"Khụ, khụ"
Kwon Yuri sờ sờ trán, nhiệt độ nóng hổi qua lòng bàn tay truyền tới khiến cô nhíu mày lại. Nóng quá, chẳng lẽ lại sốt rồi. Tối hôm qua về tới nhà liền nhanh chóng uống thuốc, ban đêm ngoài việc bao tử có khó chịu một chút thì cũng không có biểu hiện gì khác, cũng không có mẩn đỏ, sao buổi sáng dậy lại sốt rồi chứ. Sao đầu lại đau thế này. Kwon Yuri nhìn xung quanh một hồi, đã đến trường rồi, chẳng lẽ lại về sao. Xem ra mấy tiết sau đành phải xin nghỉ vậy.
"Bạn học này, xin dừng bước một chút"
Một giọng nói ngọt ngào lại quen thuộc vang lên bên tai khiến cho Kwon Yuri không khỏi ngẩng đầu lên, sau khi nhìn thấy người tới là ai liền không nhịn được nhíu mày lại, giọng nói cũng lạnh đi mấy phần
"Có việc gì?"
"Kwon Eun, bạn đi theo tôi một chút, tôi có chuyện muốn nói"
Kwon Yuri nhìn thấy bóng lưng yểu điệu của người đằng trước, mày nhíu chặt hơn, bất đắc dĩ phải theo sau. Nói chuyện, giữa cô với cô ta thì có chuyện gì mà nói cơ chứ.
Kwon Yuri theo chân cô ta đến phòng tập của trường, trường có một bể bơi lớn để cho sinh viên học bơi, bên cạnh là chỗ học thể dục, chỗ này ngoại trừ thời gian học thì không có mấy người ra vào, hiển nhiên cô ta đã chọn thời điểm tốt, khá là vắng vẻ.
"Jung Krystal, cô rốt cuộc là muốn nói chuyện gì"
Jung Krystal nhìn Kwon Yuri trước mặt chỉ mặc một chiếc áo sơ mi tối màu đơn giản, một chiếc quần bò kiểu cũ, trên đầu còn đội một chiếc mũ lưỡi trai trắng, ngũ quan nhạt nhòa, trong lòng cô ta liền vui vẻ, nở nụ cười mà cô ta coi là dễ gần nhất rồi mở miệng
"Bạn học Kwon Eun, mình nghe nói bạn với học trưởng Choi là có quan hệ, có phải như vậy không ah"
Giọng nói của cô ta khả ái lại hiền hòa, rõ ràng rất dễ khiến cho người ta cảm thấy dễ chịu, nhưng không hiểu sao Kwon Yuri chỉ cảm thấy muốn nôn, không nhịn được nhếch mép cười nhạt. Thì ra là vì truyện của anh hai mới tìm đến cô, là do quá nóng ruột, không nhịn được lộ nguyên hình rồi sao?
"Có thì sao, mà không có... lại như thế nào?"
Kwon Yuri lạnh lùng đáp lại, nhìn chăm chú vào cô ta, trong mắt không hề che giấu sự xem thường lẫn ghét bỏ, ngoài ghê tởm, vẫn chính là ghê tởm.
"Bạn học, mình cũng là nghĩ cho cậu thôi. Gần đây trong trường xuất hiện mấy tin đồn không hay đều nhắm vào cậu... hơn nữa... tối hôm qua, mình còn gặp hai người cùng ăn cơm. Nếu như là mình thì không sao, là người khác nhìn thấy, lại thêu dệt linh tinh, đối với cậu và cả học trưởng đều không tốt"
Ha, là cô ta nhìn thấy thì không sao, hay phải là người như cô ta ngồi ăn với anh hai thì mới không có ai dị nghị. Chuyện của cô, từ khi nào đến lượt cô ta phán xét rồi chứ.
"Chuyện của tôi, không cần cô phải xen vào. Nếu như hẹn tôi để nói mấy chuỵen vớ vẩn như vậy, xin phép, tôi không có rảnh... khụ khụ"
Cô ho một tràng dài khó chịu, cổ họng đau buốt nói một câu rồi định quay lưng đi, đầu nhức không chịu nổi, lại có chút quay cuồng, cả người nóng bừng như ở trong lò lửa, thậm chí cô còn cảm nhận được nhiệt độ trên khuôn mặt mình. Không ngờ cô vừa mới quay lại đã nghe thấy giọng nói the thé của người đằng sau, so với giọng nói ngọt ngào lúc trước chính là khác nhau một trời một vực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi em nói yêu anh. (Minyul fanfic)
FanfictionCô Nhút nhát, sợ hãi, trầm mặc, quái dị Kiêu ngạo, lạnh lùng, yêu mị, tà tứ Rốt cuộc... Đâu mới là cô Trong con mắt của người khác, cô chính là một kẻ vô dụng sinh ra để bị coi thường. Đâu có ai biết rằng cô luôn dùng một chiếc mặt nạ vô hình che gi...