Phắn 16

1K 116 1
                                    

  Thấy Hiếu từ phòng bước ra, 2T cố đợi anh đi hẳn mới tìm đến DT. Thấy em ngồi mình trong phòng cười tủm tỉm trong khi vừa nãy "bé buồn thiu, bé muốn được chiuu". Cậu nghĩ DT hợp làm diễn viên hơn là làm một rapper, cảm xúc thay đổi nhanh thật

    " Anh bao giờ thử làm diễn viên chưa chứ anh lật mặt nhanh vãi Trí à "

    " A hihi "

  Eo ôi, nhìn cái mặt phơn phởn mà 2T sợ nổi da gà. Mặt DT tưng tửng cười cười rồi khua tay múa chân như người điên. Ừ thì đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu. 

    " Thế mày với thằng Chương? Mày không định nói chuyện với nó hay gì? Sao bảo thích nó cơ mà? "

    " À thì...haiz, em cũng định nói chuyện lại mà không biết như nào... "

  Có vẻ 2T không mấy may mắn như DT khi việc cậu thổ lộ tình cảm thật sự khó khăn

    [ Cầm Đầu Long Biên : Trường oi! cề phòng đi, tôu muốn nói chuyen với b ]

  Nói tới có mặt liền. Right nhắn tin cho cậu sau khi vừa bị réo tên. Dong thư đầy lỗi chính tả, do hắn vội. Từ DT giờ đến 2T. Không biết cậu có khá khẩm hơn không

    " Chẳng lẽ mãi thế mà không phải lòng mày? "

    " Biết sao được... Thôi em về đây "

  Cậu chẳng phải như DT, chẳng được người mình thích cưng chiều. Cậu cũng chỉ mới thích Right vài tháng, cố gắng cho Right có gì đó lung lay nhưng lại phải sụp đổ bởi vài câu nói từ hắn. 2T đứng trước cửa phòng, nhìn chằm chằm vào nó. Đôi mắt thẫn thờ, mông lung đang mong chờ phép nhau đưa cả hai đến với nhau

    " Sao bạn không vào? "

    [ ... ]

  Thế quái nào người này rời đi là người kia xuất hiện. Double 2T đi là Hiếu đã có mặt.

    " Sáng muốn ăn gì để tao mua cho? "

    " Hm... "

  Anh tiến tới và nhéo lấy má em một cái

    " Bánh đúng chứ? " 

  Hiếu thừa biết rồi. Sáng nào DT chẳng cầm một chiếc bánh trên tay, không mặn thì ngọt. [ Biết còn hỏi làm gì nữa, đồ dở ]. 

    " Không "

    " ? "

    " Tôi muốn ăn... "

    " Ăn gì? "

    " ...anh đó, hihi "

  Được nước lấn tới. Nói đùa thôinhưng anh định làm thật

    " Hm... thì cũng được. Miễn sao là sáng hôm sau mày đừng mè nhèo, khóc lóc với tao thì tối lên giường luôn đi "

  Ánh mắt anh đầy thách thức còn em thì khinh bỉ ra mặt.   < rén rén >

    " Thôi, hay mày đi mua cùng đi, cho nhanh "

    " Được nhưng nếu anh gọi tô... "

  Chẳng cho em thời gian, Hiếu nắm tay và đưa em đi tức khắc. Trên đường đi, đoạn đường đầy ổ gà khiến anh " vô tình " cầm tay em ôm lấy anh.  < nói mẹ là a muốn ôm đi a zai à >. 

    " Sao anh không nói với công khai ta quen nhau? "

    " Thì để nhà mình tự nhìn tự biết, ai biết được thì biết không biết được thì thôi. Còn công khai trên mạng thì tạm thời bỏ qua... "

  À ừ đúng rồi. Giờ công khai thì tương lai sẽ có nhiều khó khăn
  Thấy em chẳng nói gì mà cũng chẳng vui như vừa nãy, anh đổi chủ đề nhưng lại chẳng thấy em cười

    " Sao cứ sị mặt ra thế? Buồn ỉa à? "

    " Cha xàm l vừa thôi "

  Câu nói đó đã phần nào khiến không khí cũng có gì đó thay đổi. Đoạn đường rất ngắn nhưng Hiếu và em lết đến gần mấy tiếng rồi. Vui tươi dù mỏ hỗn thì không đâu thiếu được. Sự thân thiết không giống như một đôi bạn thân mà thấy giống bạn tình thì hơn. À mà họ đã là người yêu của nhau rồi mà.

  Sau hôm đó, Hiếu và DT chăm chỉ tương tác với nhau hơn hẳn. Hiếu thì chăm DT đến mức em dần có da có thịt hơn còn DT thì 24/7 luôn kè kè bên anh. Nhắn tin cho nhau mỗi ngày giúp cho sự vô tri của họ không ngừng thăng hạng vượt bậc. Nhìn thôi không nói mà tất cả mọi người trong nhà chung cũng biết họ là gì của nhau.

     [ ... ]

  Nhâm nhi chiếc bánh xinh xinh cùng với bộ phim yêu thích sau khi thi vòng ba. Dù thua nhưng vẫn được ở nhờ nhà chung mà không phải quá mảy may mấy đến tiền nước hay tiền điện thì thế nào cũng được, lại còn đucợ ở cùng người iu nữa thì bỏ sao được.  

  Đã được hơn một tuần 2T ở nhờ phòng anh còn Hiếu thì chuyển qua phòng của Right. Bao nhiêu lâu ở nhờ là bấy nhiêu lâu mặt 2T sị ra như buồn ia. DT gặng hỏi đủ thứ mà cậu cứ im im, có khi có nguy to rồi.

  Mưa tuôn giữa đêm chẳng ngừng lấy một phút. Bầu trời thất tình, chắc vậy rồi. Hình như có vẻ không chỉ mình trời mà 2T cũng như vậy

  Lần đầu tiên sau bao tháng ngày qua mới có một lần xuất hiện việc 2T và gã khổng lồ của cậu cãi nhau. Tiếng chửi bới, la ó um trời và luôn xuất phát từ tầng một. Thành viên nhóm này nhóm kia ra can ngăn mà chẳng được. Bao nhiêu hành động kì lạ của cả hai khiến ai cũng thắc mắc. Chả phải hai người thân lắm sao?. DT đứng từ xa nhìn toàn bộ sự việc. Với đầu óc của người vô tri vô hạn thì em cũng đoán mò được chuyện của hai tên này. DT đi tới và kéo Hiếu đi nhanh ra góc riêng. Gương mặt anh mệt mỏi và đầy khó hiểu. Thở dài, Hiếu ôm em một cái như cách anh nạp năng lượng. Thở dài 2, anh liếc mắt nhìn một đám vẫn xô nhau trong tiếng cãi vã từ đôi bên. [ Can thế quái nào được. Gọi Bảo với ông Vũ là nhanh nhất ].


[ hchxnndt ] Người Tình Từ Quá KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ