Chương 49 : Kwon Yuri trả thù (1)

221 8 0
                                    

Ngay khi Kwon Yuri đang chìm trong tuyệt vọng, hai mắt nhắm lại, hơi hơi há miệng định dùng lực cắn xuống, cửa phòng "Rầm" một tiếng bị ai đó đá văng ra. Kwon Yuri kịp thời dừng động tác lại, hơi hé mắt lại chỉ nhìn thấy một bóng dáng mơ hồ lao tới và một màn sương mờ che khuất tầm nhìn. Cô thế nhưng lại không biết bản thân vì khuất nhục mà nước mắt đã giàn giụa từ lúc nào trong vô thức.

Chỉ sau một khắc, Kwon Yuri liền rơi vào một vòng tay ấm áp quen thuộc, cô cảm nhận được đôi tay người đó có chút run rẩy ôm chặt lấy cô, anh không ngừng ở bên tai cô thì thào "Xin lỗi... xin lỗi...xin lỗi". Nước mắt vẫn không ngừng chảy, thần kinh vốn căng ra lại giống như được thả lỏng, cảm nhận cả người mình giống như đang bị rút hết sức lực, Kwon Yuri cố hết sức ngẩng đầu lên, hổn hển cất giọng ngắt quãng:" Cứu... Nichkhun... mau... cứu" sau đó cứ thế ngất lịm đi.

"Vật nhỏ... vật nhỏ"

Choi Minho cởi áo ngoài của mình cẩn thận bao bọc lấy thân mình đầy vết thương của cô, cảm nhận thân nhiệt cô giống như phát sốt không ngừng tăng cao, anh lo lắng bế cô lên. Ánh mắt đảo qua khuôn mặt mỏi mệt thấm đẫm nước mắt của cô, lại nhìn thấy mấy tên bị Jonghyun, Jin Ki bắt lại, đáy mắt là một lảnh rét lạnh, tràn ngập sát khí.

"Bắt tất cả lại đem đến ngục giam". Mặc kệ ánh mắt khẩn cầu đáng thương của Jung Krystal, Choi Minho lạnh lùng ra lệnh một tiếng rồi nhanh chóng bế Kwon Yuri gần như chạy ra cửa, Lee Donghae cùng với Jessica cũng vội vã theo sau để lại Kim Jonghyun, Kim Jin Ki ở lại thu thập. Đám người này, dám làm thương tổn đến cô một phần, anh nhất định sẽ khiến chúng sống không bằng chết.

Dùng tốc độ nhanh nhất đến bệnh viện, Choi Minho vừa đến nơi liền tóm một vị bác sĩ gần nhất gào lên khiến ông ta sợ đến mức tái xanh mặt. Anh cũng chẳng thèm quan tâm đến sắc mặt của ông ta, hai mắt giống như có lửa, Jessica đứng bên cạnh không dám hé răng một câu, từ khi quen lão đại cô chưa từng thấy anh nổi giận như vậy, trên người tỏa ra nộ khí, giống như tùy thời có thể giết người khác ngay lập tức. Cho đến khi Kwon Yuri được đưa vào phòng cấp cứu, Choi Minho cầm trên tay chiếc áo đã dính máu của Kwon Yuri, ngồi phịch xuống, hai mắt dán chặt vào cánh cửa đang đóng lại. Anh cố gắng hít sâu một hơi để bình ổn cảm xúc, nhưng chỉ cần hai mắt nhắm lại thì khuôn mặt tuyệt vọng của cô lại hiện ra trước mắt, trong nháy mắt khiến đáy lòng anh thắt chặt, xua thế nào cũng không đi. Vật nhỏ của anh, cô ấy là một người kiên cường như thế nào, mạnh mẽ như thế nào, rốt cuộc đã phải trải qua điều gì mới có thể lộ ra một mặt như thế. Choi Minho không biết, nếu như anh chỉ đến chậm một chút, chỉ một khắc thôi thì cô cũng đã trở thành một cái xác không hồn. Nếu như không phải ngay lúc đó phải nhanh chóng đưa cô đi, anh không biết liệu mình có ở đó đại khai sát giới hay không nữa. Không, cho bọn chúng chết là quá dễ dàng cho bọn chúng, anh nhất định phải khiến từng tên từng tên chịu sự đau đớn gấp trăm ngàn lần.

Lee Donghae đứng ngay bên cạnh, một mặt nhìn vào cánh cửa đang đóng chặt, ánh mắt tràn đầy lo lắng, một mặt khác nhìn vào một nửa gương mặt hồng hồng hơi sưng lên của Choi Minho. Một vết kia, chính là do anh cho anh ta một quyền. Ngay khi nghe tin Kwon Yuri mất tích, ánh chính là gần như nổi điên không nhịn được cho anh ta một đấm. Nhưng mà ngay lúc đó, Choi Minho kia lại không tránh không né, chỉ bình tĩnh mở miệng:" Hiện tại điều người đi tìm cô ấy trước đã, sau đó anh muốn đánh bao nhiêu quyền tôi liền phụng bồi". Ánh mắt anh ta lúc đó, mất phương hướng và rời rạc, chỉ một ánh mắt cũng đủ thể hiện anh ta yêu Kwon Yuri có bao nhiêu sâu đậm. Có lẽ cũng vì yêu, nên mới không ngần ngại tìm đến đối thủ nhờ giúp đỡ, tất cả chỉ vì để phạm vi tìm kiếm cô thêm rộng hơn. Lee Donghae ngửa người ra sau, trong mắt chính là khuôn mặt xinh đẹp của Kwon Yuri cùng với chiếc mặt nạ da người bị vứt trên nền đất, hai bàn tay bất giác siết chặt lại. Eun, tôi còn rất nhiều chuyện phải tính sổ với em, em nhất định không được có việc gì.

Đợi em nói yêu anh. (Minyul fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ