" Anh đưa tôi ra đây làm. Tôi đã bảo cút rồi mà?! "
" Khoan đi, anh thực sự không hiểu sao mấy hôm này em cứ tránh anh là sao? Em giận anh việc gì hả? Anh sai gì với em sao Bảo? "
Andree cố bình tĩnh nhất có thể, thăm dò nguyên do của vài lời nói thiếu chủ vị như này
" Anh đang quan tâm tôi đấy à? Chẳng phải có 'ai đó' cần anh sao? "
[ Ai đó??? ]
" Ai đó? Là ai? Em nói rõ đi!? "
" Tự biết đi, anh cũng có não mà "
Câu nói gây sát thương đến nhường nào. B Ray định rời đi nhưng đương nhiên Andree không cho em đi dễ dàng như vậy được
" Nói rõ hẵng rồi đi đâu thì đi "
" Chẳng phải nói rồi à? "
" Nói thật đi Bảo. Anh không muốn phải nặng lời với em đâu đấy... "
Anh bắt đầu dọa rồi, vậy thì em sợ thôi. Tuy có sợ nhưng vẫn phải tỏ ra rằng mình vẫn căng đã mới được cơ. Andree cũng bắt đầu dùng giọng điệu nghiêm túc hơn thay vì cái giọng nuông chiều như vừa nãy.
" Chậc... "
" Anh cho em lần cuối đấy, nếu không chiều nay hoặc mai luôn em sẽ chẳng thể nhấc chân đi làm việc đâu... "
[ Đm nhà anh, Andree à!! ]
" Ừ thì... "
" ? "
" Anh thừa biết còn gì? Hôm trước anh đi cùng người con gái nào trên xe của anh đấy sao nữa! Lại còn 'ghé vào tai' nhau nữa còn gì!! "
" Hả? "
" Anh bất ngờ cái gì? "
" Khoan, em nói lại đi đã "
Andree bất ngờ với câu chuyện của B Ray, mắt anh mở căng lên nhìn em đầy ( ? )
" Thì... Hôm trước anh đi cùng một gái ở trên xe. Xong còn ghé vào tai nhau nữa "
B Ray hạ tông giọng xuống nhưng vẫn giữ nét mặt trông có vẻ nguy hiểm. Nghe xong Andree bỗng cười phá lên, giờ người bất ngờ là B Ray
" Anh cười cái gì? "
" Thật hả Bảo? Em đang ghen đấy à? "
" Anh nói vậy có ý gì? Hả? Đừng có cười nữa!! Trả lời đii! "
Tha
B Ray dần cuống lên, không lẽ em đã sai gì đó?" Được rồi, được rồi, anh nói được chưa=))) "
" Nói nhanh đi, người hôm đấy trên xe anh là ai?? "
" Ừ thì là Tammy đấy, cô bạn thân của Umie và em ý "
" Á à, thì ra anh với nó định qua mặt tôi>:(( "
" Từ từ, suy đoán gì kinh thế? Thì có những chuyện anh cần nhờ bạn ý mấy thứ mà "
" Nhờ gì? Nói luôn "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ hchxnndt ] Người Tình Từ Quá Khứ
Fanfiction" Đậu xanh ăng Híu phắn " OOC, tuổi nv có lệch với ngoài thte