Phắn 1

2.8K 167 2
                                    

Cuộc thi Rap Việt mùa 3 đã bắt đầu mở. Ngàn thí sinh trẻ đua nhau đăng kí, kẻ được người không. Trí cũng vậy, cũng muốn thử sức với cái rap đang nổi này. Đây là Nguyễn Ngọc Đức Trí, nói nghe cừ tê hơn thì là DT Tập Rap. Nếu vào được Rap Việt thì quá thuận lợi cho việc nổi tiếng, thực hiện được giấc mơ mà DT bao lâu nay mong ước.

Sau khi xong xuôi mọi thứ, Trí lên xe đến nơi cast. Nắng nhẹ nhàng đưa từng tia nắng chạm vào làn da em qua chiếc cửa kính của xe taxi. Đến nơi, Trí xuống xe vào cast một cách thuận lợi. Tuy thế nhưng có gì đó vẫn tạo áp lực cho Trí dù cho bài rap diễn ra thuận lợi hơn những gì em nghĩ. Khi ra khỏi phòng cast, đôi mắt em va phải một bóng hình khá quen thuộc nhưng em không chắc đó có phải người em nghĩ không vì với trí nhớ siêu phàm của mình thì em cho rằng là không. Gác chuyện đó sang một bên, em trở về.

" Mệt thật! Đường hôm nay thế đéo nào mà tắc thế? "

Trí tới nhà là mắt nhắm mắt mở lấy đồ đi tắm. Tắm rửa, rồi Trí thả mình trên chiếc giường thân thương, tay bấm điện thoại.
Nghe năm nay nhiều người thì hơn mà GenZ giờ sáng tạo bỏ cha thì cũng 1 9 1 10. Cứ nghĩ đến là thấy áp lực ngang à. Thôi thì ngủ là phương pháp tốt nhất để thư giãn, quên đi cái nỗi phiền não kia. Thế mà trằn trọc mãi mà đến chợp mắt một lần cũng không được. Quằn quại trên chiếc giường mãi đến 1h sáng Trí mới được giấc ngủ gọi mời.
Vài ngày trôi qua mà vẫn chưa nhận được tin gì từ ban tổ chức. Chắc có lẽ em không có duyên với cái bộ môn rap này rồi.
Check lại một lần nữa gmail thì
" Ting ting "

" Đm, giật mình "

Tiếng thông báo từ mail gửi đến. Em chầm chậm kéo lên, mong chờ một điều thần kì nào đó diễn ra và không ngoài mong đợi, đó chính là do ban tổ chức gửi đến để thông báo rằng Nguyễn Ngọc Đức Trí đã qua vòng cast. Trong khi một giây trước thì khuân mặt kia mang vẻ ủ rũ thì giờ lại tươi như đứa trẻ con được cho kẹo. Nhảy nhót trong vui sướng mà cái giường muốn sập mẹ rồi. Hôm nay sẽ là ngày tuyệt vời nhất với Trí, cái ngày mà em không biết rằng em sắp gặp gỡ điều gì đâu...

__________________________
Tôi quá lụy otp nên quyết định thử viết fic. Fic kia tui bí quá nên chưa biết viết gì so everyone chờ típ đi nhoa:DD.

[ hchxnndt ] Người Tình Từ Quá KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ