Chương 27: Em Gái Haitani (4)

54 9 0
                                    

Himarisu từ ngày đó càng trở nên thân thiết với anh em Haitani, người ở Roppongi cũng dần biết tới Himarisu nhiều hơn. Đàn em của anh em Haitani đều đối xử với nó rất tốt

Nhưng đối xử tốt thì đối xử tốt, nó vẫn không Quên anh em Haitani là bất lương là những người xấu.

Vậy mà bây giờ những bất lương đó đang cung phụng Himarisu như một bà hoàng. Giả sử chỉ cần Himarisu lỡ miệng nói thích cái gì, chẳng cần biết nó khó mua ra sao? Ngày hôm sau, nó sẽ được ăn hoặc có được thứ đó

Thậm chí bây giờ chỗ căn cứ của anh em họ còn có cả bàn học riêng biệt cho Himarisu, và đương nhiên bàn học đó cũng đi kèm với chỗ riêng tư dễ học hành. Khác với mặt gỗ ban đầu mà Himarisu đã từng học.

Thật kì lạ! Cứ đối xử với Himarisu tốt như vậy, nó sẽ dễ xiêu lòng đấy

Quay lại hiện tại

Himarisu đang ngồi vào lòng Ran, mặc dù muốn đối kháng nhưng mà Ran vẫn cứ lì lợm và dùng mỹ nam kế để khiến Himarisu mềm lòng

Nói gì chứ? Himarisu cũng là con gái mà, nó cũng biết mê trai chứ. Nhưng sắc đẹp chỉ là phù du, chiêu này không thể tác dụng mãi được

Himarisu đang ngồi trong lòng Ran, Rindou thì bình thản bên cạnh ăn bánh. Thỉnh thoảng đút cho nó vài miếng và điều trọng tâm ở đây là gì? Sao hai người họ có thể bình thản ngồi trước cảnh đánh nhau đầy máu me như vậy chứ?!!

Trong căn cứ của hai người họ đang diễn ra một trận đánh đầy máu lửa, thực sự khiến người khác phải ghê sợ mà, hoặc chỉ có Himarisu cảm thấy như vậy

"Xử lý thằng đó lẹ lên! Bé Risu của tao còn phải học bài nữa."

Himarisu: Không phải con gà hay vịt nhưng lông gà lông vịt cứ dựng đứng cả lên.

Từ lúc họ chấp thuận để nó trở thành em gái thì bỗng nhiên cách xưng hô cũng thay đổi luôn. Từ tao mày thành anh em, rồi thường thì gọi nó bằng "mày, nhỏ kia, nhóc" còn bây giờ sao....?

"Bé Risu, nếu em thấy chờ lâu quá hay để anh sang xử lý thằng đó?" Rindou nở nụ cười nhưng tay thì đang cầm cục đá sẵn, có lẽ đầu tên kia hơi nhức nhức rồi

"Rindou à, đừng làm Risu của chúng ta sợ hãi. Em ấy đâu thích cảnh máu me." Ran nhẹ nhàng xoa đầu Himarisu trước tiếng hét thất thanh của tên xấu số kia.

Himarisu: Thế mà ông anh còn ôm tôi vào lòng rồi bắt tôi ngồi xem cùng ông à?

"Risu đáng yêu à, phải ăn nhiều nên chứ. Nhìn chẳng có tí thịt thà gì." Ran véo lấy má của nó, khuôn mặt đáng thương của "người anh trai" khi thấy em gái mình bị ốm yếu

Ốm yếu? Hai người này điên rồi! Lúc nào cũng bắt Himarisu ăn thật nhiều, còn một ngày người thường ăn 3 bữa, nó ăn tới tận 5 bữa, 3 bữa chính và 2 bữa phụ. Ngày thứ 7, chủ nhật còn bắt ăn thêm bữa đêm nữa chứ. Nó đang cảm thấy cơ thể nặng nề khó di chuyển rồi đấy!

Nhưng điều đó không quan trọng! Quan trọng là trả anh em Haitani lúc trước lại đây! Tự nhiên hình tượng bất lương cùng với những tin đồn ác độc biến mất hết trong mắt của Himarisu rồi. Bây giờ trong đầu nó chỉ toàn hình ảnh anh em Haitani biến thành những người anh cuồng em gái mà thôi. Đã vậy, còn không phải em gái ruột mới ghê chứ!

Sự trừng phạt dừng lại, lúc này Himarisu mới nhân cơ hội trèo xuống khỏi người Ran

"Em xin lỗi nhưng mà tới giờ em phải về rồi." Himarisu đi lại lấy cặp sách, cúi đầu. "Tạm biệt hai anh."

"Ôi, Risu của chúng ta vẫn lễ phép như ngày nào! Quá đáng yêu."

Trong số hai người, Haitani Ran chính là kẻ thay đổi nhiều nhất. Hắn cưng chiều Himarisu còn nhiều hơn cả Rindou. Quá ghê sợ!

Chạy nhanh đi còn kịp! Chứ không ở đây, Himarisu sẽ chết vì xấu hổ mất!!

.

.

.

"Cái quái gì vậy?!!"

Himarisu la hét thất thanh khi thấy đám Mikey đang ngồi trong nhà của mình. Lần thứ mấy đám này tự tiện vào nhà của nó rồi?!

Dự định sẽ xử lý từng tên nhưng khi thấy Kazutora bị thương, con hổ mà Himarisu nuôi thế mà lại bị thương?

"Đứa nào làm?"

Kazutora ngẩng đầu thì giật mình khi thấy Himarisu như biến thành con quỷ nữ, tay cầm con dao như muốn giết chết ai.

"Tao hỏi đứa nào làm? Mèo nhà tao nuôi, tao còn không dám đánh vậy mà đứa nào dám?!!"

Kazutora sợ hãi, lúc trước thì Himarisu chắc chắn sẽ không bận tâm đâu. Tại bất lương mà bị đánh cũng chẳng sao, nhưng chuyện lần này rất lạ

Những ngày gần đây, Kazutora cứ bị thương. Thậm chí còn bị thương nặng hơn rất nhiều những lần trước. Bị thương nhẹ là do Kazutora đã đánh thắng, còn bị thương tới mức thế này thì chỉ có thua cuộc mà thôi

Thắng thì Himarisu sẽ bình thường, nhưng nếu thua Himarisu sẽ đi xử lý thằng đã đánh bạn mình thua tới nông nỗi dường này.

Ngang ngược cũng được, đụng tới bạn Himarisu là tới số cả nhà nó rồi!!

[Tokyo Revenger] Bất Lương Và Con Nhà Người TaWhere stories live. Discover now