--------CÓ YẾU TỐ R18, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC, XIN CẢM ƠN.-------
"Yanqing, ta không thể để em đi được, bọn tội phạm lần này rất nguy hiểm"
"Sư phụ! Người đừng coi thường em như vậy chứ, trước giờ tên phạm nhân nào cũng do một tay em bắt giữ, người nghi ngờ năng lực của em sao?"
"Không...ý ta không phải như vậy. Ta biết em giỏi, nhưng lần này bọn chúng rất khó lường, ta.."
"Em tự đi được! Người đừng có ngăn cản em, em sẽ chứng minh cho người thấy"
Nói rồi Yanqing bỏ đi, không thèm ngoái lại nhìn Tướng Quân thêm cái nào nữa.
"Haiz...đứa trẻ này"
.
.
.
Dựa theo tín hiệu bắt được từ những chú chim máy, Yanqing nhanh chóng tìm được vị trí của hội Thợ Săn Stellaron và người du khách lạ.Cuộc chiến ban đầu có vẻ cân sức khi hắn, người đàn ông tóc xanh ở trạng thái bình thường. Nhưng một phút sơ xuất, em đã vô tình bị thanh kiếm của hắn bay sượt qua mặt.
[Hắn cố tình... Mình không phải mục tiêu của hắn..nếu không thì đã]
"Ngươi!"
Người du khách bị ăn một kiếm xuyên qua người kia đang bay lên, xuất hiện với một hình hài mới.
[L..long Tôn?]
"Tiểu tử, để ta giới thiệu cho em biết, kia là kẻ đã phạm một trong những trọng tội của Xianzhou Luofu..."
Trong lúc em còn trố mắt nhìn Dang Heng, hắn đã ở phía sau đánh thật mạnh vào gáy em.
Đầu óc mơ màng dần, nhưng em vẫn đứng dậy chiến đấu với hai sư thúc của mình.
Trận đấu không cân bằng kết thúc bằng việc Yanqing kiệt sức và chóng mặt do cú chặt gáy khi nãy gây ra.
Trước khi đôi mắt em kịp nhắm lại, em có nghe được cuộc trò chuyện của Long Tôn và 2 kẻ tội phạm.
"Bladie, chúng ta nên đi thôi. JingYuan đang đến đấy"
"Ừ...Nhưng đợi đã"
"Có chuyện gì vậy, định nói vài lời với bạn cũ sao?"
"Không, tôi muốn mang theo tên tiểu tử này về"
"Ồ được, được. Nhóc này khá đó"
.
.
.
Ý thức còn sót lại chỉ để em cảm nhận được có kẻ đang bế mình lên.[Tướng Quân? Người đến rồi ư...]
.
.
.
*Cạch*"Ư...đây..đây là đâu vậy, Tướng Quân đâu rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Blade x Yanqing • Tôi yêu em, bằng hơi ấm của một trái tim đã chết→
FanfictionBlade x Yanqing không switch, không đục. Thanks