Người phụ nữ kia bước lại, lúc này Kwon Yuri mới nhìn rõ khuôn mặt bà ta ở khoảng cách gần. Khuôn mặt có lẽ được bảo dưỡng tốt lắm, làn da sáng mịn không có một chút nếp nhăn, trên người bà ta mặc nột chiếc váy nhung đen sang trọng được cắt may vừa người, gương mặt có vẻ hiền lành dịu dàng, nhưng mà, tất cả chỉ là "có vẻ" mà thôi bởi Kwon Yuri nhìn rất rõ, trong một khắc, ánh mắt đó xẹt qua một tia âm hiểm không kiên nhẫn. Bà ta đi lướt qua cô, tiếng giày cao gót nện xuống nền nhà từng hồi, cũng nện vào lòng cô từng chút một, hai bàn tay đặt bên hông của cô bất giác nắm chặt lại. Kwon Yuri khẽ nghiêng người một chút, ánh mắt đảo qua một nửa gương mặt của bà ta đang cố gắng kéo ra nụ cười dịu dàng giả tạo, đáy lòng rét lạnh. Tại sao chứ. Tại sao. Tại sao khi người mẹ đáng thương của cô phải nằm cô đơn trong lòng đất, hai người lại có thể cứ thế cười cười nói nói, sống an lành vui vẻ. Jung Seung Jae, Na Eun Ha, tôi vốn dĩ đã định buông tha, vậy mà tại sao hai người lại cứ như vậy lởn vởn trước mặt tôi?
Na Eun Ha đương nhiên không hề biết suy nghĩ trong đầu Kwon Yuri, bà ta chỉ đang dồn hết sự chú ý đến cô con gái say khướt đang ngồi ở một góc. Bà ta khẽ cười với cảnh sát trưởng, chậm rãi đi đến trước mặt ông ta nói gì đó rồi lại đi đến bên tên xăm trổ đang không ngừng chửi rủa kia. Kwon Yuri đứng ở xa xa, chỉ nhìn thấy bà ta chậm rãi mở miệng, đôi môi đỏ mọng không ngừng mấp máy, nụ cười dịu dàng trên môi chưa bao giờ tắt. Ban đầu, tên kia vẫn còn hò hét đòi làm loạn, ấy vậy mà chỉ sau một lúc nghe bà ta nói, thái độ đã lập tức thay đổi, cười xòa hòa hoãn, cười đến mức giống như kiểu chính ông ta mới là người làm sai. Nhìn hai mắt híp lại của tên đó, Kwon Yuri đoán chắc rằng họ Na kia đã bỏ ra một số tiền tuyệt đối không nhỏ. Quả nhiên, tên kia không đòi kiện nữa, mọi chuyện cũng được giải quyết êm đẹp, thật sự nhanh đến mức khiến cho cô không khỏi cảm thán sức mạnh của việc ném tiền vào mặt kẻ khác. Đến lúc này, Na Eun Ha mới bước đến chỗ Jung Krystal đang nằm dài không muốn đứng dậy, nửa chèn ép nửa lôi kéo cô ta, có ý định muốn kéo cô ta lên chiếc xe đang đậu ngoài cửa. Tài xế của bà ta đứng từ ngoài nhìn vào thấy như vậy, vội vã chạy vào giúp một tay đỡ Jung Krystal ra bên ngoài. Bốn người Kwon Yuri vẫn còn đứng ở cửa, vừa vặn vô tình chặn lối đi của người nào đó, đến lúc này, Na Eun Ha mới ngẩng mặt lên nhìn thẳng vào bọn họ. Miệng của bà ta mở ra vốn định nói câu gì, nhưng ngay khi ánh mắt lướt qua khuôn mặt của Kwon Yuri, nụ cười vốn thường trực trên môi chợt tắt ngấm, ánh mắt bỗng dưng xẹt qua một tia hoảng loạn. Đúng vậy, chính là hoảng loạn, Kwon Yuri tuyệt đối nhìn không sai. Na Eun Ha à Na Eun Ha, bà rốt cuộc hoảng loạn điều gì chứ, là vì khuôn mặt của tôi sao. Nhưng mà, tại sao chứ, khi bà không nhận ra tôi là ai. Hai hàng lông mày cô vô thức nhíu lại. Chẳng lẽ.... một suy nghĩ bất chợt nảy ra trong đầu khiến ánh mắt Kwon Yuri bất chợt tối sầm, hai mắt nhìn thẳng vào Na Eun Ha, trên người mơ hồ tỏa ra sát khí nhàn nhạt. Trong khoảnh khắc ấy, dường như một chiếc bông tai được đặt trong túi trở nên nóng đến phỏng tay, lại dường như, cô nhìn thấy hình ảnh của rất nhiều năm về trước, một cô bé gào khóc đến thảm thương, một ngọn lửa cháy hừng hực mãi không tắt. Làm sao tôi có thể quên đây, bà cao cao tại thượng đứng ở một chỗ, khinh miệt nhìn hai mẹ con tôi bị tên khốn khiếp kia ruồng bỏ. Rốt cuộc qua bao nhiêu năm trời, bà vẫn mang cái bộ dáng cao cao tại thượng như thế, mãi mãi không thay đổi khiến cho người ta ghê tởm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi em nói yêu anh. (Minyul fanfic)
FanficCô Nhút nhát, sợ hãi, trầm mặc, quái dị Kiêu ngạo, lạnh lùng, yêu mị, tà tứ Rốt cuộc... Đâu mới là cô Trong con mắt của người khác, cô chính là một kẻ vô dụng sinh ra để bị coi thường. Đâu có ai biết rằng cô luôn dùng một chiếc mặt nạ vô hình che gi...