" Nhóc vừa nói... Shilla thức tỉnh con chip!!?" Alice nắm chặt vai Kaze mà hỏi.
" Ờ, huy hiệu của tôi có khả năng theo dõi tất cả con chip trong não các đội trưởng. " Nói rồi Kaze đưa huy hiệu đang nhấp nháy cho cô coi.
" Chết tiệt!! " Alice đập mạnh vào thân cây.
Chip supports survival and exploration ( chip hỗ trợ sinh tồn và thám hiểm) gọi tắt là C.S.S.E . Như tên gọi, đó là một con chip chuyên hỗ trợ thành viên M.E.G được cấy trong não khi lên chức đội trưởng hoặc những thành viên có nhiệm vụ quan trọng. Chip có 3 chức năng:
1. Theo dõi sức khỏe cơ thể như nhịp tim, độ oxi trong máu, huyết áp, đặc biệt có khả năng kháng tất cả các loại bệnh nhẹ như sốt, đau cơ..
2. Là thiết bị liên lạc kèm máy quay thông qua giác mạc người dùng.
3. Có thể thay đổi và xử lý xung điện não khiến thông tin từ mắt truyền tới não rõ ràng hơn, qua đó người dùng có thể nhìn trong ban đêm.Tuy nhiên không ai biết rằng, C.S.S.E lại có chức năng thứ 4. Đánh thức khả năng siêu nhiên!!!
" Quá trình thức tỉnh có 4 giai đoạn. Ban đầu là khả năng phục hồi đến kinh người, giai đoạn 2 là tăng cường trao đổi chất của cơ thể khiến ngũ giác nhạy mà mạnh gấp 10 lần bình thường. Tới giai đoạn 3, cơ thể người đó sẽ cứng như sắt thép.. " Alice lên tiếng.
" Ngươi!! Chúng đã làm gì ngươi!!! " Er ngạc nhiên với tốc độ hồi phục của Shilla.
" Giết!!! " Shilla nói rồi lao lên vung đấm vào Er. Cú đấm mạnh tới mức bàn tay Shilla gãy vụn, Er cũng bị đẩy lùi.
" Khà kàh, giết!! " Shilla tiếp tục tấn công, bàn tay cũng hồi phục lại.
" Thuấn thân" Er nhanh chóng lùi lại ra sau, tay tung ra 3 nhát kiếm khí.
Tuy nhiên chỉ cần không chết ngay lập tức, Shilla sẽ phục hồi vô hạn. Có nghĩa là, anh bây giờ là bất bại!!
" Chết tiệt, bọn khốn M.E kia tạo ra con quái vật gì thế này" Er sau một lúc lâu giao chiến với Shilla cũng bắt đầu thấm mệt.
" Nếu đã phục hồi liên tục thì ta sẽ chém ngươi nhỏ tới mức không thể phục hồi" Er lần nữa giơ cao kiếm, không khí xung quanh tụ lại quanh ông như một cơn lốc.
" Atomic Slash!! " Er vung kiếm xuống, nhát chém của ông tạo nên chấn động trong một bán kính to lớn.
" Đáng sợ nhất là giai đoạn cuối, khi đó, chip sẽ tiêm một hợp chất làm biến đổi gen của con người. Từ đó mà cơ thể con người xảy ra biến dị, thành công thì có năng lực vượt xa định luật vật lý, nếu thất bại thì sẽ nổ chết" Kaze nói tiếp Alice.
" Vậy nhóc nghĩ... Shilla có thành công hay không??!! " Alice nói với vẻ mặt nghiêm trọng.
" Tôi nghĩ với 0.001 % thì..!! " Một cơn chấn động khiến tất cả đang chiến đấu mà nhìn tới cửa hầm.
" Đúng là quái vật mà!! " Er cố nói, mắt nhìn cơ thể Shilla không bị hư tổn dù chỉ một chút, nhiều lắm là áo của anh bị thổi bay.
" Không biết vì nguyên nhân gì, nhưng có lẽ tôi cũng có sức mạnh giống ông rồi!! " Shilla mỉm cười nói, tay tạo ra một thanh kiếm bằng băng.
" Haha haha" Er cười to.
" Ngươi thắng rồi!! " Er nói rồi cả cơ thể rỉ máu.
" Đó là..!? "
" Tác dụng phụ của năng lực này, ta sẽ nói nhanh thôi. Cẩn thận tên Gira, hắn đang địn.. Khục" Er đang nói thì một thanh sắt xuyên qua ngực ông khiến ông chết ngay lập tức.
" Đúng là ta không nên tin nhân loại các ngươi" Gira xuất hiện rồi nói.
Shilla dường như mất kiểm soát mà lao lên tấn công Gira. Tuy nhiên Shilla chém xuyên qua người hắn.
" Cái gì!! " Shilla ngạc nhiên.
" Ngạc nhiên chứ, năng lực của " Hội Thể" " Gira lên tiếng.
" Ta thật sự muốn đấu với ngươi.. Nhưng bây giờ ta lại bận mất rồi " Hắn lên tiếng, Rui, Ginro và cô gái xinh đẹp kia xuất hiện đằng sau hắn. Trên vai cô gái là Vy đang bất tỉnh.
" Thả con bé ra!! " Shilla hét lớn, hai tay tạo ra song kiếm bằng băng mà lao lên.
" Nóng tính quá đấy, Rui!! " Gira ra lệnh.
" 10000 V Electric Field" Tay Rui xuất hiện vô số tia điện, hắn đánh mạnh xuống sàn.
" Ngươi có biết sàn này là chất dẫn điện cực tốt chứ? " Gira vui vẻ nói.
" GRAHHHHHH" Shilla bị một nguồn điện cực mạnh giật đến bất tỉnh.
" Quá yếu" Rui phủi bụi khinh bỉ nói.
" Giết hắn!! " Gira nói rồi rời đi.
" Vĩnh biệt, chó của M.E.G" Rui nói với một nguồn điện mạnh trên tay.
* BÙM-*
Trần nhà nổ tung, tất cả các đội trưởng còn lại cũng thành công đáp đất chắn trước Shilla.
" Đầu hàng đi, Rui!! " Kaze đứng trên xe tăng mà nói, khẩu pháo xe tăng hướng thẳng vào Rui.
" Tắt!! " Rui lên tiếng, xe tăng liền ngừng hoạt động. Tất cả các thiết bị điện khác cũng vậy.
" Gen mà ta được cấy là gen của Shocker Grul" Rui nói khiến tất cả ngạc nhiên.
" Giờ thì... " Cả cơ thể Rui được bao phủ bởi những tia điện.
" Chết đ... / QUAY VỀ!!! " Một giọng nói vang lên khiến Rui run rẩy.
" Các ngươi may mắn đấy" Nói rồi Rui hóa thành điện mà đi mất.
Lần đầu tiên trong lịch sử M.E.G, họ đã thất bại và được kẻ địch tha cho một con đường sống. Đây cũng là sự kiện gián tiếp khiến cho các các thành viên M.E.G mất niềm tin vào tổ chức.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NO CLIP) NHẬT KÝ SINH TỒN THE BACKROOMS ( DROP)
Mystery / ThrillerThe Backrooms, một truyền thuyết đô thị và creepypasta mô tả một không gian vô tận gồm các văn phòng được tạo và xuất hiện ngẫu nhiên kèm theo các môi trường khác nhau trong từng căn phòng. Nó được đặc trưng bởi mùi hôi của thảm ẩm, những bức tường...