Chương 30: Em Sẽ Trở Thành Điểm Tựa Của Anh

23 3 0
                                    

Himarisu bắt đầu trầm ngâm suy nghĩ về đời, những chuyện mà anh Shin kể cho Haruchiyo mặc dù nó không tin nhưng giọng nói của hai người họ lại cực kì nghiêm túc. Không lẽ lại có một tương lai mà anh Shin trở thành y tá, còn Mikey lại trở thành bệnh nhân sao?

"Risu."

Mặc dù nó khá tò mò việc anh Shin làm y tá đấy nhưng biết sao giờ? Ở tương lai đó nó đâu có nhớ gì mà tưởng tượng. Nhưng mà hiện tại Mikey đang sống rất vui vẻ thậm chí còn suốt ngày đủ sức để cãi nhau với nó. Chốt lại, anh Shin hoàn thành việc thay đổi tương lai rồi ư?

"Risu?"

Himarisu khẽ nhíu mày, đang suy nghĩ mà cứ gọi là sao? Có biết lễ nghĩa không vậy hả? Nó quay mặt tỏ vẻ khó chịu nhưng chưa kịp mở lời thì đã thấy được khuôn mặt của người đàn ông quyền uy trong nhà

"Con làm gì nãy giờ mà ba gọi không nghe hả? Xuống dưới nhà ăn cơm đi. Suy nghĩ cái gì mà chú tâm thế."

Ông Kenshiro vẫn mặc tạp dề như thường ngày đi lên tận phòng kêu nó xuống ăn cơm. Himarisu khẽ cười rồi chạy xuống ngay. Hên mà ba nó hiền lành chứ không chắc đã đánh nó rồi.

Trên bàn ăn, bữa ăn nào cũng thế chỉ có hai bố con nhưng Himarisu vẫn rất vui vẻ kể lại chuyện bản thân học hành ra ở trường mới, đã kết thêm được nhiều bạn ra sao. Nhìn thấy ba là người lớn, liệu Himarisu có hỏi ba mình cái này được không?

"Ba à! Liệu ba có nghĩ rằng trên đời có chuyện xuyên thời gian không?"

Ông Kenshiro nhìn nó, nở nụ cười: "Nếu thật sự có ba cũng muốn có được sức mạnh đó."

Himarisu im lặng, chưa hiểu lắm

"Để ba có thể ở bên cạnh mẹ con lâu hơn."

"...Nhưng lỡ như để có được sức mạnh đó mà phải làm việc xấu thì sẽ thế nào?"

Ông Kenshiro không ngần ngại mà trả lời ngay: "Vậy thì có làm sao? Tâm lý của con người là luôn muốn thay đổi điều gì đó trong quá khứ, sửa chữa sai lầm của họ, hoặc làm những việc chưa từng được làm trước đây. Vậy nên cho dù có làm việc xấu đến mức nào, ba vẫn muốn có được sức mạnh đó."

Himarisu trầm ngâm, vậy ra đó là lý do anh Shin đã làm hại người sao? Bởi vì anh ấy muốn cứu Mikey, anh ấy yêu thương Mikey nhiều như vậy nên mới làm điều đó. Mặc dù anh ấy không hề muốn nó xảy ra ư?

"Nhưng Risu à, con người ta luôn hối tiếc điều gì đó trong quá khứ, nhưng mà tương lai cũng rất quan trọng. Hiện tại ba vẫn còn có con, và tương lai cũng sẽ như thế."

Ông Kenshiro nở nụ cười, Himarisu cũng cảm động trước lời nói này. Ai bảo ba nó là kẻ vô tâm chứ Himarisu thấy ba nó là người tuyệt nhất trên đời. Luôn chăm sóc Himarisu cẩn thận, cho dù đi làm xa nhưng vẫn nhắn tin về cho nó mỗi ngày. Ba đã thay mẹ thể hiện tình yêu thương đối với nó, vậy nên Himarisu có thể nói một điều rằng nó thật sự rất may mắn khi có người ba như vậy.

"Nhưng sao con lại hỏi điều này?" Ông tò mò

"Bởi vì con không thể đưa ra quyết định được. Nhưng khi nói chuyện với ba con đã biết nên làm gì rồi ạ."

Himarisu nở nụ cười quyết tâm, nếu như quá khứ không thể thay đổi được thì tương lai nó sẽ khiến anh Shin trở nên hạnh phúc hơn theo cách của nó

.

.

.

"Risu! Anh kêu em bơm bánh xe chứ có bảo em tháo bánh đâu?!!" Shinichiro hốt hoảng khi thấy Himarisu cầm cái bánh xe của người ta ra

"Thì phải tháo bánh xe mới bơm xe được chứ?!!" Himarisu nhìn cái bánh xe bản thân tháo ra mà lên tiếng, mặt vẫn ngây ngô lắm

"..." Nhịn

.

.

Shinichiro đang tính sẽ đưa con xe mới sửa xong ra ngoài nhưng ai ngờ vừa đụng vào đầu xe thì nó liền rơi ra khỏi thân xe.

"..."

Himarisu nhìn thấy vậy liền giấu đi dụng cụ gây án ra sau lưng. Chết rồi, nó chỉ muốn thay chiếc đèn nhưng sao cả đầu xe bị bung ra vậy?

.

.

Himarisu bị cấm không được đụng vào bất cứ thứ gì trong tiệm, nó buồn chán đi nghịch ngợm nhìn ngắm những dụng cụ bên trong tiệm. Thì ra đây là dụng cụ của tiệm sửa xe. Himarisu đột nhiên nhìn thấy cái xô nhỏ để trên cao kia. Nó thắc mắc sao trong tiệm lại có cái xô như này?

Thế là với một đứa 1m45 như nó liền lấy ghế để cầm cái xô đó xuống, chắc nó nghĩ là thức ăn gì đựng trong đó. Nhưng ai ngờ nó với không tới, khiến cái xô đổ xuống. Chính nó cũng đỡ không kịp

"..."

"..."

Cả hai người ở trong tiệm đều trầm lặng. Himarisu sẽ không nói rằng bản thân vừa mới nghịch ngu làm đổ xô nhớt từ xe máy vào đầu Shinichiro đâu. Kì này xong nó rồi

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 07 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Tokyo Revenger] Bất Lương Và Con Nhà Người TaWhere stories live. Discover now