"Sao cậu lại ở đây"
Kwon Yuri cảm thấy có người nằm cạnh mình, nhanh chóng mở mắt ngồi dậy, sau khi nhìn thấy khuôn mặt người kia liền không nhịn được mà nhíu mày.
"Tại sao tôi không thể, sân thượng này cũng không phải của một mình em"
Khu này là góc khuất trên sân thượng, hàng ngày chẳng có mấy người lên trên đây, nhất là vào thời điểm mọi người đang trong tiết học như thế này. Cô nhìn cũng chẳng thèm nhìn tên kia thêm một lúc, không nói một câu nào, cầm lấy ba lô rồi đứng dậy muốn rời đi
"Em muốn đi đâu"
Nichkhun nhanh chóng bắt được cổ tay của cô, cô theo phản xạ liền lạnh lùng hất ra, suýt nữa không nhịn được mà cho hắn thêm một quyền
"Liên quan gì đến cậu"
Người kia thấy cô lạnh lùng như vậy, vội vã nắm lấy cổ tay cô, vốn chỉ định giữ cô lại, không ngờ cô mạnh mẽ quay lại, bàn tay nhanh như chớp muốn cho anh một quyền. May mắn là anh phản xạ nhanh, động tác nhanh nhẹn lại tiêu chuẩn né nghiêng người sang một bên, toàn thân mới không chút tổn hại, nếu không bụng sẽ lại đau rát như lần trước. Kwon Yuri thấy anh phản xạ nhanh như vậy, cả người khựng lại một chút, sau một khắc lại gợi lên một nụ cười nhạt hứng thú. Hảo. Lần trước cô còn tưởng hắn không biết chút quyền thuật nào mới nhẹ tay cho hắn một đòn, được lắm, giờ thì cô không cần nương tay nữa rồi, dù sao thì lâu lắm rồi cũng không đến phòng tập, kiếm người làm bao cát cũng tốt lắm( =.=)
Kwon Yuri không còn kiêng nể gì nữa, nhanh chóng ra quyền, quyền nào quyền đấy chính là nhằm vào những chỗ yếu hiểm mà đánh tới khiến cho người kia vội vã né tránh. Vốn là người kia cũng chỉ định tránh đòn của cô, không ngờ rằng hai người càng đánh lại càng hăng say, dần dần bất giác tung ra hết khả năng của mình. Kwon Yuri vô cùng ngạc nhiên, không những tên này không phải kẻ gà mờ, thậm chí còn có thể gọi là cao thủ, thân thủ vô cùng nhanh nhẹn, phản xạ linh hoạt, động tác cũng rất chuẩn lại có lực tốt, xem ra cũng là đồng môn. Người kia thì khỏi phải nói, thậm chí so với Kwon Yuri còn ngạc nhiên hơn một phần, nhìn cô gầy yếu như vậy, cư nhiên lại có thể đánh ngang tay với anh. Vốn dĩ lúc đầu chỉ định ngăn cô lại, dùng có 5 phần sức lực, vậy mà hiện tại chính là dùng gần như toàn lực mà ứng chiến. Thể lực cô không tốt lắm, chỉ là cả người cứ như con sóc, vô cùng nhanh nhẹn, tốc độ thật đáng nể.
Hai người đánh qua đánh lại một lúc, cho đến khi cả hai đều mệt mỏi rã rời, chân tay tê cứng mới đứng tại chỗ nhìn nhau,cả người cúi xuống, hai tay đặt lên gối, thở hồng hộc. Người kia thấy cô cả người toát đầy mồ hôi, cả kính cũng sắp rớt xuống, cười lớn một tiếng, thoải mái nằm xuống. Kwon Yuri thấy anh ta như vậy, không nhịn được cũng cười, tháo kính ra, nằm xuống bên cạnh người kia, hai tay hai chân giang rộng, cảm giác gió mát lùa vào mặt, quả thật dễ chịu vô cùng. Lâu lắm rồi mới đánh một trận đã như vậy, gân cốt như giãn ra, thực là sảng khoải
"Cậu, không tệ"
Hiếm khi nào cô mới khen người khác như thế, nhưng mà quả thực, cậu ta không yếu đuối như cái vẻ bề ngoài công tử bột kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi em nói yêu anh. (Minyul fanfic)
FanfictionCô Nhút nhát, sợ hãi, trầm mặc, quái dị Kiêu ngạo, lạnh lùng, yêu mị, tà tứ Rốt cuộc... Đâu mới là cô Trong con mắt của người khác, cô chính là một kẻ vô dụng sinh ra để bị coi thường. Đâu có ai biết rằng cô luôn dùng một chiếc mặt nạ vô hình che gi...