P18 : Xuyên Không

345 25 1
                                    

Xưng hô : Gọi ( kể ) / xưng / kêu
AU Trung Cổ :
Blade : Hắn/ Tôi/ em | Yanqing : Em/em
Vũ trụ HSR gốc :
Blade : Anh/Tôi/ cậu | Yanqing : Cậu/ em

  Hôm nay là một ngày vui, hắn chưa bao giờ mong đợi gì hơn ngày em sẽ đồng ý để hắn trao nhẫn và cùng hắn sống một cuộc đời mà chẳng bận tâm với những đôi mắt kì thị phía sau lưng.
15 phút nữa thôi, hắn sẽ cưới được em.
.
.
Yanqing hiện đang ở trong căn phòng trang điểm của các cô dâu thời bấy giờ. Gương mặt em vốn đã rất đẹp, có làm gì đi nữa vẫn rất đẹp. Thậm chí chẳng cần điểm phấn tô son vì việc ấy chỉ tổ làm khó cho những tì nữ xung quanh.
.
.
Hắn gấp gáp chải chuốt lại tóc, chỉnh sửa lại bộ hỷ phục của mình rồi nhanh chóng đến lễ đường với trái tim đang hân hoang trong lòng.

Em vui cũng chẳng kém gì hắn, vì em đã đợi ngày được đường đường chính chính hôn lấy hắn với tư cách là vợ chồng từ rất lâu rồi.
.
.
Em từng bước nhẹ nhàng đi lên từng bậc thang. Đứng hơi cúi đầu xuống, đưa đôi tay mình cho hắn nắm lấy. Em bỗng bật cười, hắn đang lo lắng đến mức run lẩy bẩy, nắm còn không vững đôi tay nhỏ bé của em.
Jing Yuan đứng giữa cả hai, bắt đầu buổi lễ thành hôn.
" Blade, cậu có hứa rằng, từ nay về sau, dù cho khó khăn hay vất vả, nghèo khổ hay bệnh tật, có phúc, có họa đều sẽ cùng cô dâu đây chia sẻ, cố gắng vượt qua và nguyện chung thủy cả đời với em ấy hay không?"

Blade đáp lại ngay, không chút do dự. Đôi mắt hắn sáng rực lên nhìn vào em như thể hắn có thể nhìn xuyên qua bức màn ấy.

"Tôi xin hứa, sẽ chung thủy và bảo vệ em ấy cả đời!"

"Khụ...vậy còn cô dâu, em có bằng lòng cưới Blade làm chồng hay không?"

"Em...em đồng ý"

lần này đến lượt em run, em run vì bây giờ trong lòng em đã vỡ òa trong hạnh phúc, chỉ muốn ôm lấy hắn lập tức mà chẳng đến xỉa đến cái nghi thức.

Hắn cúi đầu xuống, hôn lên trán em một cái thật nhẹ, rồi chuẩn bị trao nhẫn vào ngón tay. Nhưng giây phút nhẫn vừa tra vào, đã có tiếng hét ầm lên phía sau cánh gà.

"Kẻ nào dám!?" Hắn gầm lên.

Luồng sáng phía sau kẻ vừa hét lóe lên, lập tức hắn ói ra một đống ấu trùng của những con bọ kì lạ, nó xé màng bọc, rồi cùng mẹ chúng càn quét những người xung quanh hôn lễ, còn bản thân cái xác thì trở thành thức ăn của con sinh vật càm đầu. Cảnh tượng ghê tởm và bất chợt đó xuất hiện khiến hắn chẳng phải làm sao, nhưng có một điều đã thôi thúc hắn, giúp hắn chịu di chuyển đôi chân mình.

Chính hắn suýt thì không kìm được giọng mình, ngước mắt lên nhìn nó là quái vật ư? Hay là Aeon? Tại vì sao lại xuất hiện, vì sao lại ở đây? Ngay lúc này? Và vì sao lại là hắn và em?

Hắn không có thời gian trả lời chính mình. Lập tức bế Yanqing, người đang đứng như trời trồng ở đó lên rồi chạy đi.
.
.
.
Chạy chưa được bao xa, đàn côn trùng rần như đã đuổi kịp đến. Trong số đó có một con bọ hung hãn nhảy lên cắn lấy bức màn che mặt của Yanqing, để lộ gương mặt em đang khóc vì sợ hãi, tay vẫn ôm chặt cổ hắn mà run rẩy.

"Mẹ kiếp...chuyện quái quỷ gì thế này!" Hắn nghiến răng, vẫn bế gọn em trên tay và dồn hết sức lực vào đôi chân.
.
.
Bỗng xuất hiện trước mắt hắn là một cánh cổng thời gian. ( Do Aeon Akivili đi khai phá ngang qua vô tình để lại)
Hắn chẳng biết nó là thứ gì, những gì ở đây quá lạc hậu, rồi chỉ còn một lựa chọn duy nhất. Hắn cùng em tiến vào cánh cổng thời không ấy rồi dịch chuyển sang một vũ trụ khác, nơi Aeon Tayzzyronth không dám xuất hiện.
.
.
.
Hắn và em trôi nổi trong không thời gian, nơi những đa vũ trụ xuất hiện với từng hình dáng khác nhau.

Blade x Yanqing • Tôi yêu em, bằng hơi ấm của một trái tim đã chết→Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ