Chương 25: Kế Hoạch Của Kwon Yuri

225 11 0
                                    

Bài đăng trên diễn đàn nhanh chóng được gỡ xuống, không biết là do nhà trường gỡ xuống hay là có người hack nick xóa đi, dù là ai, Kwon Yuri cũng không thèm quan tâm nữa. Theo như cô suy đoán, với tốc độ bát quái của trường học, chỉ trong vòng chưa đến một ngày thì có lẽ tất cả các học viên trong trường đều đã biết, chưa kể đến việc có người cố ý sao chép những tấm ảnh đó rồi phát tán ra diện rộng, dù thế nào đi chăng nữa, tất cả mũi nhọn ác ý hiện giờ, đều chĩa vào Kwon Yuri cô. Thật ra, việc sinh viên đại học sống thử với người lớn tuổi hơn cũng không phải việc gì quá mức xa lạ, cũng không có gì quá mức to tát, dù gì thì hoàn cảnh mỗi người là khác biệt, không phải ai cũng sinh ra trong gia đình danh giá. Chỉ là trên đời này, có những việc rất phức tạp, ở trong bóng tối mang một ý nghĩa, phơi bày ra ánh sáng lại mang một ý nghĩa khác, nhất là khi còn dùng với mục đích công kích trắng trợn như vậy. Người đứng đằng sau chuyện này, một mặt muốn tác động về phía danh dự của nhà trường, khiến cho họ gây sức ép lên cô, một mặt khác lại đánh vào tâm lý của một cô gái trẻ, dù sao đứng trước việc danh dự mình bị bôi nhọ như thế này, không mấy ai có thể trụ vững tâm lý mà nghĩ cách giải quyết. Kwon Yuri vừa mới từ chỗ thầy hiệu trưởng về, ý tứ của ông ta rất đơn giản, nói một vòng quay đi quay lại, cuối cùng vẫn là ngầm khuyên cô nên nghỉ học một thời gian, để cho chuyện lắng xuống thì tiếp tục đến trường, còn nếu như chuyện không lắng xuống.....

Kwon Yuri hiện tại rất tức giận, cực kì tức giận, trải qua những chuyện gần như giống hệt trong quá khứ, một lần nữa trở thành cái đích ọi người chỉ trích, nói rằng tâm không trùng xuống, là giả, nhưng nếu như bảo cô trốn tránh như ngày xưa, cô tuyệt đối không làm được. Một phần là do chính bản thân cô, trải qua một thời gian dài như vậy, cô đã không còn là Kwon Yuri nhút nhát của ngày xưa, cô hiện tại, là Choi Eun, là Anna, dù là ai đi nữa, cô cũng có cũng đủ ý chí để bảo vệ bản thân mình. Một phần khác, chính là kẻ đứng đằng sau kia, nếu như cô đoán không nhầm, rất có thể chính là Jung Krystal,dù sao suy đi tính lại, người thực sự đối đầu với Kwon Eun cũng chẳng có mấy người, người có thủ đoạn thì càng ít ỏi, nói tóm lại, bất kì đó là kẻ nào, cô nhất định khiến cho hắn ta hối hận về vì chuyện đã xảy ra, muốn cùng cô chơi đùa, tốt, cô sẵn sàng phụng bồi. Dù sao cô chọn cách thay đổi thân phận cũng chỉ là không muốn cuộc sống quá phiền phức, chỉ là, cô tuyệt đối không phải quả hồng mềm cho người ta tùy tiện nắn bóp.

"Vật nhỏ, em đang ở đâu. Mau về Eden đi, chúng ta cùng nhau xử lý. Anh chờ em."

"Nhóc, em đang ở trường? Chết tiệt thật, tôi đã bảo em ở nhà mà. Em đang ở đâu, tôi lập tức đến"

Nhìn thấy hai tin nhắn báo gửi gần như cùng một lúc, Kwon Yuri ngẩn người ra một chút, không nhịn được liền mỉm cười. Đúng vậy, sao cô lại quên được chứ, hiẹn tại, không còn như lúc trước nữa, ở bên cạnh cô, còn có rất nhiều bằng hữu. Nhắn cho Nichkhun một cái tin trấn an, Kwon Yuri mau chóng bắt một chiếc taxi đến Eden, hiện tại trong đầu của cô cũng có một kế hoạch, chỉ là kế hoạch này cần anh hai phụ giúp một chút mới có thể hoàn thành được.

Kwon Yuri đẩy ra cửa phòng lớn bằng nhung đỏ, thấy bên trong có mấy người Choi Minho, Jessica cùng với Kim Jonghyun, Kim Jin Ki đang ngồi nói chuyện, hơi nhíu mày một chút rồi từ từ bước vào. Choi Minho vốn trong lòng sốt ruột, không để tâm đến mấy người nói chuyện xung quanh, nghe thấy tiếng mở cửa mắt liền sáng lên, sau khi nhìn thấy người đến là Kwon Yuri, lại nhìn mấy người trong phòng một lượt, muốn mở miệng lại bị Kwon Yuri ngăn lại

Đợi em nói yêu anh. (Minyul fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ