Chương 53 : Park Sanra

189 8 0
                                    

"Sao vậy".

Kwon Yuri ngồi trên đùi của Choi Minho, hai tay vòng qua cổ anh, thắc mắc hỏi. Từ lúc Suho rời đi anh vẫn luôn giữ trầm mặc như vậy, không nói một lời, ánh mắt trầm tư giống như có điều suy nghĩ. Choi Minho chôn cằm ở hõm vai cô, hít hà mùi hương nhàn nhạt quen thuộc, lại nhìn cô đang chăm chú nhìn mình, lúc này mới thở dài một hơi

"Vật nhỏ, em thật sự không biết Suho kia đối với em.......... thôi vậy". Choi Minho nói một nửa rồi ngừng lại, nhìn biểu hiện của cô, không cần hỏi nữa cũng biết là cô chẳng chút nào nhận ra. Ánh mắt tên đó nhìn cô giống hệt như ánh mắt anh nhìn cô, thiếu đi một phần tự tin lại thêm vào một phần gần như sùng kính, anh chỉ liếc mắt một cái liền nhận ra. Vậy mà cô nhóc này, Choi Minho cố nén một tiếng thở dài, cô thực sự không biết bản thân có bao nhiêu tốt đẹp, có bao nhiêu mê người hay sao.

"Anh hai, em phát hiện dạo này anh rất hay suy nghĩ nhiều nhé, như thế chóng già lắm đó". Kwon Yuri cụng một cái ở trán anh, nhoẻn miệng cười, tinh nghịch nói. Choi Minho đan năm ngón tay mình vào năm ngón tay cô, kỳ lạ là nghe cô đùa như vậy lại không cười, đầu hơi hơi ngẩng lên đối diện với cô, cực kì nghiêm túc mở miệng

"Vật nhỏ, anh cũng cảm thấy mình sắp điên rồi. Em tốt đẹp như vậy, lúc nào cũng có kẻ nhòm ngó. Tên Suho kia giúp em đến 5 năm, anh lại không thể. Yul Yul, anh... giống như có chút ghen tị....anh...."

Choi Minho không nói được nữa, đôi môi đang mấp máy của anh trong nháy mắt bị đôi môi mềm mại của cô chặn lại, hai hàng mi vừa dài vừa cong của cô cọ vào mặt anh ngưa ngứa. Kwon Yuri chỉ chạm nhẹ rồi buông ra, rồi lại chạm nhẹ, hai tay bưng lấy mặt anh, cứ như thế mấy lần ấn môi xuống khiến Choi Minho ngỡ ngàng.

"Minho, anh chỉ cần như vậy ở bên cạnh em, đó đã là sự giúp đỡ tốt nhất rồi". Dứt lời lại hạ môi xuống, hôn ở trên mí mắt, trên má, trên môi anh, thì thào: "Anh là người đầu tiên, người cuối cùng và cũng là người duy nhất có thể làm như vậy với em. Em cũng chỉ cho phép anh được làm vậy với một mình em, như vậy, có đủ hay không"

Choi Minho hơi ngẩn người nghe cô nói, mắt nhìn thẳng vào khuôn mặt xinh đẹp của cô, cô cười rất tươi, rất dịu dàng, ánh mắt trong vắt giống như có vô vàn tia sáng nhu hòa bao lấy anh, vuốt ve trái tim bất ổn của anh. Anh cuối cùng không nhịn được cười một tiếng, đem cả người cô ôm vào lòng thật chặt giống như muốn khảm cô vào thân thể mình, từ trong miệng bật ra

"Đủ"

Anh cọ má mình vào mái tóc của cô, không ngừng lặp lại

"Đủ rồi. Vật nhỏ. Đủ rồi. Cảm ơn em"

Kwon Yuri thỏa mãn ôm lấy anh, mỉm cười mãn nguyện

"Minho, chờ mọi chuyện ổn thỏa, chúng ta sẽ sống một cuộc sống thật tốt, thật hạnh phúc, em hứa đấy"

....

Jung Seung Jae bị giam lỏng để điểu tra. Điều đầu tiên ông ta làm chính là tìm cách liên lạc với Na Eun Ha nhằm hi vọng được giúp đỡ nhưng đáng thất vọng là thủ hạ của ông ta tìm khắp mọi nới vẫn không tìm được tung tích của bà ta, giống như bà ta đã thực sự bốc hơi khỏi cuộc đời. Lần này, Jung Seung Jae bắt đầu thực sự cảm thấy lo sợ. Na Jang Hwa sẽ không giúp ông ta, Jung Seung Jae hiểu rõ điều đó, mặc dù Na Min Ha nói sẽ tìm cách nhưng ông thực sự không hi vọng nhiều. Nếu như không tìm được Na Eun Ha, ông ta thực sự liền xong đời.

Đợi em nói yêu anh. (Minyul fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ