" Ổn chứ? " Rira đỡ Shilla dậy rồi nói.
Shilla hiện da trắng bệch không còn một giọt máu, hô hấp khó khăn, nhịp tim đập rất nhanh.
" Lạnh!!! Cơ thể anh ta lạnh quá" Rira hoảng hôt.
" Chúng ta phải đưa anh ta về chữa trị ngay!! " Yuel lo lắng nói.
" Chúng tôi cũng muốn lắm, nhưng có vẻ... Không được rồi!! " Kaze nói, mắt nhìn bọn Vô Diện ồ ạt bao lấy tất cả.
" Pháo điện từ bị tên Rui kiểm soát rồi, chúng ta nên mở một đường máu!! " Khang lên tiếng
" Để tôi!!! " Uytto nói rồi rút kiếm tấn công tất cả kẻ địch trên một đường thẳng.
" Khụ khụ... Tie... Tie... Lie" Shilla thoi thóp nói.
" Đừng có nói nữa, lo mà giữ mạng đi!" Rira bực bội nói.
" Chết tiệt, dù đánh kiểu gì chúng cũng lấp lại chỗ hở ngay" Uytto mệt mỏi nói.
" Tôi nghĩ... Chúng ta không còn hi vọng rồi!! " Khang nhìn ra xa, một khí tức nguy hiểm đang bao trùm tất cả.
Từ xa, một bóng hình quen thuộc tiến tới. Đó là Tuấn, cậu hai tay nắm đầu Duy và Tielie đi theo, bọn Vô Diện liền tránh sang hai bên nhường đường cho cậu. Tuấn với đôi mắt đỏ như máu vẫn vô cảm tiến tới.
" Thả họ ra!!! " Uytto tức giận lao nhanh tới tấn công.
* RẦM—*
Tuấn nghiêng người né cú chém rồi tay cánh tay xuyên qua thanh kiếm đấm thẳng vào mặt Uytto khiến anh bay thẳng vào tường mà hộc ra máu.
" Chết tiệt, hắn mạnh quá" Các tiểu đội trưởng ngạc nhiên, tay nắm chặt vũ khí.
" Chết tiệt, liều thôi!!! " Ironer lao lên, tay chém mạnh đại kiếm xuống.
Một vụ nổ đầy uy lực nổ ra, khói bụi mịt mù. Tuy nhiên, Tuấn lại không hề hấn gì cả. Và chưa tới 1s, Tuấn xuất hiện sau lưng anh.
" IRONER!!! PHÍA SA.. " Chưa để Yuel kịp hét lên, tay Tuấn đã xuyên qua ngực của Ironer cùng trái tim của anh. Ironer ngã bịch xuống đất mà tử vong.
| IRONER - TIỂU ĐỘI TRƯỞNG ĐỘI
12 ( HY SINH) |" THẰNG KHỐNNNN!!! TRẢ MẠNG ANH ẤY ĐÂYYY!!! "
" Chờ đã, Roxier!! " Alice lên tiếng ngăn cản.
Nhưng đã quá trễ, Tuấn hai tay xuyên qua người cô rồi xé đôi cô thành hai mảnh. Tiếng lưỡi hái rơi xuống đất cũng là tiếng gọi của tử thần đã đến.
Đôi mắt Tuấn đầy sát khí mà nhìn những người còn lại.| ROXIER - TIỂU ĐỘI TRƯỞNG ĐỘI 4
( HY SINH) |<<< Alo còn ai ở đó không? Pháo năng lượng đã sạc xong. Có nên bắn hay không??? >>>
Tiếng của Xiyang vang lên trong huy hiệu. Kaze định mở miệng đáp thì Tuấn xuất hiện đá bay Kaze ra xa, chân đạp nát huy hiệu.
" Giết hắn!!! " Tuấn nói với bọn Vô Diện.
Bọn vô diện chỉ chờ có thế, chúng nhào tới xé xác Kaze ra từng mảnh trong tiếng la hét của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NO CLIP) NHẬT KÝ SINH TỒN THE BACKROOMS ( DROP)
Mystery / ThrillerThe Backrooms, một truyền thuyết đô thị và creepypasta mô tả một không gian vô tận gồm các văn phòng được tạo và xuất hiện ngẫu nhiên kèm theo các môi trường khác nhau trong từng căn phòng. Nó được đặc trưng bởi mùi hôi của thảm ẩm, những bức tường...