CHƯƠNG 42: Invasion Period

10 2 1
                                    

Trong hang động tăm tối. Không gian trở nên uốn lượn như mặt nước. Những đốm sáng li ti cũng xuất hiện, chúng xuất hiện ngày càng nhiều hợp thành vô số hình dáng con người đang phát sáng.

* BỊCH*

Những bóng dáng phát sáng ấy biến thành nhóm của Shilla. Tất cả liền rơi mạnh xuống đất.

" Mọi người không sao chứ?! " Tielie nhanh chóng đứng dậy hỏi.

" Em ổn! " Duy và Yuel đồng thanh.

" Bọn tôi cũng vậy" Uytto dìu Asato đứng dậy rồi nói.

" Tôi thì ổn, mà chúng ta đang ở đâu đây? " Shilla mệt mỏi đứng dậy. Asato thì nhanh nhẹn để những người bất tỉnh dựa vào tường.

" Theo như khung cảnh xung quanh thì chắc chúng ta đã quay lại level 8 rồi" Rira được Uytto đỡ dậy mà nói.

" Chắc có lẽ.. Tôi đã nghĩ tới nơi này trước khi dịch chuyể...!!! "

Tina bỗng ngã ra đất và co giật dữ dội khiến mọi người hoảng hốt. Shilla liền để bàn tay vào miệng cô để Tina không cắn trúng lưỡi.

" Có chuyện gì thế này!!! Mau khống chế cố ấy lại!!! " Tielie hét to, tay đè tay phải Tina xuống đất.

Cả bọn liền cố gắng đè cơ thể Tina xuống đất. Cơn co giật ngày càng mạnh hơn. Đôi mắt của Tina cũng dần chuyển sang đen, răng cắn mạnh vào tay Shilla khiến tay anh đầm đìa máu.

" Chuyện gì mà ồn ào thế??? " Rui mệt mỏi mở mắt, miệng ngáp một cái.

" Rui!!! Mau giúp chúng tôi, Tina lên cơn co giật rồi" Duy hét lên, tay cố đè Tina xuống.

" Trạng thái đó... " Rui ngạc nhiên chạy nhang tới.

" NÓI MAU, CÓ PHẢI CÁC NGƯỜI BẮT CÔ ẤY ĐỒNG BỘ HÓA 100% KHÔNG?!!!! " Rui nắm mạnh vai Shilla rồi hét vào mặt cậu.

" ĐỒNG BỘ HÓA GÌ??!! " Shilla cũng lo lắng hét lên.

" Khi nãy tôi có nghe loáng thoáng là gì 100 ấy" Duy cất tiếng.

" Chết tiệt, tao sẽ xử tội bọn mày sao!!" Rui nghiến răng nói, tay tích tụ một luồng điện.

* XẸT XẸT... RẦM!!! *

Trước khi Shilla kịp cản lại, Rui đấm mạnh vào bụng Tina khiến mặt đất xung quanh vỡ nát, Tina cũng rơi vào trạng thái bất tỉnh.

" Mày biết mày vừa làm gì không?!!! " Shilla bóp cổ Rui mà giận dữ nói.

" CÂM MỒM VÀO!!! NẾU TAO KHÔNG LÀM VẬY CÔ ẤY SẼ CHẾT. TẠI BỌN MÀY NÊN CÔ TA MỚI XÉM CHẾT ĐÓ!!! " Rui hất mạnh tay Shilla ra, trán nổi gân quát.

" MÀY... " Shilla định đánh Rui liền bị Tielie và Uytto cản lại.

" Bình tĩnh nào Shilla. Rốt cuộc Tina bị gì thế?! " Tielie qua qua hỏi Rui.

" Cô ấy đang bị bản năng của Kẻ Vận Chuyển xâm chiếm ý chí!!! " Rui cố kìm nén cơn giận mà giải thích:

" Những kẻ có DNA của thực thể như bọn tôi hoàn toàn không dùng hết được 100% sức mạnh của thực thể đó. Tuy nhiên khi chúng tôi hòa trộn ý chí và bản năng tồn tại trong DNA thực thể đó lại thì bọn tôi sẽ có thể nâng phần trăm sức mạnh sử dụng được và bọn tôi gọi nó là đồng bộ hóa. Tuy nhiên càng đồng bộ thì bản năng của thực thể càng lấn át tâm trí, mức an toàn là 50%. Nếu vượt mức đó thì cơ thể sẽ bị xuất huyết và rơi vào trạng thái ngủ đông. "

" Vậy là Vy, em ấy đang trong quá trình ngủ đông?! " Duy liền lên tiếng.

" Đúng vậy, tầm 2 đến 3 ngày nữa là con nhóc sẽ tỉnh lại thôi" Rui đáp.

" Cảm ơn trời" Duy thở phào nhẹ nhõm, nổi lo lắng mà cậu dành cho Vy đã giảm đi rất nhiều.

" Tiếp tục nào, mức độ cao nhất mà chúng tôi có thể đồng bộ hóa là 100%. Khi đó chúng tôi có thể tận dụng hoàn toàn sức mạnh của thực thể. " Rui tiếp tục và giải thích.

" Và..? " Tielie lên tiếng, cô không tin là nó không có tác dụng phụ. Không gì là hoàn hảo cả, nếu thứ sức mạnh đó mạnh như thế thì chắc chắn có thứ ngăn nó lại.

" Invasion period(thời kỳ xâm lược), khi đồng bộ hóa 100%, người dùng sẽ có thời gian 10 phút trước khi vào trạng thái đó. Invasion period là khoảng thời gian mà bản năng xâm chiếm hoàn toàn lí trí vật chủ và biến họ thành thực thể đó. Và Tina đang trong trạng thái đó!!! " Rui nói.

" Vậy có cách nào cứu cô ấy không!!! " Yuel vội vàng hỏi.

" Hầu như không có" Rui lắc đầu. Ngay khi tất cả như tuyệt vọng thì Rui nói tiếp:

" Tuy nhiên có 1 người đã thoát khỏi Invasion period"

" Ai?!! Đó là ai?!! Dù ở đâu tôi cũng sẽ tìm bằng được người đó" Shilla cố bình tĩnh lại.

" Người đó là người phát hiện ra quá trình đồng bộ hóa, người đó là... " Chưa để Rui nói xong, mặt đất rung lên không ngừng.

Những vết nứt cũng dần xuất hiện dưới chân mọi người. Uytto liền chuyển cơ thể sang sắt, Tielie thì đặt tay lên chuôi kiếm.

Mặt đất bị thổi tung, một cách tay đầy cơ bắp lao ra khỏi đất tấn công tất cả.
Shilla và Tielie nhún người chém đôi cánh tay đó ngay tức thì. Không dừng tại đó, vô số thực thể khác xuất hiện từ những lối đi đang lao nhanh tới chỗ tất cả.

" Cường hóa... " Yuel chưa kịp tung đòn liền bị Shilla cản lại.

" Đừng, nếu làm thế thì hang động sẽ sập mất"

" Chết tiệt" Yuel đành kìm lực lại mà dùng kiếm để chém.

" Nghịch đảo âm dương" Duy thổi bay bọn thực thể.

Không như Zhong, Duy vẫn còn quá yếu để có thể triên khai hoàn toàn sức mạnh của môn võ.

Bọn thực thể sau khi bị Duy thổi bay thì một đám khác lại lao tới tấn công. Cứ hết đám này tới đám khác khiến cả nhóm đã mệt lại càng mệt hơn.

--- Trong khi đó ---

Linh hồn của Vy đang đứng tại một nơi có ánh sáng và bóng tôi xen kẽ nhau tạo lên một khung cảnh mờ ảo đến lại kỳ.

" Cô bé!! Cô là ai?" Một giọng nói ngọt ngào vang lên ngay sau lưng Vy.

(NO CLIP) NHẬT KÝ SINH TỒN THE BACKROOMS ( DROP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ