CHƯƠNG 38: Đụng Độ Gira

18 3 0
                                    

* VÙ VÙ*

Vô số tử điệp đực lao tới tấn công Khang. Khang vẫn bình tĩnh điều khiển cách mảnh kiếm bay xung quanh tiêu diệt bọn tử điệp.

* ROẸT!!! *

"!!! "

" Phụt, hụt mất rồi" Rosia phun những miếng kim loại trong miệng ra.

Chỉ trong tíc tắc, Rosia đã cắn nát giáp vai của Khang khiến cậu ngạc nhiên. Mắt vẫn còn nhìn cái vai đang rỉ máu của mình.

" Lại nhé~" Rosia cúi người như một con bọ chuẩn bị vồ mồi. Sau lưng xuất hiện đôi cánh đặc trưng của Tử Điệp.

Dứt lời, cô ta liền biến mất. Không, cô ta vẫn còn đó nhưng lại di chuyển rất nhanh. Rosia không ngừng tấn công Khang ở mọi hướng.

" Dò mục tiêu!!" Khang lên tiếng, các mảnh kiếm di chuyển xung quanh cậu.

* Keng!!! *

Ngay khi Rosia tấn công, một mảnh kiếm liền lao tới tấn công cô ta. Sau đó là các mảnh kiếm khác cũng lao tới đuổi theo sát cô ta.

" Cái thứ gì đây!?? Chúng đuổi kịp mình!!!! " Rosia vừa cố né những cú đâm vừa thì thầm.

" Tất cả tấn công!!! " Cô ta hét lớn.

Vô số bọn Tử Điệp lại tiếp tục lao ra như nước lũ tới Khang. Thấy tình hình không ổn, Khang liền ra lệnh cho mấy mảnh kiếm quay lại tiếp tục tiêu diệt bọn chúng.

" Có sơ hở!! " Rosia từ lúc nào xuất hiện trước mặt Khang, miệng mở to làm lộ những cây răng sắt nhọn.

* Rắc... Keng!!! *

Rosia tay ôm miệng, một vài cây răng của cô rơi xuống đất. Khang vẫn đứng đó, mặt bên phải bị 3 đường cắt sâu nhưng lạ thay lại không hề thấy máu chảy ra.

" Ngươi... Ngươi là thứ gì!!! " Rosia sợ hãi nói. Cô không ngờ đôi răng có thể cắn cả sắt thép của cô lại không thể cắn nát mặt kẻ trước mặt.

" Từ nhỏ... Ta đã bị một bọn côn đồ phá hủy khuôn mặt phải... " Vừa nói, Khang vừa lột lớp da mặt bên phải ra.

"... Và họ đã cho ta thứ này!! " Khang nói với một nửa khuôn mặt là kim loại, vô số máy móc đang chạy bên trong.

" Ngươi... Ngươi... " Rosia run rẩy mà lùi lại.

" ... Từ bây giờ tôi sẽ nghiêm túc!!! " Khang chậm rãi nói, mắt bên phải liền chuyển sang màu đỏ.

" Mình... Mình phải sống!!! " Rosia sợ hãi.

" Đồng bộ hóa: 70% " Rosia lên tiếng, trên đầu mọc ra hai sợi râu. Cánh không ngừng phát ra tiếng rung rinh.

Rosia phồng má rồi phun ra một chất lỏng màu xanh lam về phía Khang. Những mảnh kiếm liền hợp lại chắn cho cậu. Các nơi bị chất lỏng đó đụng vào đều bị tan chảy.

" Là axit sao? " Khang vẫn bình tĩnh quan sát.

Rosia lao nhanh tới, tung ra những cú đá với tốc độ cực nhanh vào Khang. Khang liền nhẹ nhàng né được, không chỉ thế, cậu còn nắm được chân Rosia rồi ném cô vào vách tường.

Rosia khi sắp va vào tường liền tung cánh bay lên cao rồi lao xuống tấn công Khang. Cậu cho các mảnh kiếm hợp lại thành thanh kiếm rồi lấy nó đỡ, Rosia liền cắn nát cây kiếm.

Rosia lần nữa quay lại tấn công, Khang vứt kiếm, tay giơ lên cao. Ngay khi hàm răng của Rosia sát vai Khang, cậu liền đấm mạnh xuống đầu cô. Cú đấm khiến cô nàng đập mạnh xuống sàn, mắt trợn trắng mà bất tỉnh.

" Lâu rồi không nghiêm túc, đúng là tay nghề xuống quá" Khang chống hông, mắt phải cũng biến lại bình thường.

* Rắc...*

Vết nứt bỗng xuất hiện trên bức tường  bên cạnh. Rầm một tiếng, Khang bị một vật thể lạ va vào mà đập mạnh vào tường. Khi lấy lại tầm nhìn, Khang liền thấy Shilla nằm trên người mình. Shilla cố gắng đứng dậy.

" Có cố gắng đấy nhân loại... Nhưng nhân loại thì mãi mãi là nhân loại mà thôi" Gira đi ra từ phía bên kia bức tường đã bị phá.

" Vĩnh biệt!!! " Gira giơ cao cánh tay, những tia điện xuất hiện trên cánh tay hắn.

Hắn vung mạnh tay xuống, một luồng điện lao tới cả hai. Một vụ nổ xảy, cả bức tường biến thành đống đất đá kèm theo những làn khói bụi. Gira vẫn ung dung nhìn ra sau lưng.

" Vậy ngươi thật sự phản bội ta như tên Ginro nói? "

" Phản bội? Ta vốn là thành viên của M.E.G. Và bây giờ vẫn thế" Cô gái với mái tóc trắng phản bác, hai tay thả Shilla và Khang xuống đất.

" Cả hai mau chạy đi, tên này không phải dạng vừa đâu!!" Cô nói rồi thủ thế.

" Nếu ngươi đã muốn chết thì ta sẽ giúp ngươi " Gira lên tiếng, giọng vẫn rất ung dung.






(NO CLIP) NHẬT KÝ SINH TỒN THE BACKROOMS ( DROP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ