để anh đây thưởng thức nó, vậy nên không uổng phí đâu...." Hắn vừa cười nói, tay lại nhanh chóng luồng ra phái sau, thoăn thoắt kéo chiếc khóa xuống, giật phăng đi bộ áo che chắn cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Blade x Yanqing • Tôi yêu em, bằng hơi ấm của một trái tim đã chết→
Fiksi PenggemarBlade x Yanqing không switch, không đục. Thanks