" Anh zai hong dám vô hả? "
" Đm, mày làm anh giật mình đấy!! "
Ừ thì không dám vào thật vì đâu dám đối mặt. Captain vẫn tươi vui, đối lập với thằng anh vẫn đang rơi vào tuyệt vọng này. Được ở cùng Rhyder, ăn cùng Rhyder thì không vui sao cho được.
" Hai thằng cu kia vào đây nhanh, anh bảo việc "
Tiếng gọi vọng từ tòa nhà to khổng lồ này. DT nhấc từng bước nặng trĩu đi vào, còn Captain thì nhảy múa tung tăng đến bên đàn anh. Trí có vẻ đã nhận ra rằng anh ta chưa đến
" Anh nói nghe này. Team mình thì ở tầng ngay trên luôn. Trên tầng team mình là team Andree, rồi đến team Big còn cao nhất là team Thái VG. Team mình còn một người chưa đến nên anh sẽ xếp sau. Anh lói trước, anh cấm mấy đứa qua chơi bên team Andree. Anh đang giận hắn nên mấy đứa cũng phải thế. "
" Ơ, anh trẩu vl:( "
Captain than thở trong vô vọng. Giờ làm sao để chàng ta gặp Rhyder đây?
" Kệ tao. Nhất là mày đấy Cap. Mày hay đến chỗ thằng Rhyder, Rái đơ gì của mày đấy. Cẩn thận. Tao thấy là cưa chân từng đứa một. "
" Là Rhyder!! "
" Anh Bảo đã trẩu còn bạo lực. Xứng đáng bị anti>:( "
Thế là Bao Chan đã có thêm antifan cứng là DT và Captain. Mà cũng đáng, cấm cản tình iu đôi lứa làm chi.
" Nói nhiều. Giờ im mồm hết nghe anh chia phòng này "
" ... "
" Phòng đầu tiên là của nhỏ Umie rồi đến phòng thằng Lor sau đó.... "
Tính ra Bray còn nói nhiều gấp đôi mọi người nữa. Mà DT chán cũng chẳng lọt tai câu nào, chỉ mong chờ đến lượt chia phòng của mình
" ....Còn thằng DT ở phòng cuối cùng.... À mà còn thằng Hiếu nữa. Mả cha hết phòng rồi....? Sao giờ nhể? "
Rồi tới nữa rồi. Ở đâu thì ở nhưng một lòng đừng ở phòng Trí.
" Hình như thằng đấy quen DT. Đúng rồi! Cho thằng Hiếu ở phòng thằng DT "
" Ơ kìa anh... "
" Ơ cái mẹ gì? Team khác cũng phải thế thôi "
Ông trời như nghe thấy nỗi lòng DT mà cho ngay anh ta cùng phòng với ẻm. Tột cùng của đau khổ mà Trí chỉ biết cầu xin trong vô vọng nhưng biết sao giờ? Bảo đã nói thì không đổi, với lại cũng chẳng có khứa nào quen Hiếu ngoài Trí đã từng, mà cả cái lóng tính của gã Hiếu thì ở với chúng nó cũng công nghệ var nhau sớm thôi. Tạm thời bây giờ anh ta chưa đến, cứ sống thong thả trước giông bão hẵng.
17 : 34
Soạn đồ, sắp xếp mọi thứ xong xuôi, Trí nhẹ đặt tấm thân ngọc ngà của mình lên giường. Hôm nay đúng mệt, mệt từ tâm lý đến cột sống. Cơ thể mệt mỏi khiến Trí chìm nhanh vào giấc ngủ. Mà lạ thật, đã hơn mấy tiếng trôi qua mà Công Hiếu vẫn chưa đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ hchxnndt ] Người Tình Từ Quá Khứ
Fanfiction" Đậu xanh ăng Híu phắn " OOC, tuổi nv có lệch với ngoài thte