Chương 8: Tui có thể mang thai được không?

476 8 0
                                    

Trans: Lư Trì Canh Rin

Chương 8: Tôi có thể mang thai được không?

Ahmmmm! Hừ! Ohmmmm!

Mangkorn hít một hơi thật sâu trước khi ấn bụng người bên dưới xuống, sau đó phóng chất lỏng nóng hổi của mình vào lỗ nhỏ của Yai cho đến khi chất lỏng đó tràn hết ra ngoài.

Sau khi Yai bắn trước đó, chỉ 45 phút sau Mangkorn đã lại bắn tiếp. Trong khoảng thời gian đó Yai đã bắn ra năm lần, nhưng Mangkorn chỉ bắn có hai lần.

'Mangkorn giống như một con quỷ hay thứ gì đó tương tự vậy, sức chịu đựng ghê thật.' Một luồng suy nghĩ lóe lên trong lòng cậu.

Sau khi bắn xong Mangkorn lại di chuyển eo mình một lần nữa, Yai quay lại để đẩy nam căn cứng rắn ra khỏi lỗ nhỏ của mình.

"Không bắn được nữa rồi nhỉ...." Yai nói, sau đó lấy khăn lau lỗ nhỏ của mình, qua đó chất lỏng đặc sệt của Mangkorn cũng vì vậy mà chảy nhỏ giọt ra ngoài.

Yai định với tới để lấy quần áo, nhưng lại bị Mangkorn kéo lại gần mình, khuôn mặt hai người chỉ cách nhau có một chút. Khoảng cách này khiến cậu có thể nhìn rõ đôi mắt nâu của người kia, cảm nhận được hơi thở nóng bỏng của Mangkorn. Điều đó khiến hắn không nhịn được mà cúi xuống hôn lên đôi môi đỏ mọng quyến rũ của cậu.

"Hừ!"

Đầu lưỡi mềm mại luồn vào khoang miệng nóng hổi của Yai. Một bàn tay lớn mơn trớn lưng cậu cho đến khi một suy nghĩ lóe lên bao chùm lấy toàn bộ cơ thể Yai. Cậu thích thú, thích thú đến mức le lưỡi mấy phút để quấn quýt với Mangkorn càng lâu càng tốt. Nhưng bàn tay to lớn của hắn chơi khăm cậu, hắn luồn tay và vuốt ve nam căn của Yai. Yai bừng tỉnh và xê dịch người ra để tránh bàn tay của Mangkorn.

Cậu đưa mu bàn tay lên lau nước miếng chảy ra khóe miệng. Ngay sau đó cậu mặc quần áo vào. Cậu lau sạch miệng, mặc dù cậu không biết nước bọt chảy ra đó là của mình hay người trước mặt.

"Không. Mày có nghĩ hôn một tên đàn ông rất là ghê tởm không?" Yai ngượng ngùng hỏi.

"Chuyện đó đúng là kinh tởm thật...." Mangkorn đáp lại với vẻ mặt thờ ơ, hắn chơi đùa đến mức không kìm được mình, chồm đến cắn cổ Yai.

"Này, đừng có cắn tao. Này!"

Có một sự hối hả và nhộn nhịp bên ngoài nhà vệ sinh nam, nơi có tấm biển ghi chữ "Đang dọn dẹp". Trước khi phục vụ và quản lý quán vào trong thì Yai đã mặc quần áo chỉnh tề lại, lau miệng rồi chạy ra khỏi nhà vệ sinh. Đôi mắt cậu hờ hững nhìn người bên cạnh. Nhưng ngay sau đó cậu chạy vụt đi, để Mangkorn lo phần còn lại.

Đôi tay trắng bệnh nổi đầy gân của Yai đang run rẩy khi cậu ngồi vào trong xe, đó là bởi vì Yai đang ép mình không được khóc. Nhưng cậu không thể, những giọt nước mắt trong veo chảy dài trên gò má mềm mại và bầm tím của cậu.

Yai không hiểu tại sao ngực mình lại đau nhói như vậy.

'Là vì mình bị Mangkorn chà đạp hay vì do mình bị hắn làm nhục và xúc phạm?'

"Tại sao mày lại khóc? Đừng khóc nữa."

Yai tự nhủ, đưa tay lên lau những giọt nước mắt trên mặt. Máu của Mangkorn đã khô trên tay cậu vì vậy mà lại dính lấm lem lên mặt cậu.

[ Truyện Thái ] Big Dragon The SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ