CHƯƠNG 30: Rescue War #2

20 3 0
                                    

" Hmm~ bắt con nhỏ đó về đây " Gira chỉ vào Vy trên màn hình.

" Nhận lệnh" 4 người đứng trong bóng tối nói rồi biến mất.

" Ái chà, không biết có snack ăn không nhỉ? "

--- Chỗ Tielie ---

Cô đã đi được một lúc lâu, bọn vô diện cứ tấn công liên tục khiến Tielie không ngừng vung kiếm. Ngay khi cô vừa giết hết bọn vô diện thì một chàng trai đeo mặt nạ xuất hiện.

" Lâu rồi không gặp, cô nhóc" Anh ta lên tiếng.

" Rui? " Ngay lúc Tielie còn đang ngạc nhiên thì anh ta đã lao nhanh tới vung kiếm chém xuống.

" Vậy là lời đồn anh về phe bọn chúng là thật!!!? " Tielie dùng kiếm đỡ rồi nhảy ra sau kéo dài khoảng cách.

" Làm cô thất vọng rồi, tuy nhiên tôi sẽ giết cô để chấm dứt nỗi thất vọng đó ngay thôi" Nói rồi Rui thủ thế, thanh kiếm trên tay hắn xuất hiện xung điện.

" Tôi thì chưa biết ai giết ai đâu" Tielie tay còn lại rút dao găm ra khỏi vỏ rồi cũng vào thế.

--- Khu vực của Duy ---

" Ra đi!! " Duy đánh bay tên vô diện cuối cùng rồi nói.

" Chà chà, một tân binh xuất sắc" Một tên con trai với vết sẹo ngay mắt đi ra khỏi chỗ tối, liên tục vỗ tay khen ngợi.

" Vết thương bên mắt trái? Anh là Ginro, cựu đội trưởng tiểu đội 10? " Duy nghiêm túc nói.

" Nhanh nhạy đấy, đúng. Ta là Ginro, từng là con chó của M.E.G" Nói rồi anh lấy ra hai còn dao găm.

" Tôi không quan tâm, Tuấn và những người khác ở đâu" Duy lấy trong túi ra một găng tay kim loại rồi đeo vô.

" Mày sẽ được gặp chúng ngay thôi!! " Dứt lời, hắn ta đã xuất hiện trước mắt Duy, hai tay nắm chặt kiếm mà vung xuống.

" Phản Đòn!! " Duy tay trái đỡ kiếm, tay phải dồn lực đánh trả trở lại Ginro.

--- Chỗ Vy ---

" Kì lạ!!? Sao nãy giờ mình không gặp tên vô diện nào cả!!? " Vy vừa cảnh giác liếc nhìn xung quanh vừa tự nói.

" Vì bọn ta không muốn cưng chết!!! " Một giọng nói ngọt ngào vang lên trên trần nhà khiến Vy theo phản xạ mà nhảy ra khỏi chỗ đó.

" Né hay đấy " Một cô gái với mái tóc đỏ cùng nhan sắc tuyệt trần nhảy từ trên xuống mà nói, tay trái xoay xoay sợi xích.

Vy liền cố phản kháng nhưng cô lại nhanh chóng bị ả ta dùng xích trói chặt. Ả ta vuốt cằm cô, nhẹ nhàng nói:

" Đúng là một khuôn mặt đẹp"

--- Tại khu vực của Shilla ---

" Không ngờ em một lần nữa có thể đấu với thầy, thầy Er " Shilla nhìn người đàn ông trước mặt mình mà nói.

" Vậy để ta xem em có tiến bộ hơn không" Nói rồi ông để tay lên chuôi kiếm.

" Em nghĩ là có" Shilla cũng để tay lên chuôi kiếm.

" Đơn kiếm kỹ: Rút Kiếm" Cả hai đồng thanh, tay rút nhanh kiếm khiến thanh kiếm khi được rút ra như là một nhát chém.

* KENG--*

Hai thanh kiếm va chạm nhau tạo ra những tia lửa. Sau vài giây cả hai liền nhảy lùi ra sau. Cả hai liền hướng mũi kiếm vào đối phương rồi lao nhanh tới.

" Đơn kiếm kỹ: Musashi's Jab"

Cả hai đâm nhanh mũi kiếm vào đối phương. Bất ngờ Er chuyển kiếm sang phải rồi tung một nhát chém chéo từ dưới lên. Shilla cũng không nhường mà giơ cao kiếm chém một nhát chéo từ trái sang phải.

Cả hai đều bị một vết chém sâu từ vai tới ngực mà lùi lại. Shilla liền lấy ra một ống thuốc rồi tiêm nó vào người mình. Máu ngay lập tức ngừng chảy.

" Khá đấy, ta công nhận là em đã tiến bộ. Tuy nhiên ta phải kết thúc em tại đây!! " Er giơ cao thanh kiếm, sau đó nhắm mắt.

Shilla thấy thế liền lao lên tung nhát chém nhắm thẳng vào đầu ông. Er mở mắt ra rồi tung một chém dọc, Shilla từ xa liền bị cắt một vết sâu từ vai phải qua eo trái.

" Cái này!!! Ông không còn là người!! " Shilla to mắt nhìn kẻ thù trước mặt.

" Đúng, nhờ cấy gen của các thực thể. Ta đã có siêu năng lực. " Nói rồi Er lại tung ra một cú chém từ xa.

Shilla dùng kiếm đỡ nhưng vẫn bị đẩy lùi. Er liền tạo ra hàng chục nhát chém khiến Shilla cắn răng phòng thủ. Các kiếm khí ngày càng nhanh hơn khiến khắp người Shilla là vết thương.

" Em... À không, tôi không ngờ ông lại vì thứ sức mạnh đó mà phản bội lại cả nhân loại" Shilla lau máu trên mặt, tay hướng kiếm về ông mà nói.

" Nhân loại? HAHAHAHA" Er cười thật to.

" Ta đã mất niềm tin vào những kẻ đó rồi" Nói rồi Er lần nữa giơ cao thanh kiếm, hai tay nắm chặt cán kiếm. Không khí xung quanh ông ta cũng dần thay đổi.

" Divine skill: Space Slash" Ông chém mạnh xuống.

" Đơn kiếm kỹ: Hộ" Shilla tung ra một nhát chém ngan để cứng đối cứng với kiếm khí của Er. Chỉ trong tích tắc, thanh kiếm liền bị cắt đôi, Shilla bị chém sâu vào người, máu phun ra từ vết thương không ngừng mà ngã xuống đất.

" Kết thúc rồi! " Er tra kiếm vào vỏ, xoay người định rời đi.

" Ch... Chưa.. Đâu!!! " Shilla cơ thể tàn tạ mà đứng dậy. Vết thương nhanh chóng lành lại đến mắt thường cũng có thể thấy.

" Ngươi!! Bọn chúng đã làm gì ngươi?! " Er ngạc nhiên.

--- Bên ngoài ---

* Tít Tít- Tít*

Huy hiệu trên tay Kaze liên tục kêu lên cùng ánh đèn đỏ không ngừng nhấp nháy. Kaze liền quay sang nói với Alice.

" Shilla thức tỉnh rồi!!"

"!!! " Alice liền hoảng hốt nhìn Kaze.

(NO CLIP) NHẬT KÝ SINH TỒN THE BACKROOMS ( DROP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ