Trong một hành lanh chỉ rộng 10m , có hai con người đang tấn công lẫn nhau. Người con gái liên tục tung ra những cú đâm, người con trai thì uyển chuyển né tránh.
" Có sơ hở!!! " Người con trai nhắm thẳng vào cổ cô gái mà chém.
Người con gái liền bật lên cao đế né đồng thời tung ra một cú đá ngang đầy uy lực trong lúc còn trên không khiến người con trai phun ra máu. Đó chẳng ai khác là Tielie và Ginro.
" Không tệ" Ginro lau máu còn đọng trên khóe miệng mà nói.
" Cám ơn!! " Tielie ngay khi đáp đất liền khụy gối lấy lực rồi lao nhanh tới.
Tielie vung kiếm chém với một tốc độ cực nhanh. Tuy nhiên Ginro chỉ nghiêng nhẹ đầu liền dễ dàng né được.
Ginro ép chặt cơ thể rồi tung ra một nhát đâm vào thẳng mặt Tielie. Chỉ trong tíc tắc, cô dùng kiếm đỡ lấy. Mũi kiếm va chạm lưỡi kiếm mà lệch đi, tuy nhiên vẫn khiến mặt Tielie xuất hiện một vết cắt khá sâu. Tielie liền nhảy lùi ra sau để giữ khoảng cách.
" Nhanh đấy cô gái" Ginro vung hết máu ra khỏi kiếm mà nói.
/ May mà mình kịp né, nếu không cú đâm đó đã xuyên qua đầu mình rồi!!!/ Tielie tay không ngừng run rẩy mà nghĩ.
" Tiếp nào cô gái!!! " Ginro biến mất, chưa tới 1 giây liền xuất hiện sau lưng cô.
Tielie may mắn nhảy ra khỏi đó, một nhát chém cực mạnh được Ginro tung ra khiến cho sàn nhà xuất hiện một vết nứt sâu.
" Chết tiệt...!! " Chân Tielie chỉ bị xung chấn của nhát chém nhưng cũng đã bị cắt một vết sâu. Điều đó chứng tỏ, nếu cô không né kịp thì sẽ đầu thân hai nơi.
" Này cô gái!!! Ta nghiêm túc đấy!!! " Ginro lần nữa biến mất.
" Hắn ở đâu!!? " Tielie chưa kịp nhìn quanh thì Ginro từ trên trời chém xuống.
" Vô cực kiếm: Vạn Liên Trảm" Ginro dồn lực. Tielie thấy không ổn liền vào thế thủ.
* KENGGGGGGGGGGGGGGG*
Ginro tung ra những nhát chém cực nhanh vào Tielie. Cô cố gắng dùng kiếm đỡ lại, chân gần như khụy xuống đất.
Kiếm của Tielie dần dần bị sứt mẻ, những vết nứt cũng xuất hiện và dần lan ra khắp lưỡi kiếm.
" Khá lắm cô gái!!! " Cơ thể Ginro bắt đầu xoay trên không.
" Vô Cực Kiếm: Thiết Luân"
* KENGGGGGGGGGGGGGG* * XOẢNG!!! *
Ginro xoay vòng như một cái bánh xe mà liên tục chém vào Tielie khiến kiếm của cô vỡ tan. Ngay lúc đó, Ginro dồn lực định kết liễu Tielie thì...
* RẦM!!! *
Uytto phá nát tường mà đấm mạnh vào Ginro. Vì bất ngờ mà hắn không kịp đỡ liền bị đấm bay khá xa.
" Sao ngươi còn sống!!! Tên Rui đâu!!? " Ginro ngạc nhiên.
" Hắn ở dưới chờ ngươi rồi!!! " Uytto nói rồi lao lên tấn công.
" Khoan đã!!! Tên đó rất nguy hiểm!!! " Ttielie hét to.
" Vô cực kiếm: Thiết Trảm" Ginro vung kiếm chém mạnh tới Uytto.
* Rắc... Xoảng!!! *
Thanh kiếm của Ginro gãy thành từng mảnh mà chỉ tạo được một vết xướt trên người Uytto mà thôi.
" Chuyển hóa: 30% Sắt"
Trong cơ thể con người có tới 60 nguyên tố, trong đó có tới 49 nguyên tố chiếm chưa tới 1% trọng lương như sắt, kẽm, đồng, kali... Vậy sẽ ra sao nếu chúng ta có thể tự do điều chỉnh tỉ lệ nguyên tố có trong cơ thể? Con người sẽ không sợ súng đạn nữa. Và siêu năng lực của Uytto là chuyển hóa, cho phép anh biến một nguyên tố vi lượng thành nguyên tố đại lượng.
Ngay khi thấy Ginro bất ngờ, Uytto liền đấm mạnh tới. Ginro liền né đi, nhưng không ngờ đoán hắn là Tielie sắp chém xuống.
" !!!! " Uytto và Tielie ngạc nhiên khi thấy Ginro phân tách thành các khối nhỏ rồi hợp lại cách đó không xa.
" Đồng bộ: 30% !!! " Dứt lời Ginro, không gian xung quanh bị bao phủ bơi ánh sáng đỏ nhẹ.
" Chào mừng đã vào " Nhà" của ta!!! " Ginro nở một nụ cười đầy quỷ dị.
----------------------
Đố vui: Ginro sở hữu ADN của thực thể nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
(NO CLIP) NHẬT KÝ SINH TỒN THE BACKROOMS ( DROP)
Misterio / SuspensoThe Backrooms, một truyền thuyết đô thị và creepypasta mô tả một không gian vô tận gồm các văn phòng được tạo và xuất hiện ngẫu nhiên kèm theo các môi trường khác nhau trong từng căn phòng. Nó được đặc trưng bởi mùi hôi của thảm ẩm, những bức tường...