CHƯƠNG 18: MAJOR EXPLORER GROUP

21 2 1
                                    

* RẮC *

Một cánh tay lớn đầy cơ bắp ở phía trước của cơ thể, và ba chân nhỏ ở phía sau trồi lên từ khu đất bị nứt. Nó nắm chặt cái chân bị thương của Tuấn rồi kéo xuống đất.

" AGHHHH!! " Tuấn đau đơn hét lên, tay cố níu những thạch nhũ xung quanh.

Ngay khi Tuấn sắp cạn sức lực liền có một tiếng súng vang lên. Cánh tay ấy bỏ chân Tuấn ra, không dừng lại, nó gào thét đau đớn rồi rút lại xuống đất.

" Tôi nói rồi mà, có người" Một giọng nam vang lên trước mặt Tuấn, nhưng do thiếu ánh sáng nên không rõ mặt.

" Anh đúng được chưa, mau cứu nhóc ấy đi" Một bóng hình phụ nữ đi ra từ sau lưng chàng trai.

Ngay khi cô ấy tới gần Tuấn thì cậu đã ngất đi do mất quá nhiều máu. Khi Tuấn tỉnh lại đã qua 3 ngày. Tuấn được đưa tới một hang động nhỏ có chứa nhiều giường bệnh và đặc biệt có cả các thiết bị y tế hiện đại.

" Ồ, tỉnh rồi à" Lại giọng nam đó vang lên.

Lần này Tuấn đã thấy rõ hình dáng của anh ta. Anh ta cao gần 1m9, khoác trên mình một bộ đồ rất hiện đại.

" Chắc nhóc còn bỡ ngỡ nhỉ?? " Anh ta nói rồi kéo ghế ngồi kế giường Tuấn.

" Anh là..? " Tuấn cố nói.

" Quên mất, anh là Shilla. Một thành viên cấp cao của M.E.G." Shilla tự hào nói.

" M.E.G!! Là lực lượng khai phá năm 2014!!? " Tuấn ngạc nhiên hỏi.

" Gần đúng, nhóm bọn anh là thế hệ thứ 7, M.E.G năm 2103" Shilla nói.

" Thế hệ thứ... 7!! "

" Đúng, vì một số nguyên nhân mà nơi này, tức The Backrooms đang mất kiểm soát, các thực thể thì trở nên khó mạnh hơn và số lượng cũng tăng nhanh" Shilla giải thích.

" Đó là nguyên nhân gì?? " Tuấn thắc mắc.

" À thì nó là.. " Chưa nói xong thì...

" Shill!!! " Một giọng nữ hét lên từ bên ngoài khiến Shilla run người.

" Anh nói quá nhiều rồi đó!! " Một cô gái da ngâm đi vào, trên bắp tay phải của cô có một hình xăm đầu lâu.

" A.... Ahaha" Shilla gãi đầu, chân run run mà cười.

" Chào em nhé, chị là Tielaie. Anh đi theo tôi" Cô nhìn Tuấn mà tự giới thiệu rồi nắm tai Shilla kéo anh ra ngoài.

Một lúc sau thì Tielie đi vào một mình, cô ngồi xuống ghế rồi lên tiếng:

" Em thông cảm, em chưa phải là thành viên nên bọn chị không thể tiết lộ thông tin gì thêm"

" Em hiểu mà" Nói rồi Tuấn chuẩn bị đi xuống giường.

Tielie hoảng hốt định ngăn cản thì đã quá muộn. Tuấn té cái rầm, khi cậu nhìn lại thì chân phải của cậu đã bị mất chỉ còn phần đầu gối trở lên.

" Đây.... Đây....!!! " Tuấn tay run rẩy nói, mắt tuyệt vọng nhìn Tielie. Cô không muốn giải thích như thế nào thì một giọng nữ khác xen vào:

" Bọn ta đã cố gắng, nhưng chân phải của nhóc đã bị hoại tử nghiêm trọng nên để giữ tính mạng của nhóc bọn ta chỉ còn cách cắt đi. Tuy nhiên nhóc cứ yên tâm, Đội trưởng đang liên lạc nhờ bên ngoài chuyển vào một chân giả robot. Về khả năng thì như chân thật" Cô gái đó nói, tay đỡ Tuấn lên giường.

Nhìn cách ăn mặc, Tuấn liền biết cô ấy là y tá hoặc nhân viên y tế. Sau khi đỡ Tuấn lên giường, cô liền đuổi Tielie ra ngoài cho Tuấn nghỉ ngơi. Tuấn cũng thiếp đi do cô gái đó tiêm thuốc an thần.

Lại vài ngày nữa trôi qua, Tuấn chỉ ăn và ngủ để chờ đợi chân giả được bên ngoài giao tới. Ban đầu khi nghe được M.E.G có thiết bị liên lạc với thế giới bên ngoài thì cậu rất ngạc nhiên và vui mừng mong được đưa về thế giới thâth. Tuy nhiên sau khi nghe giải thích thiết bị đó chỉ có thể đưa vật chết và không quá 20kg cũng như đó chỉ là thiết bị một chiều thì Tuấn hụt hẫng đi.

" Có tin vui và tin buồn cho nhóc đây" Yshar - nữ nhân viên y tế lúc trước tiến vào nói.

" Tin vui là chân giả đã được chấp thuận và chuyển tới. Tin buồn là nhóc phải loại bỏ cả xương đầu gối để có thể gắn nó vào"

" Cứ việc làm đi, có khớp gối hay không có với em có khác gì đâu" Tuấn buồn bã nói.

" Ta hiểu rồi, ta sẽ chuẩn bị phòng để phẫu thuật ngay khi chân giả được giao qua đây. " Yshar nói rồi rời đi.

Ngày hôm sau, Tuấn được đưa vào một hang có treo biển " Phòng phẫu thuật" . Cuộc phẫu thuật kéo dài hơn 10 tiếng. Sau khi thuốc mê hết tác dụng, Tuấn tỉnh dậy liền cảm thấy chân phải mình rất đau. Tuấn kéo chăn ra, chân phải cậu đã bị thay thế bởi một cái chân giả làm bằng kim loại.

" Ồ, Nhóc tỉnh dậy rồi hả Tuấn!! " Shilla từ bên ngoài vào.

" Chân mới cảm giác thế nào" Anh ngồi xuống ghế rồi nói.

" Rất lạ, với khá nặng" Tuấn thờ ơ nói.

" Tại nhóc chưa quen thôi, nào quen thì nhóc sẽ thấy nó không khác gì chân thật" Shilla vui vẻ nói.

" Anh nói cứ như anh đã từng thử vậy" Tuấn lên tiếng.

" Thì anh từng thử mà... Nhìn nè" Shilla kéo ống quần lên, một cái chân kim loại lộ ra. Thấy Tuấn ngạc nhiên, Shill nói tiếp:

" Từ năm 2090, nhiều tay chân giả tích hợp thiết bị điện tử ra đời. Mắt anh cũng là mắt giả nè" Nói rồi Shilla móc con mắt ra đưa cho Tuấn coi khiến cậu mém nôn.

" Mà khoan, sao anh biết tôi tên Tuấn!! Tôi chưa nói cho bất cứ ai mà" Tuấn nghiêm túc lại nói.

" Ái chà... Lộ rồi~" Shilla nhếch mép cười gian.

================================
Những tình tiết phi lý trên chủ yếu buff cho Tuấn. Chứ yếu quá thì khó sống(ʘᴗʘ✿)

(NO CLIP) NHẬT KÝ SINH TỒN THE BACKROOMS ( DROP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ