" Mẹ... Tao cho thằng này đi cùng là để cả hai lết ra đường à? "
Andree đứng chống hông trước cửa.Hắn ban đầu muốn DT đi cùng Hiếu để nhanh hơn ai ngờ chẳng hơn được là bao.
" Ê ê... Sao anh Trí lại có cái bánh kia thế? Em không có à? "
" Mày thì mơ nha em, chỉ anh được bánh thôiii "
" Sớ... Anh em như cái lông nách "
Cái tư tưởng trẻ trâu cứ nghĩ chỉ có ở DT và Captain là đủ rồi nhưng nờ ô nô, khứa gung0cay đã bắt đầu bộc lộc bản chất trẩu thực thụ của khứa này rồi
" Có mỗi mày như cái lông nách thôi Long à. Nói chuyện thối như bị viêm cánh ý. "
" Anh chê em à? Tí nhá, người yêu em mà qua, em mách người yêu em á>:(( "
" Lêu lêu, đồ không cãi được lại mách người yêu "
" Còn hơn là cái đồ không có người yêu để mà mách! "
" Thôi ngay! Hai thằng trẻ trâu này cãi nhau khác đéo gì cái trường mẫu giáo không? Thành nguyên lũ điên. "
Dù dần quen với việc lũ dở hơi này cãi nhau nhưng B Ray vẫn không hòa nhập được tần số não kì lạ của chúng nó. < a chả trẩu vl ra còn gì >
" Thôi nào anh Bảo... Chúng ta bị điên nhưng chúng ta có giá trị riêng mà "
DT khoác lấy vai Hiếu. Ừ thì đôi khi anh cũng điên thật, là đôi khi thôi...
" Chỉ mày điên thôi Trí à chứ tao có điên như mày đâu. "
" Quê "
Không công nghệ var nhưng DT vẫn bị anh cho ăn quả quê khủng. Hình như DT chiều anh quá rồi nên anh phũ đúng không? Cãi sao lại anh giờ? Có nói thì lại bị chửi không ngóc mặt lên được. Ngày trước thì so kè võ mồm với anh 24/24 vậy mà giờ vì yêu mà chẳng dám lắp bắp miếng nào. Về bên cạnh hai anh em của mình mà DT chửi Hiếu như con.
" Đen thôi còn đỏ như đen "
" Kể ra từ cái hồi mấy ông cầm đầu cho thí sinh ở nhờ đây cái em thấy túi tiền mình ổn hẳn "
" Nếu ổn rồi thì mày trả tiền cho ông Tuấn Anh đi:)) "
" À thôi, em nghĩ là vẫn chưa ổn lắm... "
Anh em như thể tay chân, rách lành đùm bọc, rảnh giờ khịa nhau
Double2T mấy nay bị 24k.Right dí mà tránh không nổi. Lên phòng Voltak thì bị Mike đuổi về. Qua cầu cứu B Ray cũng bị Bâus béo đuổi. Yêu dữ chưa mà tránh người ta hoài." Mới có thế mà đã khóc vang trời lở đất. Mai sau có khi mới bước chân ra khỏi cửa nhà nó đã gọi 24 cuộc rồi "
" Nhưng mà hết hi vọng thật mà. Mà nói ra có khi nó tránh em chứ không phải em tránh nó nữa đâu "
" Hết cái lông nách ý. Có Rhyder này ở đây thì thâm đến mấy cũng phải trắng "
" Eo... Sao thằng Duy nó lại yêu mày nhỉ? "
Biểm cảm DT bây giờ chẳng khác gì chửi Rhyder qua ánh mắt.
" Anh Trí à, anh vừa đọ mồm về lông nách với thằng Long đấy... "
" Dạ vâng anh xin lỗi, em là cọng lông nách đẹp nhất. Em là nhất, nhất em rồi Quang Anh à "
" Thôi nào, em đợi anh Hiếu với anh Trí về để vào ăn mà. Đi ăn đê mấy hai !! "
Nếu 2T không thúc đít hai khứ này chắc cả hai ngồi đọ mồm về lông nách cả ngày qua.
" Thằng Mike đâu? Thằng này ăn lúc cũng có mặt đầu tiên mà? Thằng nào hú nó đê "
" Để em hét cho "
" ... "
" DCM THẰNG MAI VIỆT XUỐNG ĂN KHÔNG, MẸ MÀY "
" Từ từ rồi tôi xuống, mọi người đợi tôi "
Bằng tài năng chửi thần tài của mình, Hiếu dã giúp mọi người hú được Mike nhưng xuống hay không thì không biết
" Thôi đành dùng chiêu cuối vậy. Anh Nam gọi nó đi anh "
" Hả? Anh á? Ừ để anh gọi.... Việt ơi! "
" Dạ anh! "
Nếu nói rằng Mikelodic có cánh bay xuống thì tôi cũng tin. Làm thế quái nào để mà Nghiến bay từ tầng năm xuống tầng một như cầm tốc biến.
" Lúc anh em gọi thì ì ạch mãi mà anh yêu gọi cái xuống ngay "
Trong lúc đó
Khủng Long Xanh
Huy Huy🦕
Huy qua chưa dạa??
Mọi người đang hỏi nè🌷Nhong Nhong
Đây đây anh đang qua rồi
(X) Chòi ơi anh nhớ bé vãiiKhủng Long Xanh
Nhanh lên nhóoo
Lâu không gặp Huy em nhớ vãi
😢😢Nhong Nhong
Ỏ anh cũng nhớ Long mà
💞💞
gung0cay đã thả tim tin nhắnMắt không thèm chớp, miệng thì tủm tỉm cười, chắc chắn nhắn tin với người yêu rồi. Cũng đúng thôi, Gừng với Tage từng có thời gian được gặp nhau nhưng mãi sau đó chỉ yêu qua những dòng tin nhắn. Cậu nhớ anh lắm chứ. Không có anh bên cạnh, cậu toàn bị mấy anh già chọc cho cay mũi.
Bữa ăn nào cũng phải có điểm dừng và những vãi nôn tràn ra là quá đủ rồi. Nghỉ ngơi thật thoải mái để mai tiếp tục công việc thật tốt nào.
_Sáng_
Sáng sớm bắt đàu bằng tiếng nhạc Vina từ vị trí của Bố Lớn. Pháp Kiều cũng tham gia với điệu nhảy của một xà nữ chuyên nghiệp. Chắc đó mới sáng sớm nàng ta chưa tỉnh ngủ. May là phòng có cách âm chứ không tầm này cả đám phải dậy rồi
" Mới sáng dậy bước chân ra hành lang mà mọi người đã Vina rồi cơ đấy "
Pha lấy chiếc cốc cà, em tiến đến chiếc sofa. Khuân mặt mệt mỏi như chưa từng có thể mệt mỏi hơn. Đôi mắt em cứ díu lại mãi cả sáng mà chẳng thể ngủ được
" Ai nói với ông Duy ra vác vợ ổng đi về ngủ tiếp đi. Bả Kiều bả vẫn chưa tỉnh ngủ đâu... "
" Chồng bả vẫn còn chưa nữa tỉnh cơ mà... "
__________________________
tôi bắt đầu thấy tôi vô tri quá
BẠN ĐANG ĐỌC
[ hchxnndt ] Người Tình Từ Quá Khứ
Fanfiction" Đậu xanh ăng Híu phắn " OOC, tuổi nv có lệch với ngoài thte