* Rầm*
Nam đạp mạnh khiến chó săn văng ra. Cậu vội vàng chạy đi, phía sau là chó săn đang đuổi theo.
" Nhìn vào mắt nó, đừng chạy. Hãy áp đảo nó!!! "
Câu nói của Javis vang lên trong đầu Nam. Cậu liền xoay người nhìn thẳng vào mắt nó, chó săn liền chậm lại.
" Áp đảo nó" Nam dồn lực đá chó săn bay khá xa. Rồi cậu lại quay đầu chạy tiếp.
Chạy một đoạn khá xa thì Nam thấy một kẽ hở nhỏ giữa các đường ống. Cậu liền chui vào trong đó, chó săn cứ thế chạy qua khiến cậu thở phào. Nhưng Nam không biết rằng, sau lưng mình có 1 bàn tay đang vươn tới cậu.
================================
Tuấn cũng hai cô gái rời khỏi phòng bệnh, Duy thì vẫn nằm liệt giường. Cả ba bước ra ngoài thì thấy mọi người đang khiên những thùng gì đó.
" Anh Jine, đó là thùng gì vậy?? " Thảo thắc mắc.
Anh Jine là một chàng trai tầm 23 đến 24 tuổi cùng làn da ngâm đen. Anh ấy để thùng đó xuống, tay lau mồ hôi trên mặt mà nói:
" Này là thùng vũ khí, ngài Javis kêu anh mang tới vùng tập hợp"
Nói rồi Jine mở hé nắp thùng ra, bên trong là những cây dao dài được sắp xếp ngay ngắn.
" Thôi anh đi đây" Anh ấy tạm biệt cả ba rồi tiếp tục công việc.
" Có vẻ như ngài Javis thật sự muốn dẫn mọi người tìm level an toàn khác rồi" Tuấn lên tiếng.
" Ê Tuấn, ông nhớ xem trong sách nói có những level nào an toàn" Vy lên tiếng.
" Để nhớ xem, ngoài level 1 ra thì... " Tuấn suy nghĩ.
" Là level 10: Cánh Đồng Lúa Mì" Tuấn thốt lên.
" Không ngờ nhóc lại am hiểu về nơi này như thế. Nhóc từng sống trong đây à? " Javis từ đâu xuất hiện nói, lực tay đè mạnh lên vai Tuấn.
" Cháu... Cháu đọc trong một web trên mạng" Tuấn khó khăn nói.
" Web? Trên mạng? " Javis khó hiểu.
" Bọn cháu cũng không biết giải thích sao nữa" Vy lên tiếng, mặt biểu hiện không biết nói sao.
" Nó là một thứ có thể giúp chúng ta tìm kiếm hàng trăm ngàn đáp án hoặc thông tin " Thảo giải thích.
" Ồ vậy sao, không ngờ ngoài đó lại phát triển đến thế" Javis xoa xoa cằm nói, tay trên vai Tuấn cũng thu lại. Ông nói tiếp:
" Vậy nhóc có thể cho ta biết có gì bên level 2 chứ" Javis áp mặt sát mặt Tuấn, đôi mắt như sẽ giết cậu nếu cậu từ chối.
" Vâ... Vâng" Tuấn run rẩy nói, cả hai cô gái cũng vậy.
" Level 2, còn được gọi là Giấc Mơ Đường Ống. Nó là một tổ hợp các đường hầm bảo trì cấu tạo bằng bê tông, tối, xám, kéo dài hàng triệu dặm. Các bức tường được lót bằng đường ống và đôi khi là ống thông gió, thường chứa một chất lỏng đặc sệt màu đen. Đôi khi có thể tìm thấy cửa ra vào, nhưng hầu hết đều bị khóa hoặc dẫn vào ngõ cụt. Những căn phòng này thường có kệ chứa các loại đồ vật ngẫu nhiên, đôi khi là máy tính. Cháu chỉ nhớ nhiêu đó" Tuấn dừng lại, Javis không nói gì mà xoay người rời đi. Cả ba cảm thấy Javis đang giấu gì đó với mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NO CLIP) NHẬT KÝ SINH TỒN THE BACKROOMS ( DROP)
Misteri / ThrillerThe Backrooms, một truyền thuyết đô thị và creepypasta mô tả một không gian vô tận gồm các văn phòng được tạo và xuất hiện ngẫu nhiên kèm theo các môi trường khác nhau trong từng căn phòng. Nó được đặc trưng bởi mùi hôi của thảm ẩm, những bức tường...