Trang 5

162 20 0
                                    

"Nhật ký hành trình nuôi bé con."

Ngày 1
Lần đầu khi bé con tiếp xúc với sữa Tôi hơi bất ngờ với lực hút của con bé, nó khá là nhột khi lần đầu tiếp xúc. Con bé uống sữa rất khoẻ mặt dù sữa của thiên thần khá giống với nước thánh chỉ cần một chút là con bé đã no rồi nhưng đây lại uống rất nhiều.

Sau khi đã cho con bé ngủ Tôi và Crowley đã bàn luận với nhau.

Crowley bảo hãy nuôi con bé và cùng nhau giấu Jim.

Tôi lại khá lo sợ về chuyện này mặc dù Tôi cũng không biết rằng phép thuật có hiệu nghiệm hay không. Sau rất nhiều lần nêu ý kiến và bác bỏ chúng tôi quyết định rằng sẽ nuôi cô bé cho tới khi có người nhận nuôi và sẽ giữ Jim ở lại hiệu sách.

[...]

Ngày 2
Hai chúng tôi đã ngồi cả một buổi sáng để kiếm tên để đặt cho con bé.

Crowley muốn đặt con bé tên là "Devila" nghe khá là giống với "Demon" nên Tôi đã không đồng ý.

Tôi muốn con bé có một cái tên nào đó thật đặt biệt và ý nghĩ.

"Stella thì sao"

"Erm không, hay Vianca."

"Tôi không nghĩ vậy..."

"Helen"

"Umm quá cổ điển Tôi muốn cái gì đó thật đặt biệt với con bé"

"Vậy thì Merlina thì sao Thiên thần"

Nghe thấy cái tên ấy Tôi đã cảm thấy nó rất hợp, rất phù hợp với con bé.

"Từ giờ con tên là Merlina"
Tôi vuốt nhẹ chiếc má bé xíu ấy nhìn con bé đang yên giấc Tôi cảm thấy mọi thứ thật bình yên.

[...]

Ngày 3
Hôm nay con bé dậy rất sớm từ sáng đã quất khóc rất nhiều Tôi khá là mệt mỏi khi con bé hay tỉnh giấc vào nửa đêm, mỗi khi Tôi bế con bé đều nín khóc nhưng khi buông ra lại quấy rầy tiếp nên khi mệt quá Tôi đã phải để con bé ngủ bên cạnh mình.

Khi cho con bé bú, Tôi đã hơi sững người khi nhìn vào ánh mắt con bé. Đôi mắt vàng như đồng lúa chín đang thoát ẩn thoát hiện lúc đây Tôi khá hoảng vì con bé chưa được một tuần tuổi, theo Tôi nhớ thì phải hơn vài tuần hay gì đó thì đứa trẻ mới thích nghi được với ánh sáng mặt trời.

Tôi cảm thấy rất kì lạ với đứa trẻ này, Tôi cảm thấy nó rất khác với những em bé bình thường. Khi Crowley tới thăm con bé, con bé đã nhìn Crowley và cười rất tươi đôi mắt vàng đáng chú ý của con bé cũng được lộ rõ ra.

- Bộ đứa trẻ nào sinh ra cũng có đôi mắt vàng như vậy à Thiên thần.

- Tôi cũng không biết nữa nhưng mà mắt con bé vàng hơn bình thường ấy.

- Đôi mắt con bé giống anh đấy.
Jim chỉ thẳng vào Crowley rồi nói.

- Phải đấy.

Thành thật thì lúc đó tôi cảm thấy nó rất là giống với đôi mắt của Crowley dù vậy nhưng nó cũng không giống về tròng đen cho lắm.

Ngày 4
Ngày hôm nay, con bé có hơi quậy phá hơn bình thường khi trong nôi đã rất quấy khóc hay muốn được bồng bế.

Jim đã giúp đỡ Tôi khá nhiều trong khoảng thời gian đó, không chỉ có quấy khóc mà con bé cũng không sinh hoạt giống như một con người. Tôi hơi bất ngờ khi con bé không cần tả hay gì cả chỉ cần mặc một bộ đồ là con bé sẽ sạch sẽ. Sau rất nhiều lần nghi ngờ Tôi đã quyết định nói chuyện đó với Crowley.

- Uhm tôi nghĩ rằng con bé không phải con người Crowley à.

- Whatt_ ý anh là sao cơ.

- Tôi không thấy con bé đi vệ sinh hay gì cả cũng không cần tả hay đồ gì cả.

- Oh hèn gì không thấy anh đã động gì tới chuyện mua tả. Vậy giờ sao.

Crowley rướn người về phía trước hỏi Tôi, thành thật thì tôi cũng muốn hỏi anh ta câu tương tự.

- Vậy thì anh nghĩ đứa trẻ này từ đâu mà đến.

- Có thể do đám thiên thần của anh chăng.

Sau ngày hôm đó, Tôi có để ý nhiều hơn với con bé dù vậy con bé cũng không có chút gì là kì lạ.

Ngày 5
Con bé hiện tại đã lớn hơn trước rất nhiều rất nhanh có thể biết đi quanh nhà và chạy nhảy, còn một việc tôi hơi e ngại đó là về đôi mắt vàng của con bé sợ rằng mọi người sẽ chú ý quá nhiều về đôi mắt ấy. Việc ăn uống cũng đỡ hơn khi con bé có thể uống sữa bột, dù vậy nhưng con bé vẫn khá quậy mỗi lúc Jim cho con bé ăn.

Crowley rất thích với việc qua chơi với Merlina mỗi ngày anh ấy lúc nào qua cũng cầm một ít đồ chơi cho bé.

Ngày 6
trong nhà hơi bí nên có lẽ con bé cảm thấy khó chịu nên Tôi đã phải bế con ra bên ngoài để thoáng khí.

Khi đi ngang qua chỗ quán cà phê của Nina, dù cơ hơi bận rộn nhưng cô ấy có vẻ rất vui và rất muốn bồng con bé.

- Nè con bé dễ thương thật đấy bé con tên gì vậy.

- Con bé tên là Merlina.

- Oh dễ thương đấy, đôi mắt vàng của con bé thật khác biệt.

- Phải phải.

Sau đó có tiếng một người khách đã kéo Nina đi, cô ấy đưa con bé lại cho chúng tôi sau đó quay lại quán cà phê. Tôi chỉ tính đi một lát rồi quay về nhưng có vẻ con bé thích bên ngoài hơn nên chúng tôi đã phải bế con bé sang bên khác.

(Bé thiên thần cuti 👼🏻)

Te Perdre  (Good Omens)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ