Vị Thiên thần hôm nay đang cảm thấy rất may mắn khi có được đĩa nhạc mới tại chỗ của Maggie.
Bản thân cầm trên tay đĩa nhạc rất vui sướng mà bỏ mặc hết mọi thứ để được thưởng thức đĩa nhạc một cách thoải mái nhưng mới nghe được một nửa bài thì tiếng gõ cửa vang lên cắt ngang không gian riêng của Thiên thần.
Chỉ tính để đi ra xem tình hình thì Thiên thần đã tá hoả khi cả hàng ngàn con mắt đang chăm chú vào mình, còn có một người đàn ông khoả thân đang đứng trước cửa hiệu sách của mình.
Quả thật là một cú sốc lớn đối với Thiên thần khi mà đóng cửa cũng chẳng được mà mở cửa lại chẳng xong, Thiên thần đã rất bối rối khi gặp phải trường hợp này khi người sếp cũ của mình đang trần trụi đứng trước cửa của mình. Chính vì thế mà Thiên thần không còn cách nào khác đành phải cho Gabriel vào bên trong.
Nhìn người đàn ông đang ngơ ngác mà trần trụi trước mặt thế này khiến Thiên thần càng trở nên lo lắng hơn, sẽ ra sao nếu Hắn phát hiện có người trần trụi trong hiệu sách của mình lại còn là sếp cũ của mình. Nghe thấy tiếng chuông điện thoại cứ vang bên tai thì trong lòng Thiên thần càng trở nên lo lắng hơn, nghe thấy giọng của Hắn làm Thiên thần cứ nói chuyện run hết cả lên nên đã hẹn Hắn ở quán cà phê phía đối diện.
Trước câu hỏi của Hắn Thiên thần không dám giải thích câu nào chỉ dám ngồi ở đó, Hắn là người biết rất rõ về Thiên thần khi có thể phân biệt được tâm trạng lúc này của Thiên thần nhưng dù vậy bây giờ cũng chẳng có gì có thể giúp đỡ Thiên thần khi ngay cả Nina - người chủ quán cà phê đã phơi bày sự việc trước mặt Hắn. Nhìn cái khuôn mặt đầy nghi hoặc của Hắn Thiên thần chẳng còn cách nào khác chỉ đành để cho Hắn biết hết mọi chuyện, cái bản mặt đầy bất ngờ của Hắn khi bốn mắt chạm nhau làm cho Thiên thần trở nên bối rối hơn trước.
Chỉ vừa nhìn thấy Gabriel Hắn đã ngay lập tức tra khảo Thiên thần về việc đá đít gã này đi và không quan tâm gì tới gã dù vậy nhưng tâm can Thiên thần lại từ chối chuyện đó một thứ gì đó bên trong Thiên thần đã kêu Thiên thần phải giúp gã.
"Chúng ta phải giúp anh ấy" - Thiên thần nài nỉ Hắn.
"Hắn từng là sếp cũ của anh đấy Thiên thần ạ" - Hắn gắt lên nói.
"Tôi biết nhưng không phải bây giờ anh ta rất vô hại sao" - Thiên thần nói.
"Tôi sẽ không giúp hắn đâu" - Hắn quay lưng với Thiên thần.
"Ta là bạn mà" - Thiên thần nói.
"Nhưng không phải với hắn" - Hắn đáp.
"Anh... Được thôi nếu anh không giúp hắn thì anh có thể đi" - Thiên thần đưa tay chĩa ra cánh cửa.
Chẳng biết động lực nào khi đó đã khiến Thiên thần làm tới nước này nhìn Hắn bước ra khỏi cánh cửa ấy lòng Thiên thần như bóp nghẹt lại. Bây giờ không còn ai giúp sức chỉ còn có cách tự giải quyết bằng sức mình, trong lúc bản thân đang cố giải mã câu đố của hắn thì cánh cửa ấy lại bật mở lần nữa là Crowley - Hắn đã quay lại.
Hắn muốn xin lỗi Thiên thần về lỗi của mình nhưng vị Thiên thần lại muốn một điệu nhảy từ Hắn coi như để bù đắp lại lỗi lầm dù bản thân rất không muốn làm thế nhưng vì Thiên thần Hắn vẫn nhảy điệu nhảy ấy cho Thiên thần thay cho lời xin lỗi.
Hắn đưa ra lời đề nghị về việc sử dụng phép thuật để che giấu đi Gabriel, dù vậy nó lại quá nguy hiểm cho cả hai bên khi những người của cả hai bên đều đang quan sát họ. Hắn là một người mưu mẹo và lách luật Hắn luôn nghĩ ra cách để giải quyết mọi thứ, chính nhờ thế mà việc sử dụng một nửa phép của cả hai đã nảy lên trong đầu Hắn.
Thiên thần rất không thích việc Hắn đâm đầu vào mớ rắc rối nên đã rất sợ kế hoạch đó của Hắn dù vậy những lời nói đó của Hắn đều có một sức thuyết phục kì lạ. Nghe nguy hiểm nhưng vẫn phải thử một lần cho biết chính vì thế mà Thiên thần đồng ý lời đề nghị của Hắn, cả hai đã kết hợp sức mạnh của mình để che giấu đi Gabriel.
"Anh nghĩ nó có hiệu quả không" - Thiên thần hỏi Hắn.
"Tôi cũng không rõ nữa nhưng cũng phải thử mới biết được" - Hắn nói.
Sau đó liền đứng phắt lên ghế rồi đưa tay lên phía trần nhà một bức màn mỏng trong suốt đang bao trọn lấy cả hiệu sách.
Nụ cười đắc chí của Hắn hiện lên ngay sau khi nhìn thấy bức màn ấy.
"Phải như vậy chứ" - Hắn cười nói.
Khi Hắn bước xuống nói chuyện với Thiên thần về sự thành công của phép thuật thì bên ngoài có tiếng gõ cửa. Cả hai đều quay ngước ra nhìn về phía cánh cửa không ai bước vào cánh cửa cũng chẳng mở nên Thiên thần bèn tiến tới để mở cửa xem tình hình.
Bên ngoài không có ai đang đứng trước cửa vốn chỉ nghĩ là có người chơi khăm nên đã tính đóng cửa đi vào, vô tình nhìn xuống dưới Thiên thần đã phải tá hoả khi thấy một cái giỏ be bé đang được nằm gọn trước cửa.
"Ôi trời Crowley anh xem này" - Thiên thần hối hoảng nói.
Thấy biểu hiện như vậy của Thiên thần Hắn cũng ló đầu ra xem thử đúng thật là có một đứa trẻ đang được quấn tả nằm gọn trong nôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Te Perdre (Good Omens)
FanfictionViết tiếp cái ss2 chết tiệt Suốt 6000 năm qua, Hắn luôn là hình với bóng bên cạnh Thiên thần dù chỉ là vài lần tạt ngang qua hiệu sách hay là đi ăn Hắn đều luôn muốn khắc ghi từng khoảnh khắc ấy vào đôi mắt của mình. Dường như một ngày của Hắn chỉ...