"Đúng đó đại ca, để em nữa. Con ranh láo toét"
Tên cầm đầu lướt qua hai tên đàn em của mình đang muốn xông lên, suy nghĩ một chút rồi hất hất đầu ra hiệu, giọng nói ồm ồm
"Đừng làm quá"
Hai người kia được lệnh như vậy, khuôn mặt ti bỉ bước đến gần cô, cô nhìn hành động của hai người, trong lòng không nhịn được khinh bỉ một trận. Đợi cho đến khi tên kia đến gần một chút, cô liền nhanh gọn ra quyền, chuẩn xác vào hai bên mắt của cả hai tên. Hai tên đó không ngờ được Kwon Yuri đột nhiên tập kích, không hề phòng bị bị đấm hai quyền vào hai con mắt, đau đến không mở nổi, mấy tên nam sinh còn lại nhìn thấy vậy cũng tròn mắt ngạc nhiên, nhìn cô rồi lại nhìn nhau. Kwon Yuri nhìn thấy mấy tên đó như vậy, bĩu môi một cái, chửi hay lắm đúng không, khinh miệt cô đúng không, thích cảnh cáo đúng không, tốt, cô liền cứ nhìn mặt mà đánh, đánh cho ba mẹ mấy người không nhận ra thì thôi.
Nghĩ như thế nào liền làm như vậy, đợi cho hai tên kia không kịp phản ứng cô lại tiếp tục ra thêm hai quyền vào sống múi và hai con mắt còn lại, nhanh gọn chuẩn xác khiến hai tên lăn ra đất. Mấy tên còn lại thấy thế, không nghĩ ngợi gì nữa, vội vã xông lên, cũng không kể thứ tự gì liền tới tấp tấn công cô. Kwon Yuri thấy như vậy, tập trung cao độ, mới nãy chỉ có hai người, hiện tại đến mười mấy người cùng lúc đánh, không thể lơi là cảnh giác được. Tuy là như vậy, thân thể của cô lại linh hoạt như con sóc, không chỉ chống đỡ loạt tấn công từ mấy tên kia mà còn đánh trả lại ỗi tên vài quyền, tất nhiên, giống như cô đã nói, chính là nhằm vào mặt mà đánh, đánh đến mức khiến ấy tên bụm mặt ngã xuống nền đất.
Đỡ một cú đá từ đằng trước liền cảm thấy một lực lớn từ phía sau, trong lòng thầm kêu một tiếng không ổn, Kwon Yuri vội vã quay đầu lại, định đưa tay ra đỡ. Nhưng không ngờ trên tay tên kia cầm con dao găm sắc nhọn, cô vốn định đưa tay ra đỡ, lại không kịp tránh đi, không cẩn thận liền bị một nhát cắt dọc cổ tay, khá sâu, máu liền chảy ra. Cô chưa kịp đạp cho hắn một cước đã cảm thấy một luồng gió xẹt qua, thoáng một cái đã thấy một bóng trắng chắn trước mặt. Bóng lưng này....
"Không sao chứ?"
Anh quay xuống hỏi cô, ánh mắt có quan tâm không che giấu được. Đôi mắt của cô ngước lên nhìn anh, anh là đang quan tâm cô thật sao, dù tia quan tâm kia rất nhàn nhạt, nhưng cô tuyệt đối không nhìn sai. Chỉ là cô hiện tại không phải Choi Eun, cũng không phải Anna, sao anh lại đối với một nữ sinh mới gặp vài lần đã quan tâm như vậy. Một cỗ buồn bực không hiểu sao dâng lên trong lòng.
"Cẩn thận"
Đến khi cô bừng tỉnh lại mới phát hiện có một tên vừa tấn công từ đằng sau cô, may mắn anh phát hiện kịp liền cho hắn một quyền. Cô vội vã tĩnh tâm lại, cùng anh xử lí nốt đám người còn lại. Có Choi Minho tham gia, mọi thứ đơn giản hơn rất nhiều, chủ động nghiêng hẳn về một phía, chẳng qua chính là vấn đề thời gian. Không hiểu là vô tình hay cố ý, anh cũng chính là học theo cô, cứ nhằm mặt mấy tên đó mà đánh. Chẳng mấy chốc, rốt cuộc cũng xử lí xong xuôi mấy tên kia. Hai người Minho - Yuri đứng ở một bên, lạnh lùng nhìn đám người nằm rạp trên mặt đất, Kwon Yuri nhìn thành quả của mình, cực kì hài lòng. Nhìn mấy tên kia mà xem, khuôn mặt sưng phồng lợi hại, hai con mắt giống như gấu trúc có hai vết bầm lớn, nếu như bây giờ cha mẹ bọn hắn có mặt ở đây, cũng chưa chắc đã nhận ra con trai của mình đâu a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi em nói yêu anh. (Minyul fanfic)
FanfictionCô Nhút nhát, sợ hãi, trầm mặc, quái dị Kiêu ngạo, lạnh lùng, yêu mị, tà tứ Rốt cuộc... Đâu mới là cô Trong con mắt của người khác, cô chính là một kẻ vô dụng sinh ra để bị coi thường. Đâu có ai biết rằng cô luôn dùng một chiếc mặt nạ vô hình che gi...