Chương 42: Nghe Lén

207 10 0
                                    

"Yul Yul, em là đang định làm gì đây"

Trong chiếc tủ quần áo vang lên giọng nói trầm thấp của Choi Minho, hàm chứa sự nghi hoặc. Đang yên đang lành, cô lại bảo anh đưa cô về căn hộ của cô, vừa vào trong đã ngó qua ngó lại rồi trốn một mạch vào trong chiếc tủ quần áo chật hẹp này.

Choi Minho không khỏi đau đầu, rốt cuộc là tiểu nghịch ngợm này lại nghĩ ra trò gì mới đây không biết.

Kwon Yuri vẫn mải mê nhòm ngó ra ngoài, nghe thấy anh nói, đưa hai ngón tay lên miệng anh ý bảo anh hạ thấp giọng xuống, còn cô thì thì thầm giống như một tên trộm, không hề quan tâm rằng đây chính là căn hộ của mình.

"Suỵt, từ giờ không được nói chuyện. Em chính là kéo anh xem kịch vui a, nếu mà không phải chân em đau không đi được, em chính là đi xem một mình rồi". Cô làu bàu, nói rồi lại quay ra nhìn qua khe cửa, trong mắt tràn đầy hứng thú.

Mặc dù không biết rõ kịch vui trong miệng cô là gì nhưng Choi Minho đoán chắc rằng nó cũng chẳng phải thứ gì tốt đẹp. Nhìn nụ cười nham hiểm của cô lúc này, ánh mắt ranh mãnh sáng ngời, không hiểu sao Choi Minho đột nhiên thấy lạnh cả sống lưng. Anh còn không quên lần trước cũng là do cô nghịch ngợm mà khiến anh một phen dục hỏa đốt người không khống chế nổi đâu.

Bỗng nhiên, điện thoại đang cầm trong tay run lên từng hồi, Kwon Yuri ấn nút từ chối, sau đó vội vàng gửi đi một tin nhắn

"Em đang bận chút việc không nghe máy được, chìa khóa em để dưới chậu hoa thứ 2 từ ngoài vào, tài liệu em đã để trong phòng ngủ a, chị cứ xem đi đợi em về"

Cuối tin nhắn còn là một cái mặt người thực lớn, chính là giống hệt nụ cười trên môi cô lúc này, anh còn nhớ mỗi khi tính kế người khác trên mặt đều là biểu tình như vậy. Kwon Yuri đưa tay lên bịt miệng Choi Minho lại ý bảo anh im lặng, chỉ một lúc sau, cửa phòng ngủ được mở ra, Kwon Yuri qua khe cửa nhìn thấy một bóng người hấp dẫn xinh đẹp quen thuộc với mái tóc xoăn dài đến eo chậm rãi đi vào phòng. Cô vứt chiếc túi xách hàng hiệu lên trên giường, nhìn xung quanh căn phòng rộng rồi thoải mái nằm lên chiếc giường trắng của Kwon Yuri, không hề ngờ tới trong chiếc tủ ở cuối góc phòng có hai người đang đứng nấp bên trong. Cảm nhận sự mềm mại thoải mái, Jessica thỏa mãn nhắm hai mắt lại, giường của nhóc con này thật là mềm a, lại thơm nữa. Cùng lúc đó, cửa phòng ngủ lại một lần nữa mở ra, nghe thấy tiếng động, hai mắt Jessica vẫn nhắm chặt, đoán là Kwon Yuri đã trở về, miệng nở nụ cười chào hỏi

"Sao về sớm vậy. Không phải nói em bận chuyện gì sao"

Nói rồi lại không nghe thấy tiếng đối phương đáp lại, có chăng chỉ là hơi thở ổn trọng trầm thấp, Jessica không khỏi nghi hoặc mở đôi mắt đẹp, sau đó lại không nhịn được giật mình, từ trên giường bật dậy như lò xo, lớn tiếng hỏi : " Sao lại là anh?"

Vừa nói khỏi miệng, nghĩ đến gì đó, hai mày cô không khỏi nhíu lại, hai hàm răng nghiến chặt phát ra tiếng ken két nho nhỏ. Anna chết tiệt, em thế nhưng dám gài chị. Kim Jonghyun cũng hơi bất ngờ, ngay sau đó liền bình tĩnh lại, hơi hơi nhướng mày, khóe miệng nhếch lên, chuyện tốt này không cần nghĩ cũng biết là ai làm. Trong mắt anh thoáng qua ý cười, không tệ, nhóc con kia lần này làm thực đúng ý anh.

Đợi em nói yêu anh. (Minyul fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ