Phắn 4

1.4K 124 5
                                    

  Tiếng gõ cửa vọng vào và Quang Anh khá chắc người gõ là ai. Đúng luôn là Captain, thằng nhỏ lúc nào lên phòng anh cũng phải rón rén như ăn cắp, thấy mà thương.

    " Em vào nhé? "

  Anh nhẹ gật đầu một cái là nhỏ đã xồng xộc chạy vào. Ngó nghiêng xung quanh rồi mới thở phào nhẹ nhõm.

    " Anh hỏi thật nhé, sao lúc nào lên tầng này em cứ rón rén thế? Tự nhiên lên xem nào... "

    " Em cũm mún tự nhiên mà anh Bảo trẩu hông cho... "

  Thằng nhỏ bày ra vẻ mặt buồn bã rồi lựa thời cơ mà gối đầu lên chiếc đùi êm ả kia. Rhyder cũng thuận theo ý nhỏ, thay đổi hướng ngồi lại để cho nhỏ Cap nằm. Trong vô thức, đôi tay anh đã vờn nhẹ mái tóc đang dần phai màu kia.

    Anh và nhỏ Cap quen nhau từ trước khi đi thi Rap Việt. Hai khứa này thân đến nỗi mà lúc nào cũng bám dính lấy nhau. Rồi một hôm cả hai thích nhau từ lúc nào không hay nhưng mà chưa ai thổ lộ. Cũng khổ lắm cơ, cả hai đứa cũng nghi rằng đối phương thích mình vậy mà vẫn chỉ giới hạn ở tình anh em, bạn thân mà có đôi bạn thân nào mà nằm lên đùi nhau, hun má nhau và làm 1 tỷ cái hành động thân mật như cái lũ này không?

    " Anh Bảo giận anh Bâus nên không cho bọn em lên trên nói chuyện với nhóm ảnh, lý do vớ vẩn thấy mẹ "

    " Bảo sao, mấy hôm nay ai kia không thèm bén mảng đến gần anh nữa... "

  Quang Anh bày ra cái vẻ giận dỗi, anh cứ nghĩ Captain không gặp anh là nhỏ dỗi hay ghét anh rồi cơ.

    " Hông...hông!!! "

  Captain nghe xong mà cuống cả lên, BẤT GIÁC mà cầm lấy tay Rhyder. Cap đâu có ghét anh, tại Bảo trẩu cả mà. 

    " Em hông dỗi anh đâu mà, do cha Bảo chứ bộ!!! Đừng giận em màaa "

  Cũng định gắng dỗi thêm tí nữa nhưng nhìn mặt phụng phịu thế kia thì ai chẳng mềm lòng. Quang Anh giờ chỉ biết cười. Cười vì nhỏ quá đáng yêu và quá trẻ con.

    " Rồi rồi, anh biết rồi, anh không giận em đâu.... Mà anh hỏi này, chuyện bí mật nhé! "

  Bí mật cơ đấy. Captain nhẹ gật đầu như đứa trẻ vâng lời cha mẹ nó. Nhỏ hào hứng nghe bí mật kia là gì.

    " Thì... anh có thích một bạn này nhưng mà anh không chắc người ta có thích anh không, nên thế anh muốn hỏi em xem nên làm gì để biết bạn ý có thích mình hay không? "

    " Hả... Anh có thích ai rồi à?... "

  Vẻ mặt hào hứng dần biến mất, Captain cũng không tin được vào những gì mình nghe. Anh chưa bao giờ kể với nhỏ chuyện này cả.   < thì giờ mới kể đó >

    " À thì, anh cứ thử hôn người đó xem, có khi được... "

  Câu nói vu vơ mà tận nát cõi lòng. Còn gì buồn hơn việc crush đi thích người khác đâu. Nhỏ từ từ ngồi dậy nhìn thẳng vào đôi mắt kia, trông chờ niềm hy vọng nhỏ nhen nào đó câu trả lời từ anh.

    " Vậy anh đi thử luôn có được không? "

  Thế là chẳng thể trông chờ gì nữa rồi. Câu hỏi ngây ngô của Rhyder khiến trái tim Captain như vỡ ra thành từng mảnh. Kết thúc rồi, anh có người khác rồi...

[ hchxnndt ] Người Tình Từ Quá KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ