CHƯƠNG 44: Là Vy Nhưng Cũng Không Phải Vy

10 1 0
                                    

" Cũng may, nhờ thế mà chúng ta cũng an toàn" Uytto tay chống hông, mắt nhìn xung quanh. Cả đám vì ai đó mà bị đất đá bao quanh chặn hết lối thoát.

" Cũng vì thế mà cả đám hết thoát luôn" Rira nói, mắt liếc con người đang bị phạt quỳ trong góc.

" Hic... Xin lũi mừ" Yuel khóc không ra nước mắt, cô chỉ lỡ tay làm sập trần thôi mà. Chỉ khiến vài người bị đá đè thôi mà, sao lại phải bị phạt thế này.

" Giờ chúng ta cũng nên tìm cách rời khỏi đây thôi, không là chết đói cả lũ" Asato lên tiếng, với việc chiến đấu không ngừng trong 5 tiếng thì đố ai không đói hay mệt.

" Mẹ nó, cứ lấy tảng này là tảng khác rơi xuống!! " Duy chửi thề, cứ dời tảng đá nào ra là tảng khác rơi xuống thế vào.

" Ê mà.... Rui đâu???? " Rira nhìn quanh rồi nói.

" ... " Cả bọn đơ một hồi rồi nhìn vào đống đất đá. Thôi xong, cúng luôn là vừa. Duy chấp tay lạy vài cái " Cầu cho anh lên đường bình an"

" BỐ CHƯA CÓ CHẾT!!! " Tiếng Rui vang lên từ dưới đất. Mặt đất liền rung chuyển, cánh tay của Tái Sinh liền trồi lên.

Không chần chừ, Tielie rút kiếm chém cánh tay đó làm đôi. Rui cũng lao ra từ cánh tay đó, mặt không còn giọt máu mà nhìn Tielie. Khi nãy, Rui may mà kịp chiếm lấy cơ thể của một Tái Sinh nên mới có thể thoát khỏi vụ sập lở đó. Vừa chui lên thì mém bị Tielie chém làm đôi.

" Sao không nói sớm? " Tielie nhìn Rui, tay tra kiếm vào lại vỏ.

" Đậu má, chưa kịp nói là bà chém bay cánh tay rồi!!! " Rui gào lên.

" Mà sao tự nhiên trần hang sập thế? " Rui hỏi cả đám. Chưa đầy một giây, tất cả đồng loạt chỉ tay vào Yuel đang quỳ gối trong góc " Do con đó!! "

" Giờ không biết làm thế nào để thoát đây?! " Uytto nói, tình hình cam go rồi đây.

" Tốt nhất là nên rời khỏi đây nhanh nhanh.. " Rui nói, mắt nhìn Tina đã bị cậu đánh ngất không xa " Tina mà bị chiếm hữu thì đây thành mồ chôn tập thể ngay"

" Nhắc Tina mới nhớ! Nãy ngươi kể tới đoạn người đầu tiên thoát khỏi Invasion Period. Đó... Rốt cuộc là ai?! " Shilla cố gắng ngồi dậy, mắt nghiêm túc nhìn Rui.

" Ta chỉ nghe lén được khi tên đó nói chuyện với Gira thôi. Theo như Gira gọi thì hắn tên là Nam... " Rui nói, Duy như không tin vào tai mình. Cậu bám chặt vai Rui, cố nói thật chậm từng chữ " Có phải.... Kẻ đó có... Mái tóc nâu đúng chứ?!! "

" Sao ngươi biết hay thế, đúng rồi. Hắn có mái tóc màu nâu, che tới mắt. Giờ mới để ý, hình như hắn mặc bộ đồ giống bộ của ngươi đấy. " Rui nói, tay chỉ vào bộ đồng phục của Duy. Duy thả tay ra, chân lẩy bẩy lùi về sau.

" Không thể tin được!! Không thể nào...!!! "

" Em quen kẻ đó à?! " Tielie như đoán được tình hình mà nói.

" Vâng theo như em đoán thì vậy. " Duy lên tiếng xác nhận.

" Nếu như em đoán đúng thì đó là một thằng bạn thân của em. Nó thất lạc tụi em khi bị tập kích ở level 1... Bọn em cứ nghĩ... Cứ nghĩ nó chết rồi"

" Ngươi kể tiếp đi" Duy lau nước mắt, giọng run run nói.

" Ta nghĩ có thể đó không phải là bạn người đâu!! Hoặc ít nhất là đã từng...!!! " Rui nói khiến Duy khó hiểu.

" Khi đó, Gira rất kính cẩn với tên đó. Lúc đó ta nghe được một thông tin... "

----------------------------------------------------------

" Khi ngươi vượt qua mức 100%. Ngươi sẽ tiến tới một cảnh giới khác, ta gọi đó là...
Kiểm soát thực thể!!! "

" Vậy cách nào để vượt qua mức 100%? "

" Khi vào Invasion Period, ngươi sẽ phải chiến đấu với một ngươi khác. Đó như là bản sao của ngươi, nếu ngươi thành công giết được tên đó. Ngươi sẽ có thể Kiểm Soát thực thể trong ngươi!! "

" Tuy nhiên!! Bản sao của ngươi sẽ mạnh hơn ngươi ít nhất 2 lần... "

-----------------------------------------------------------

" .... Sau đó tôi bị cậu ta tóm được và cho bất tỉnh chỉ sau một đòn " Rui nhún vai.

" Vậy là chúng ta chỉ có thể cầu mong Tina có thể thắng" Shilla ánh mắt lo lắng nhìn Tina.

Bỗng sau lưng Shilla xuất hiện vô số sợi chỉ. Tielie vội kéo Shilla ra chỗ khác, cả bọn trố mắt. Cả cơ thể Vy đang mọc ra những sợi chỉ và chúng ngày càng nhiều.

" MAU NẰM XUỐNG!!.... " Duy vội hét lên, những sợi tơ liền bắn khắp nơi, phá tan những tảng đá cản đường.

" Biểu hiện này... " Rui thì thầm, mắt chăm chăm nhìn Vy.

Sau một lúc không thấy Vy động đậy, cả đám mới dám đứng lên. Ngay khi Duy định bước tới xem Vy liền bị Tielie kéo lại, cô mặt nghiêm trọng nói:

" Tất cả đừng di chuyển!!! Xung quanh chúng ta... " Tielie nhìn một vòng rồi nói tiếp " Là những sợi tơ cực sắc bén!!! "

Lúc này Duy mới để ý thấy cổ cậu đã bị đứt nhẹ, một đường máu hiện lên trước mặt Duy. Đúng như Tielie nói, cả đám đã bị những sợi tơ cực kì sắt bén bao quanh. Giờ đây cả nhóm chẳng khác gì con mồi trên mạng nhện.

" Ra đây là người mà cô ta yêu ư? " Một giọng nói vang lên sau lưng Tielie và Duy. Đó là Vy, nhưng cũng không phải là Vy.

Mọi người xung quanh chẳng dám hó hé một lời. Vì sao ư? Vì đôi mắt màu lục của Vy giờ đây cứ như là một con quái thú đang nhìn con mồi của nó. Vy vừa dùng những ngón tay vuốt mặt của Duy vừa nói " Khó hiểu thật, tại sao cô ta lại có thể yêu ngươi chứ. Ngươi quá yếu đuối"

Vy nói rồi rạch nhẹ một đường lên má của Duy khiến nó rỉ máu " Ta nghĩ... Ta nên giết ngươi!! "

* RẦM!! *

Vy bị đánh bay, cú đánh khiến Vy ngơ ngác. Không thể nào!!!! Tuy rất mỏng nhưng những sợi tơ đó cực kì sắc bén và chắc chắn, không ai có thể phá được nó.

" Chuyển hóa: 20% Sắt" Uytto với cánh tay kim loại dễ dàng phá nát những sợi tơ. Anh chậm rãi tiến tới Vy.

* Cạch... Xoẹt*

Như hiểu ý nhau, Asato và Tielie cùng lúc dùng kiếm chém đứt những sợi tơ xung quanh. Tielie quay qua Rui mà nói" Cho tôi mượn sức mạnh"

" Được thôi, dù tôi mém chết vì cô" Rui nhún vai nói.

" Đồng bộ hóa: 80% " Rui nhập vào người Tielie. Những tia sét lan tỏa khắp người Tielie như rễ cây.

" Vy nó bị thực thể xâm chiếm ý thức hoàn toàn rồi. Tốt nhất nên diệt trừ nó" Tiếng Rui vang lên.

" Ta hiểu rồi" Tielie lên tiếng, cả cơ thể xuất hiện những tia sét do năng lực của Rui.


(NO CLIP) NHẬT KÝ SINH TỒN THE BACKROOMS ( DROP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ