" KHAI HỎA!!! "
Cả khu rừng bị thổi bay theo một đường thẳng để lộ một pháo đài kiên cố.
" Có vẻ chúng chưa xem chúng ta ra gì!! " Kaze đứng trên xe tăng mà nói.
" Chiến lược B!! " Alice cũng cất tiếng.
Hàng trăm chiếc drone được trang bị súng năng lượng thay phiên bay lên trời. Khi bay lên đủ cao, hàng trăm ánh sáng màu lam được tạo ra trước những khẩu súng của Drone.
* BÙMMM———*
Cả tòa thành bị phá tan để lộ ra một cánh cửa hầm khổng lồ. Sương mù cũng dần xuất hiện bao phủ tất cả.
" Chúng tới rồi!! Quái thú của chúng!!" Tielie nhìn 3 bóng hình khổng lồ trong sương mù mà nói.
" Đội 3 theo ta" Uytto đeo kính nhìn đêm rồi lao nhanh tới trước, tay rút kiến ra khỏi vỏ.
" Đội 6 theo tôi!! " Nói rồi Rira cũng biến mất trong làn sương mù.
Một cánh tay khổng lồ tấn công tới, các tiểu đội trưởng còn lại liền nhảy ra chỗ khác.
" Cút ra...!!! " Shilla nhảy lên ngang đầu Hội Thể cùng Tielie sau lưng.
" ... Đồ cản đường!! " Tielie lên tiếng, tay đã cũng Shilla chém chết con Hội Thể ở giữa.
" Tôi trái, cậu phải" Cả hai đáp đất, Shilla chạy nhanh tấn công con bên trái.
" Được" Tielie rút súng bắn liên tiếp vào con Hội Thể còn lại khiến nó gầm lên đầy giận dữ.
" Hỗ trợ họ!! " Kaze bình tĩnh ra lệnh từ xa.
Những chiếc drone liền bay xung quanh hai Hội Thể và liên tục nổ súng. Shilla và Tielie liền thuận lợi giết chết cả hai con quái vật khổng lồ.
" Đội 2/ Đội 1!!! Theo!!! " Tielie và Shilla đồng thanh rồi chạy nhanh tới pháo đài.
--- Tại cửa hầm ---
" Nó cứng quá" Rira nhìn thanh kiếm bị gãy trên tay mà nhìn cánh cửa.
" LÙI LẠI!! " Uytto nói rồi ra lệnh cho cấp dưới cầm một cỗ máy cao 2m tới.
* CẠCH CẠCH CẠCH... XÈ —XÈ—*
Một tia lazer được bắn thẳng vào cánh cửa. Sau vài phút, cánh cửa liền bị khoét thành một lỗ to. Rira định nhìn xuống hầm liền bị một con dao đâm thẳng vào ngực mà ngã ra sau. Tuy nhiên là giáp của cô khá là dày nên không sao.
" Đông đấy!! " Rira đứng dậy, nhìn bọn vô diện tràn lên đông như kiến. Tay rút con dao trên ngực ra.
" Mau dọn sạch chúng trước khi pháo di động tới nơi" Uytto nói.
" Được thôi" Rira nhún vai sau đó xoay người đá một vô diện khiến nó bị văng ra xa. Rira co một chân lên mà vào thế, giày của cô liền bật ra một lưỡi dao.
" Tránh đường!! " Shilla từ trên trời lao xuống càn quét tất cả rồi rơi thẳng vào hầm.
" Ở đây giao cho hai người!! " Tielie đáp xuống nói rồi chạy theo Shilla để lại cả hai bị bao vây bởi vô số vô diện mặc giáp.
* Xzzzzzz!! *
Hai tia Lazer bắn xuống đất rồi xoay tròn quanh cả hai tiêu diệt tất cả bọn vô diện trong phạm vi.
" R01 và R02 sẽ hỗ trợ anh chị!! " Trên trời, Vy được Duy cõng trên lưng mà đáp mạnh xuống đất. Các tiểu đội trưởng khác cũng đã có mặt.
" Tất cả nghe lệnh, hỗ trợ Vy và Duy tới cửa hầm" Các tiểu đội trưởng ra lệnh cho đội của mình.
Mọi người liền lao ra tấn công bọn Vô Diện. Vô diện nằm xuống vô số, nhưng quân đồng minh cũng vậy. Các tiểu đội trưởng cũng bắt đầu tàn sát tất cả và thành công giúp Vy và Duy tiến vào trong hầm.
Trận chiến vô cùng khốc liệt, nguyên nhân là do bọn Vô Diện đã được các thành viên M.E.G bị thôi miên chỉ dạy.
" Star Storm!! " Khang, tiểu đội trưởng đội 8 hét lên rồi xoay vòng bắn ra một cơn bão đạn.
" Thằng Khang nó mê phim nặng quá" Các tiểu đội trưởng khác hắc tuyền.
" NGHỊCH ĐẢO... " Zhong vào thế.
" ÂM DƯƠNG!! " Anh thổi bay một đám Vô Diện ra xa.
" Nói tên chiêu thức là cách thức tôn trọng kẻ thù và rất ngầu" Zhong giải thích.
" Ồ, nghe hay đấy! Tuyệt trảm: Liên" Uytto nói rồi chém một đám vô diện thành từng mảnh.
" Nếu ai cũng làm thì tôi cũng làm vậy! " Nói rồi Ironer - tiểu đội trưởng đội 5 thủ thế.
" Galaxy Slash!! " Anh nắm chặt đại kiếm chém bay mọi thứ trước mặt.
" Này Roxier, sao bà im re thế" Khang nhìn cô nàng tấn công kẻ thù một cách im lặng liền nói.
" Được thôi, chém ngang" Cô lạnh lùng nói, tay vung lưỡi hái cắt đôi bọn vô diện.
" Bà nhạt vãi(눈‸눈)" Khang chặc lưỡi rồi lao vào tấn công bọn vô diện với những tên chiêu thức đầy màu mè.
--- Trong căn cứ ngầm ---
Vy, Duy, Shlla và Tielie đã tách ra để truy tìm những người bị bắt. Cả bốn không ngờ bên dưới này lại rộng và nhiều lối rẽ như vậy.
Đi được một lúc, cả bốn đều bị một những người bị tẩy não cản lại. Phía Vy, cô liền ném bom gây mê khiến tất cả gục ra đất, bên phía Duy thì cậu đập tất cả đến khi họ bất tỉnh. Còn bên phía Tielie, cô dễ dàng dùng sống kiếm đánh ngất họ.
Tuy nhiên, phía Shilla lại là một con đường đẫm máu. Anh không ngần ngại chém chết bất cứ ai cản đường dù đó từng là đồng đội của anh.
" Ngán đường.. Chết!! " Shilla tra kiếm vô vỏ, tay lau vệt máu trên má mà nói.
" Hmm? Không ngờ hắn ta ra tay dứt khoác như thế. Đúng chứ, ngài Jerry? " Tên Gira nhìn màn hình rồi quay sang nói với một cái trứng khổng lồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NO CLIP) NHẬT KÝ SINH TỒN THE BACKROOMS ( DROP)
Mystery / ThrillerThe Backrooms, một truyền thuyết đô thị và creepypasta mô tả một không gian vô tận gồm các văn phòng được tạo và xuất hiện ngẫu nhiên kèm theo các môi trường khác nhau trong từng căn phòng. Nó được đặc trưng bởi mùi hôi của thảm ẩm, những bức tường...