Trong hôm quay đầu tiên, sự hồi hộp của DT hiện rõ trên mặt. Chẳng phải lần đầu tiên đứng trước máy nhưng cứ áp lực sao ý. Giờ đang rap mà tự nhiên quên lời là quê thấy mẹ. Đi qua đi lại rồi lại đứng lên ngồi xuống, không có thời khắc nào Trí ngồi im cả. Dù cho giờ vẫn là lượt của người khác nhưng mà tâm lý vl. Tốt nhất bây giờ ra xem các thí sinh khác thi ra sao đã.
Các thí sinh năm nay đi thi có vẻ khá phết. Trí khá chắc rằng người sẽ nhận nhiều chú ý nhất tong tập pháp sóng đầu tiên sẽ là Pháp Kiều vì nàng ta là LGBT đầu tiên đi thi Rap Việt. Đang nghĩ vu vơ thì ánh mắt DT va phải lại bóng người khá quen, chính là người mà lần trước em nhìn thấy. Tướng người cao to, đeo kính; em chắc chắn đã từng gặp người này một lần, không, không phải một lần mà là nhiều rồi[ Quen thật, từng gặp qua rồi mà thế chó nào không nhớ ra nhể? ]
Và một lần nữa, Trí bỏ mọi suy nghĩ, chạy thật nhanh để chuẩn bị cho việc trình diễn của mình. Tươm tất với chiếc áo màu vàng chóe=)), dù nhìn hơi trẩu nhưng oke ra phết. Việc trình diễn rất căng thẳng nhưng gần như điểu đó không cản em nắm trọn sân khấu. Nghe bài rap thì biết rằng Trí sẽ về đội ai và đúng thật em về team Bray.
Đáng ra tầm này về được rồi nhưng lại có điều gì đó níu Trí lại để xem phần thi của " người quen " kia.
" Huỳnh Công Hiếu ..... Dick? "
Một cái tên nữa chợt thoáng qua khi Trí nghe thấy tên anh ta. Em vội vớ lấy chiếc điện thoại trong túi, tìm hắn trên mạng xã hội...
" Cái... "
Bao nhiêu việc từ quá khứ ùa về. Thật sự, DT và anh ta từng quen nhau, chỉ là TỪNG. Em và anh ta đã cắt liên lạc từ lâu rồi, kể từ cái ngày ấy. Cái ngày mà em mất đi nụ hôn đầu một cách trắng trợn từ cái tên Huỳnh Công Hiếu kia. Đệt, không hiểu tác động nào mà khiến Trí hôm đấy cuốn theo nụ hôn ấy. Rồi kể từ đấy, em tránh Hiếu như tránh tà và sau đó cũng chẳng có liên lạc gì nữa.
" Đen vãi chó. Thế đéo nào gặp lại cha này... "
Ừ thì đen thật. Đây còn lại là người lấy đi nụ hôn đầu của DT cơ mà. Bực bội rời khỏi chương trình, đôi mắt bừng lửa như sẽ giết bất kì ai đến gần.
Về đến nhà, Trí tìm đến giường đầu tiên. Ngày hôm nay đột nhiên chỉ toàn sự bực bội, ừ thì vì " ai kia " chứ sao.
" Khoan đã. Thằng cha đấy về đội của ai nhỉ? "
Haizz, có lên diu túp tìm thì cũng chưa đăng, tìm trên các trang mạng xã hội khác thì càng không. Rồi xong, giờ mà Hiếu team Bray thì coi như đời trai toang.
" Mẹ kiếp! lúc đấy ở lại một lúc thì chả sao! "
Chiếc điện thoại vô tội nhưng vẫn là thứ thích hợp để xả sì trét nhất dù cho khi nhìn lại thì hơi đau ví.
Vò đầu bứt tai rồi chửi bới trong vô vọng. Hết cứu, mà có thì cũng chẳng ai cứu được em. Vì nếu lúc đó Trí ở lại thì có khi ẻm tuyệt vọng cmn luôn. Ông trời có vẻ thấy Trí quá đen nên để tô thêm cho đủ thì ông quyết cho Huỳnh Công Hiếu về team Bray. Khỏi cứu luôn cũng được rồi.Đang nhúng mình trong sâu thẳm thì vẫn quyết phải nhồi lên đọc tin nhắn. Đó là Bray, anh add Trí vào nhóm chung của team.
Bray đã thêm DT Tập Rap,
Captain và vài người khácBray
Lô các chấn bé đù
I'm Bray, oke?Lor
Có tên mà khỏi gth đi aBray
Thằng này im mồm
Để a mày lóiCaptain
*NóiBray
🙂
Mẹ nó
Đợi tạo thêm nốt bọn kia r
chmay tới số với tao🖕DT Tập Rap
Ủa anh
Em đã làm zì sai?😔Bray
Tại mày ko bênh tao
Lên thớt nốt24k.right
Lí do xàm l vãi
Bray đã thả phẫn tin nhắn này.Bray đã thêm Huỳnh Công
Hiếu, Umie và vài người khácDòng tin nhắn thông báo hiện như xé lòng DT. Vậy là kết thúc rồi. Khó khăn lắm mới cắt đứt được liên lạc, vậy mà...
" Chết tiệt. Mẹ nó chứ, đéo nào lại thế này. Chó chết, chó chết, chó chết,... "
Vậy là bao nhiêu là lời nói đầy tính " ngọt ngào ", " yêu thương " được xổ ra từ chiếc mỏ hỗn kia không thiếu một từ.
Bray
Các chấn bé đù soạn đồ đi nhé
Mai qua nhà chung với các
đội khác đấy.
Để tiện việc làm nhạc nữa.Captain
Thế là iem đc ở cùng Rhyder
của iem rồiii
Captainboy bay tới đâyyyUmie
Cái quần gì vậy trời??Bray
Khứa Cap xàm lon quá
Biết thế để cho anh Big mới
hợp, cho nó đi diễn hề.Captain
Ơ kìa, mn lại lói em thế
Em mách vợ em giờ24k.right
*Nói:)))
Bray đã thả tim tin nhắn nàyDT Tập Rap
Mày mách xem em
Bày đợt vợ em nữa
🖕🖕Huỳnh Công Hiếu
Bao lâu ko gặp mà sao mỏ
vẫn hỗn như thế vậy Trí?
DT Tập Rap đã offline
Captain
Ủa, sao 2 lẩn nhanh vậy??
🤨🤨
Nghĩ 2 cha này lắm nhaHuỳnh Công Hiếu
Nghi concac🖕Lor
Anh zai này lóng tính vãi...
Mẹ, cứ tưởng anh ta đã quên rồi chứ. Thật nhanh, Trí tắt điện thoại đi, rời khỏi cuộc trò chuyện nhanh chóng. Chắc sau lần này, Trí sợ đến già cái group này thôi. Rời khỏi giường, em đến bên chiếc cửa sổ, ngắm nhìn phố xá nhộn nhịp với bao người qua lại. Rồi từ từ đi xếp đồ vào vali, từng thứ một.
_Nếu đã khó tránh thì đành tập đối mặt sự việc vậy_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ hchxnndt ] Người Tình Từ Quá Khứ
Fanfiction" Đậu xanh ăng Híu phắn " OOC, tuổi nv có lệch với ngoài thte