Phắn 9

1.1K 128 12
                                    

  Thân thiết nhiều rồi cũng sinh tình cảm. Lúc đầu có thể ngờ vực nhưng thật sự DT rung động rồi. Tại Huỳnh Công Hiếu. Em kể cho Double2T - người duy nhất rảnh và uy tín nhất với em hiện tại. Cậu nghe xong mà vỗ tay lên xuống không ngớt. 2T cũng kể cho anh bí mật của cậu, cậu thích 24k.Right. Cũng như DT, sự hiền dịu luôn khiến ta mềm lòng. 2T được cậu bạn giúp về mọi mặt, gần như có 24k.Right, cậu có tất. Giọng 24k.Right khi nói chuyện với bạn mình luôn là tuyệt nhất. Nó nhẹ nhàng và trìu mến đến cuốn hút. Giọng ca đó khiến cậu nhung nhớ đến mỗi ngày. 24k.Right cũng là người đầu tiên cậu quen và thân nên cũng chẳng lấy làm lạ khi người cậu thích cũng là người bạn thân câu được.

    " Mà em nghe mọi người nói anh Hiếu ác lắm, cọc nữa, thế mà anh cũng thích ạ? "

    " À thì... Cũng thôi, đâu đến nỗi... "

  Quá khứ thì quá khứ chứ hiện tại cũng có ngừng nhưng không thể chắc được 100%. Điên điên khùng khùng chứ ác cái quần gì. Có ai cọc cằn mà 12h đêm đứng giữa đường bật nhạc nhảy cha cha cha không? Có ai cứ đến tối là sẽ đi qua hành lang mỗi tầng để bật bài " Đừng bỏ em một mình " không? Chơi chó như vậy có ai bằng không?

    "  Hôm qua em mất ngủ tại cha Hiếu hát ' Lâu đài tình ái ' trước cửa phòng em... À mà vào được vòng trong rồi, chúc mừng anh nhé! "

  Cậu chú ý biểu cảm gượng gạo của anh mà đổi chủ đề. Không nói chắc DT cũng quên đã hết vòng hai

    " Anh cảm ơn. Mà giờ em ở phòng nào của team Big, em quen ai chưa? "

    " Em có đổi đâu. Trên đấy cũng đâu có muốn ở chung. Vả lại em cũng quen ở với Chương rồi. "

  Nói dối! Do 2T muốn ở cùng 24k.Right thì có. Nguyên do đấy DT nghe phát biết bốc phét. Thích ở với cờ rút quá ý chứ. 

    " Hai đứa, tí đi ăn tối tiện ăn mừng vòng 2 thôi "

  B Ray từ cửa nói vọng vào với Andree bên cạnh. Mối quan hệ của 2 vị HLV có vẻ đã tốt lên sau lần lén tặng quà cho B Ray của Anh Bui. Mong đừng giận nhau nữa chứ khổ đến đời thí sinh. Hai nhỏ gật đầu ngoan ngoãn rồi hai người kia cũng rời khỏi cửa mà vui vẻ đi tiếp. Lại thêm buổi nhậu nhẹt nữa, cứ đà này ai rồi cũng béo. 

    " Wao, có mấy zụ như này luôn à anh "

  Mắt sáng như đèn pha ô tô khi nghe đến đồ ăn. Chẳng hiểu sao ăn thì lắm, mồm liên hồi mà vẫn chỉ là em bé.

    " Có! "

    " ... "

  Hiếu phòng chống hông nhìn hai đứa trẻ buôn dưa lê bán dưa chuột rất lâu. Chúng đuổi anh ra khỏi phòng để bàn chuyện " riêng tư " của chúng. Anh bước vào từ cửa, tỏ vẻ khó chịu khi mình bị đuổi khỏi chính phòng của mình. 2T nhìn chằm chằm vào ánh mắt chăm chú của DT đang nhìn anh một cách ngoan ngoãn đến lạ. 

    " Chúng mày nói cái mẹ gì lâu thế? Hả? Thằng Trường nữa! Mày có phòng không ở qua đây buôn với thằng Trí làm gì? Lượn hết ngay cho tao nghỉ! Nhanh! "

  DT nghe xong mà phụng phịu, cả hai còn nhiều chuyện cần nói mà đã kịp nói ra cho xong đâu cơ chứ.

    " Vâng ... Thì em về ... "

  2T miễn cưỡng đứng lên nhưng bản thân lại quá thù Công Hiếu rồi. Thể theo nguyện vọng được gần gũi crush của DT, 2T dùng hết sức bình sinh đẩy người anh " iu wý ". Hiếu ngã nhào trong không khí rồi tiếp trên thân hình nhỏ của DT. Mắt chạm mắt. Như một phản ứng quen thuộc, khuôn mặt đỏ ửng như mỗi ngày ở sát anh. Hiếu giờ đã biết ngại, mặt cũng đỏ chẳng kém mấy quả cà chua bên cạnh

    " Ô kìa! Thắm thiết quá điiii!!!! "

  Pha đẩy thuyền chấm 10đ không có nhưng. Ừ thì ngại nhưng trong lòng DT vui như trẩy hội, đã nghiện lại còn ngại. Tiếng kêu của 2T đã thu hút mọi người đến xem, đa số là người trong team. Cái cảnh mà mọi người bước từng bước đến, tròn mắt nhìn cảnh Hiếu " nằm đè " lên DT mà mồm chữ O. Thấy có người đến, cả hai tách nhau ra ngay lập tức. Mỗi người một góc giường, chẳng ai dám ngẩng mặt lên cả.

    " Thấy chưa? Em đã bảo là có vấn đề mà>:))!! "

  Captain cất giọng là biết sắp dí người ta rồi.

    " Trời ơi, từ lần sau đóng cửa lại nhé:)) "

    " Anh Bảo hiểu lầm rồi... Thằng Trường đẩy em "

    " Thì anh đã nói gì đâu, mày làm gì mà phản ứng thế, hay là mày với nó.... "

    " Không, anh hiểu lầm rồi "

  Hiếu cố gắng giải thích nhưng mà ai tin? DT vẫn ngồi im đấy. Ánh mắt em nhìn chằm chằm vào mặt đất, không cất lời, y như lần trước. Mà có nói thì nói gì cũng như Hiếu bây giờ thôi. Ai tin? BigDaddy đi đến. Chiếc cửa phòng chật kín người dù tính ra số người này chỉ là một phần của tất cả người trong cả nhà.

    " Mọi người cứ trêu hai đứa mãi... Giải tán đi, chuẩn bị đi ăn đê, cho đôi tình nhân có không gian:)) "

    " Ơ.. "

    " Ơ cái gì?! Đi ăn, đi ăn... "

  Cả hội vừa cười đùa, xuống tầng chuẩn bị cho bữa tiệc tối. Double2T kéo tay người anh DT Tập Đớ khỏi phòng. DT trách cậu nhưng cậu chỉ mặc kẹ cho qua vì cậu cũng thừa biết anh zai nói dối.

           Tại nơi ăn tối

  Bữa tối đến cùng nhạc sập sình và ánh đèn lấp lánh. Sau câu chuyện của DT và Hiếu, mọi người dí hai đứa không tha đến một phút. Tất cả đẩy em và Hiếu vào tình thế buộc phải ngồi với nhau. Đối diện đó là 24k.Right và Double 2T cười nói vui vẻ trong khi em và anh ta đều không dám nhìn thẳng mặt nhau. Cứ mỗi lần ánh mắt hai đứa chạm nhau là đầu quay ngoắt nhanh như Hải quay xe. Dí vẫn dí, không ai tha, điều đó khiến buổi ăn tối hôm nay là buổi ăn ngại nhất với DT và anh.

    " Đôi uyên ương im quá taa "

    " Im đi Đức Duy "

  Giờ ái thân tương lai yêu nhau, như Captainboy và Rhyder chẳng hạn.

    " Chắc mai sau cũng có Chương - Trường nhể? Thân nhau vậy mà... "

    " Không anh ơi, em là thẳng mà, sao yêu con trai được? Trường nhỉ? "

  Câu nói như cứa vào trái tim của 2T. Sắc mặt vui vẻ dần mờ phai trên mặt cậu. Đớn thật...

    " Hử? Sao đấy? Trường?? "

    " Ừm... C-cũng đúng "

[ hchxnndt ] Người Tình Từ Quá KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ