Sau khi cả nhóm tiến vào level 2 thì mọi chuyện có vẻ khá ổn. Trừ chó săn thì các thực thể khác không thấy ở đâu nữa.
" Kì lạ thật, sao không thấy thực thể nào vậy ta?? " Tuấn nghi ngờ.
" Cũng kì lạ thật, nếu không có thực thể vậy chúng ta sẽ chia nhau ra" Javis ra lệnh.
10 nhóm, mỗi nhóm ít nhất 2 người được tạo ra. Mỗi nhóm đi về một hướng khác nhau. Nhóm của Tuấn thì có thêm Gruie đi theo.
Cả năm đi qua những cái kệ trống, tuy nhiên vẫn có một số kệ có những hộp thuốc hoặc hộp thức ăn tuy nhiên là đã hết hạn rất lâu rồi.
" Sau mấy cái kệ này sạch thế nhỉ? " Duy nhìn mấy cái kệ đó mà nói.
" Ừ, có lẽ mấy thứ trên kệ mới bị lấy thôi" Anh Gruie cũng lên tiếng.
" Ai lại lấy... " Vy đang nói thì ngừng lại, mắt mở to. Cả nhóm đồng thanh:
" NAM!!! "
" Vậy là nó còn sống, tuyệt quá" Duy hân hoan nói.
Đi thêm một lúc nữa thì cả nhóm đụng mặt nhóm của ngài Javis. Thế là hai nhóm đành đi chung. Tuấn cũng kể về việc Nam có thể còn sống cho Javis nghe.
" Mọi người!! Có ai thấy ngày càng nóng không?!! " Vy lên tiếng, tay lau mồ hôi đang chảy đầm đìa trên chán.
" Nhắc mới để ý" Duy cũng lên tiếng, mặt đỏ bừng do nóng.
" Oái" Một người la lên, giày của anh ta bị chảy ra mà dính vào sàn.
" Mau rút lui!! " Javis lên tiếng.
Tuy nhiên phần lớn giày những người đi trước đều dính chặt vào sàn. Tuấn liền nhanh trí lấy nước hạnh nhân trong balo đổ vào chân mình. Tiếng xèo vang lên, cậu thành công nhấc chân lên. Mọi người thấy vậy liền làm theo.
" Nơi này nguy hiểm quá, chúng ta nên quay lại điểm tụ họp để báo cho các nhóm khác" Ute, một anh chàng trong nhóm lên tiếng.
Javis đứng nhìn một lúc thì lên tiếng " Rút thôi" rồi xoay người rời đi.
Ngạc nhiên thay, khi quay về điểm tụ họp thì trừ nhóm của Tuấn và ngài Javis, còn lại đều có người bị thương nặng. Người thì mất tay, người thì da trên tay bị lột mất, có người còn bị mảnh thủy tinh đâm vào mắt.
" Rốt cuộc mọi người đã gặp những gì?!! " Javis lên tiếng.
Họ liền kể lại, vào 30 phút trước. Khi đang đi thu thập những đồ dung trên các kệ thì một người bị thứ gì đó màu trắng có hình dạng nhện cắn đứt cánh tay. Nhóm khác cũng kể là họ gặp một cô gái, và khi họ lại gần thì cô gái liền lao tới lột lớp da cánh tay phải của anh bạn mất da đó. Cả nhóm phải rất khó khăn mới chạy trốn được.
Còn về nhóm cuối thì, anh chàng bị đâm vào mắt đã không qua khỏi. Cả nhóm buồn bã kể lại. Khi đó, họ vào một khu vực tối thì bị vô diện trẻ con tấn công. Anh chàng không qua khỏi - Hinahiji đã bị đâm mạnh vào mắt phải khiến anh ấy chết não.
" Này anh kia, sao anh cào vào da mình thế" Javis để ý thấy người mất cánh tay đang liên tục cào cấu khắp người.
" Tôi... Tôi... " Anh ta chưa nói xong thì cả cơ thể trào ra những sợi chỉ nhỏ màu trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NO CLIP) NHẬT KÝ SINH TỒN THE BACKROOMS ( DROP)
Misterio / SuspensoThe Backrooms, một truyền thuyết đô thị và creepypasta mô tả một không gian vô tận gồm các văn phòng được tạo và xuất hiện ngẫu nhiên kèm theo các môi trường khác nhau trong từng căn phòng. Nó được đặc trưng bởi mùi hôi của thảm ẩm, những bức tường...