Jinsol từ dạo tết dương lịch hay cầm điện thoại bấm bấm cười cười. Tần suất cậu ôm điện thoại bây giờ còn nhiều hơn tìm Yoona chơi nữa. Việc này làm nhiều người trong nhà cậu chú ý. Người để ý nhất chắc chắn là Yoona với mẹ Bae.
Với khả năng quan sát của đứa trẻ 7 tuổi, Seol Yoona nhận định Bae Jinsol đã chính thức cho em ra rìa. Jinsol trước giờ chưa từng xài điện thoại trước mặt Yoona, nếu có thì chỉ những lúc cả hai chụp hình cùng nhau để lưu giữ kỉ niệm. Bây giờ thời thế thay đổi, cái điện thoại lúc nào cũng trong tầm tay của Bae Jinsol. Seol Yoona từ vị trí thứ nhất trong lòng cậu tụt xuống vị trí hạng nhì, cái điện thoại bây giờ còn gần gũi với Jinsol hơn Yoona.
Yoona bây giờ ghen tị đỏ con mắt.
Trước đây mỗi khi Yoona mượn điện thoại thì Jinsol đều vui vẻ đồng ý, mượn xong còn đòi em hôn một cái xem như phí mượn điện thoại. Bây giờ, Jinsol úm cái điện thoại trong lòng như đồ quý, Yoona năn nỉ rát họng xin mượn cũng không cho với lý do con nít chơi điện thoại nhiều quá không tốt. Yoona buồn rầu mà Yoona không dám nói.
Yoona tâm sự với bà ngoại chuyện Jinsol ôm khư khư cái điện thoại không để ý tới em. Bà ngoại cười tủm tỉm, nói Jinsol có người yêu rồi. Yoona thắc mắc người yêu là gì thì bà không giải thích, chỉ xoa đầu em trả lời: "Sau này lớn con sẽ hiểu."
Về phần mẹ Bae, bà để ý con gái dạo này sao lạ quá. Vì tò mò quá nên bà đánh liều hỏi con gái có người yêu rồi hay sao mà nhìn cái điện thoại cười suốt, vậy mà con gái gật đầu làm bà hoảng hồn. Nhưng mà ngay sau đó Jinsol lại lắc đầu phủ nhận:
- Chỉ là con thích người ta thôi, còn người ta có thích con hay không thì con không rõ.
Mẹ Bae gật đầu, lại gần xoa đầu cậu như hồi còn bé, an ủi tâm trạng tự dưng trùng xuống của cậu:
- Mẹ không quan tâm con thích con trai hay con gái, miễn con hạnh phúc với quyết định của con là được. Thích ai thì mình phải chủ động chứ.
Bằng lời động viên của mẹ, Jinsol cũng đã chủ động hơn trong việc theo đuổi tình yêu của mình. Ngày nào cậu cũng nhắn tin với crush, lâu lâu thả vài câu thính, có hôm còn hẹn được nàng thơ đi cà phê. Không ai có thể biết được lúc đó Bae Jinsol đã ngại ngùng và hồi hộp như thế nào.
Nhờ công sức mỗi ngày đều đặn vài trăm tin nhắn trò chuyện và những cuộc hẹn chớp nhoáng, Jinsol cũng biết thêm chút ít về crush của mình, và cậu cảm thấy dường như cô ấy thích cậu...
Lee Miyoung - crush của Jinsol, nhỏ hơn Jinsol một tuổi - một người cực kì thích sự lãng mạn. Cô từng kể thích cách mà các anh chàng tạo bất ngờ cho bạn gái mình bằng những món quà hay những nụ hôn. Cô còn đặc biệt thích tỏ tình vào ngày valentine với hoa hồng và socola trong một khung cảnh lãng mạn.
Jinsol vì quá thích Lee Miyoung nên ghi lại hết những sở thích sở ghét của cô nàng. Tôn chỉ của Jinsol trong tình yêu là sự tôn trọng. Thế nên cậu chưa bao giờ phàn nàn về việc cứ mỗi tối trước giờ đi ngủ thì cô nàng lại gọi điện để kể về một ngày tồi tệ của cô ấy. Với mong muốn giúp cô nàng vơi bớt buồn phiền trong cuộc sống nữa, Bae Jinsol hay mua mấy món quà xinh xinh be bé để tặng cô. Nhưng đến khi cậu có chuyện buồn phiền, cô ấy lại né tránh đi và không muốn nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
BaeSull | Tình mẹ duyên con
Hayran KurguBae Jinsol cay đắng chăm em bé cho crush của mình. cre ảnh bìa:_iris_sy