CHUƠNG 7: Kẻ Đến Từ Tương Lai

40 5 5
                                    

Nhóm Tuấn đang đứng nói chuyện với nhau thì Teria đi lại. Trên tay cô ấy là bộ đồng phục của học sinh nữ. Teria đưa bộ đồ cho Vy rồi nói:

" Chị biết sự ra đi của bạn các em là một nỗi đau rất lớn nhưng ít nhất các em hãy giữ nó. Chết chưa phải cái chết thật sự, cái chết thực sự là khi không ai nhớ tới. Vì thế, các em hãy thông qua những thứ này mà giữ cho cô bé ấy sống mãi trong tim mình" Teria nói rồi lấy tay để lên phần ngực trái, nơi trái tim của mọi người đang không ngừng đập.

" Vâng, chúng em cảm ơn chị rất nhiều" Cả ba mỉm cười nói. Vy ôm chặt bộ đồ vào lòng mình.

" Vậy thì tốt. Đúng rồi! Ngài Javis bảo các em gặp ông ấy trong phòng tập trung" Teria nói rồi rời đi.

Cả ba liền tiến tới phòng tập trung, ngay khi Tuấn vừa mở cửa ra liền đóng cái rầm. Duy lên tiếng:

" Sao mày đóng cửa??? "

Tuấn chầm chậm quay đầu, miệng cố cười:

" Chúng ta... Lạc rồi!!! "

" Cái gì!!! " Duy và Vy la to.

" Không phải phòng tập trung phía sau cánh cử... " Duy vừa mở cửa thì câm lặng với khung cảnh bên trong.

Trước mắt cả ba là một loạt các hành lang dài và xoắn. Các bức tường được làm bằng những viên gạch màu nâu, đầy bụi bẩn và thường được che phủ bởi những đoạn ống đồng và các bộ phận cơ khí. Sàn nhà được lát bởi những viên gạch màu xám thậm chí còn bụi bẩn hơn, trong khi đó trần nhà lại được làm hoàn toàn bằng kim loại.

* Rầm*

Duy ngay lập tức đóng cửa. Mặt tái lại " Hình như.... Đó là một... Level khác "

" Ừ ừ" Mặt Tuấn cũng xanh không kém.

Nếu ở level 2 số người chết đã 2 chữ số thì cả ba mà qua level 3 sẽ tạch ngay và luôn. Cánh cửa tự động mở ra khiến cả ba giật mình. Javis thấy ba đứa bên ngoài thì nói:

" Các nhóc làm gì vậy? Mau vào nhanh, chúng ta cần phải chuẩn bị cho level tiếp theo"

" Ôi má ơi!! " Cả ba thở phào, cơ thể như không còn xương mà ngồi bịch xuống.

================================

" Vậy là các nhóc thấy level tiếp theo??" Javis sau khi nghe kể lại thì hỏi.

" Vâng, cái không khí bên đó rất kinh khủng" Vy lên tiếng, mặt tái đi khi nhớ lại. Javis liền quay sang Tuấn " Nhóc biết được nó là level mấy chưa?"

" Theo như cháu nhớ thì... đó là đặc trưng cho level 3: Trạm Điện. Mức độ thực thể bên đó gấp 1.5 lần bên đây" Tuấn lên tiếng.

" Ta hiểu rồi" Javis nói rồi đứng dậy. Ông lên tiếng nói tiếp " Tạm ngừng kế hoạch tiếp theo, ưu tiên bây giờ là kiếm thêm vật dụng và vũ khí" Nói rồi ông ấy mở cửa đi ra ngoài.

Thế là mọi người lại tách ra thành 3 nhóm, mỗi nhóm có trên 6 người. 1 trong 3 nhóm ở lại để sắp xếp vật dụng và canh gác hoặc đi tuần.

Tuấn rất ngạc nhiên khi thấy mọi người rất có tổ chức. Cậu và hai người bạn không ngờ chỉ mới trôi qua vài ngày Javis lại có thể kiểm soát một khi vực khỏi các thực thể.

(NO CLIP) NHẬT KÝ SINH TỒN THE BACKROOMS ( DROP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ