Một cú vung lưỡi hái đầy uy lực đã khiến Yuel thương tích đầy người. Và kẻ gây ra lại là người bạn tưởng như đã mất của cô - Roxier.
Roxier lại lần nữa vung lưỡi hái, lần này mục tiêu của cô ta là cổ của Yuel. Thấy Yuel gặp nguy hiểm, Rira liền xuất hiện tấn công Roxier nhưng liền bị cô ta vung lưỡi hái cắt một vết sâu ở vai.
" GRÀOOO!!! " Một con gấu rối đấm mạnh vào eo Roxier khiến cô ta phải lùi lại vài mét.
" Mọi người không sao chứ!!! " Vy từ xa hét to, trên những ngón tay là những sợi tơ mỏng kết nối với con rối.
" Cô ta là...? " Yuel thắc mắc nhìn Vy.
" Cẩn thận!!! " Shilla lao tới, tay tạo ra một chiếc khiên băng mà chặn cú chém của Roxier. Chiếc khiên dễ dàng bị chém đôi.
" Chết đi con khốn!!! " Werda nhảy lên, thanh đại kiếm được cô chém mạnh xuống.
" Cái gì!!! " Werda bàng hoàng, Roxier dễ dàng dùng tay đỡ cú chém của cô mà không hề có một vết sướt.
Roxier liền bóp chặt thanh đại kiếm rồi kéo Werda tới sát mình, tay còn lại vung nhanh lưỡi hái vào cô nàng. Một tia điện xẹt qua nhập thẳng vào người Werda, nhờ đó mà cô nàng có thể né cú chém trong tích tắc.
" Đồng bộ hóa: 80% " Giọng Rui vang lên từ cơ thể Werda. Vô số vệt sáng lan tỏa khắp người cô như rễ cây.
" Đây là...!!! " Werda ngạc nhiên.
" Đây là khả năng của Shocker Grul, cho phép tôi nhập vào cơ thể sinh vật sống. Từ giờ tôi sẽ giúp cô né những nhát chém của cô ta" Rui nói.
" Tuyệt vời, chiến tiếp thôi!!! " Werda hào hứng, nhanh chóng quay lại tấn công Roxier cùng Shilla, Rira và Yuel.
Quay lại trận đánh với Roxier, Shilla và Yuel vừa phải tấn công vừa phải chật vật né những cú chém từ lưỡi hái. Shilla bỗng trượt chân, lưỡi hái dần hướng tới Shilla. Tina ngay lập tức xuất hiện bên cạnh Shilla rồi dịch chuyển cả hai ra chỗ khác. Asato thì dùng tốc độ của bản thân làm loạn tầm nhìn của Roxier.
" Đồng bộ hóa: 50% " Tina lên tiếng, tay chạm vào những mảnh tường vỡ. Ngay lập tức những mảnh vỡ ấy xuất hiện trược mặt Roxier khiến cô ta phải khựng lại.
" Đồng bộ hóa: 80% !!! " Vy cũng lên tiếng, ba con rối dạng gấu được cô tạo ra lao tới tấn công Roxier.
Chất lượng không bằng số lượng, Roxier dần thất thế. Cơ thể cô ta đã xuất hiện vô số vết thương nhỏ. Khang sau một lúc nghỉ ngơi cũng lao vào tham gia tấn công, với 3 mảnh kiếm còn lại sau trận đấu với Rosia thì Khang chỉ có thể hỗ trợ mọi người tấn công.
Ngay khi thấy Roxier lộ sơ hở, tất cả liền tung đòn quyết định. Bất ngờ hai bóng người lao ra và nhanh chóng đánh văng tất cả mọi người.
" No.2 và No.3 hoàn tất" Giọng của Gira vang lên, Ironer và Kaze cũng đã sống lại mà đứng trước Roxier để bảo vệ cô ta.
" Tôi đếm tới 3" Shilla thì thầm, tay âm thầm chỉ lên trên.
" 1...3!!! " Shilla hét lên, Asato liền xuất hiện với Yuired trên vai. Duy vác Tielie và Uytto được Tina dịch chuyển tới kế bên Vy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NO CLIP) NHẬT KÝ SINH TỒN THE BACKROOMS ( DROP)
Mystery / ThrillerThe Backrooms, một truyền thuyết đô thị và creepypasta mô tả một không gian vô tận gồm các văn phòng được tạo và xuất hiện ngẫu nhiên kèm theo các môi trường khác nhau trong từng căn phòng. Nó được đặc trưng bởi mùi hôi của thảm ẩm, những bức tường...