Himarisu như thấy được vị cứu tinh liền mừng rỡ mà ngồi dậy, cả người nó ê ẩm hết rồi. Cũng may là còn sức để nói chuyện
"Tụi mày tới trễ đấy!!" Himarisu nước mắt rơi lã chã, kể lể tội của bọn trước mắt. "Bọn họ đánh tao đó, lại còn văng cả vào tường!! Đàn ông gì mà không biết thương hoa tiếc ngọc!"
Himarisu khóc như chưa từng được khóc, cả đám Mikey cũng hiểu được tính cách của nó. Nên chẳng nói gì, tay co thành nắm đấm chuẩn bị trả thù cho nhỏ bạn thân của mình
Từng tên bất lương đều được yên vị nằm dưới đất, chỉ còn mỗi đám bạn Mikey đứng đó. Mikey bước qua xác từng đứa, hay nói rõ là đi trên người bọn họ. Himarisu thấy được cảnh này thì có chút bất ngờ, dù sao cũng là người sao có thể hiên ngang bước lên lưng của người ta như vậy chứ?
"Bọn nó còn làm gì mày không?"
"Có chứ! Nắm tóc tao, còn chửi tao nữa cơ! Thậm chí tên kia còn bảo khi tụi mày đến sẽ khiến tụi mày quỳ xuống xin tha!!"
Himarisu chỉ tay về hướng tên nãy to mồm kia, thấy cái miệng hại cái thân chưa tên kia?!! Bạn bè của nó đã tới thì nó chẳng sợ gì nữa hết. Nó sẽ khiến họ phải hối hận vì hành động của mình!
"Mày...mày!! Morisato! Chuyện này tao nhất định sẽ không bỏ qua!!!"
Tên Akito đó vẫn chưa chịu thua cuộc, tức giận nói với nó. Himarisu cũng không đôi co nhiều, nắm lấy tay Mikey mà đứng dậy
"Mày nghĩ chuyện này sẽ đơn giản mà bỏ qua sao?!! Tao sẽ nói với ba mẹ sau đó tống hết tụi bay vào tù!!!"
Himarisu quay lại, ánh mắt hiện lên sự khó chịu. Nó là nạn nhân, nó không nói gì tới việc cảnh sát thì thôi. Kiếm chuyện gây sự còn tỏ vẻ là bản thân bị thương nặng nề lắm. Đã vậy, thì nó sẽ quậy tới bến
"Lũ chúng mày chỉ là những đứa vô học lấy gì để đụng tới tao chứ! Tao cứ tưởng Morisato tài giỏi gì lắm ai ngờ cũng chỉ chơi cùng đám chẳng ra làm sao?!!"
Má!! Thằng này! Nó tới số với bà!!!
Chưa kịp để Baji điên người xông lên đấm thẳng vào miệng tên chos chết đó thì Himarisu đã tung một cước thẳng vào mặt tên đó, tiện thể còn đá ngược lại một cái. Kiểu này không đánh vỡ mồm thằng này thì nó sẽ còn không biết điều đây mà
Himarisu phát tiết hoàn toàn trên người thằng chết tiệt này, nào là đá nào là đấm. Toàn bộ chỗ nào đánh được, nhỏ đều đánh hết
"Mày đụng đến chị mày thì được! Đụng tới bạn bè tao là mày tới số mày rồi!!!" Himarisu tức điên người, đấm thẳng một cái vào miệng nó. "Nghĩ sao mà dám bảo bạn chị mày là không có học! So với họ, mày còn là một tên mất dạy hơn nhiều!!!!"
Đám Mikey thấy thế không đứa nào lại gần nữa, để cho Himarisu phát tiết xong thì mới vào trò chuyện. Chứ giờ mà vào ngăn có khi lỡ chân té vào nắm đấm của nó thì bỏ mẹ!
Nhưng cả đám Mikey đều thích thú khi Himarisu đứng ra bênh vực bạn bè như vậy, con nhỏ này gặp chuyện thì không kể với ai đâu. Chỉ toàn là xử lý giúp bạn bè mà thôi
.
.
.
.
"Huhuhu!! Các chú ơi, những người này đã đứng chặn đường cháu, lại còn đe dọa sẽ đánh chết cháu đó ạ!!!"
Himarisu như biến thành một con người khác khi xuất hiện ở đồn cảnh sát, mặc dù nãy nó còn sung sức đấm vỡ mồm thằng Akito kia!
"Cháu không biết họ là ai hết, tự nhiên chặn đường lại còn đánh cháu! Các chú đừng bắt bạn cháu nha."
Himarisu chĩa tay về hướng những người bạn của nó đang ngồi trên ghế e thẹn không dám động đậy. Dù sao nghịch ngợm hay đánh nhau gì đó nhưng vào đồn cảnh sát thì vẫn sợ nha
"Các bạn ấy đã đến cứu cháu đó ạ!! Nếu không có các bạn ấy cháu đã bị họ đánh tới mức nhập viện rồi!!"
Himarisu rơi nước mắt lã chã, còn nhẹ nhàng lấy tay lau đi thể hiện bản thân là một đứa bé tội nghiệp không biết gì hết. Nhìn thấy màn trình diễn cực kì chân thật của nó, các chú cảnh sát tin không?
Tin chứ!
Một đứa bé mặc đồng phục học sinh, thân hình nhỏ nhắn đáng yêu, dựa vào điều tra sơ yếu lí lịch thì những vị cảnh sát đây xác định được rằng cô bé này là học sinh trường chuyên, kì thi nào cũng đạt xuất sắc. Một nữ học sinh tài giỏi như thế thì làm sao có thể đánh được ai cơ chứ?
Một chú cảnh sát nhẹ nhàng đưa khăn tay cho Himarisu, giọng nói cực kì cưng chiều: "Cháu đừng khóc nữa, bọn chú biết ai là người xấu mà. Nhất định sẽ không trừng phạt sai người đâu."
"Khoan đã!! Con nhỏ đó đã đánh cháu thành ra như này đấy!! Các người có bị làm sao không thế?!!!" Tên Akito tức giận khi thấy Himarisu đang nhởn nhơ dưới sự chăm sóc tận tình của mấy chú cảnh sát ở đấy
"Im lặng chưa? Tôi đã gọi người nhà của cậu lên đây rồi! Tội của cậu đã được những cậu nhóc đằng kia khai ra hết rồi! Học sinh ngoan ư?!! Bắt nạt bạn bè, kéo bè phái bất lương đi bắt nạt một học sinh nữ yếu đuối?! Cậu có phải là đàn ông không?!"
Một người cảnh sát vỗ mạnh vào khung sắt nhà giam, thằng nhóc ấy ngơ người. Rõ ràng nó đã bị đánh bởi Himarisu, nhưng sao chẳng ai tin vậy chứ? Mặt nó còn sưng vù cùng với vết thương trên người đây này!!!
YOU ARE READING
[Tokyo Revenger] Bất Lương Và Con Nhà Người Ta
FanfictionMục tiêu của nó chỉ là học tập Ước mơ của nó là làm việc trong một văn phòng bình thường Tương lai có thể lấy chồng hoặc không, sống một mình cũng rất tốt. Nhưng kế hoạch là thế...cuộc đời nó lại khác --------------- "Tao tha hoá là vì chúng mày!"