Chương 14: Ăn nào

391 11 0
                                    

Trans: Lư Trì Canh Rin

Chương 14: Ăn nào

"Tao sẽ về nhà."

"Tao sẽ không ở cạnh anh nữa!"

----------------

"Cậu Yai, ngài Borom gọi cậu xuống ăn cơm."

"Tao không đói."

Người con trai nằm trên giường mắng thuộc hạ đang đợi trước cửa phòng ngủ. Phak quay lại nhìn Pong và nhún vai. Cậu chủ đã không ăn gì trong hai ngày nay rồi. Chúng là dấu hiệu đầu tiên cho thấy cậu đang rất đau lòng. Nhưng thuộc hạ và mọi người trong nhà cũng sẽ không quấy rầy cũng như mắng mỏ những lúc cậu không ăn gì như bây giờ. Từ nay, cứ để ông chủ - một người cha, chăm sóc con trai mình.

"Yai! Đồ hư đốn!"

Borom gõ cửa và gọi điện cho con trai sau khi nhận được phản hồi từ thuộc hạ rằng cậu lại không xuống ăn cơm.

"Ồn quá, cha." Yai loạng choạng mở cửa.

"Con đang chơi trò gì đấy?" Người cha hỏi sau khi nhìn thấy con trai mình trong tình trạng tồi tệ như vậy.

"Không có gì đâu ạ."

"Vậy sao con không xuống ăn cơm?"

"Con đang ăn kiêng thôi." Yai nói dối và nằm xuống giường trong cái căn phòng tối om của mình. Sau đó Borom bước vào và bật đèn trong phòng lên. Yai nheo mắt lại vì chưa thích ứng được với ánh sáng mạnh như vậy.

"Con đang đau lòng à?" Borom hỏi một cách thẳng thừng.

"Không hề. Cha đang nói gì vậy chứ?" Yai nói và nhanh chóng lắc đầu. Cậu không đau lòng. Chỉ là ngực cậu rất đau, vậy thôi... Đau, đau đến mức chán nản và không muốn làm gì cả.

"Hôm trước thằng Pong nói với cha là con về nhà trong tình trạng mắt, tay đầy máu và suýt thì không thể trụ vững, cứ như là đã đánh nhau với ai đó vậy. Cha tin chắc là con đã đánh nhau với tên nào đó để giành phụ nữ như mọi lần chứ gì."

Borom biết điều đó rất rõ. Ông biết rằng cậu con trai tuổi teen của mình hầu như ngày nào cũng về nhà với tình trạng rất khó tả.

"Con sẽ không vậy nữa." Một chàng trai hai mươi tuổi, nhưng cậu ta lại không thể trụ được chỉ vì mấy vết bầm tím trên mặt chắc?

'Làm thế nào cha cứ nhớ mấy chuyện đó làm gì chứ?'

"Kết lại là con không đau lòng."

"Tốt rồi."

"..."

"Nhưng con thực sự đã đánh nhau vì người yêu...đúng không? Dạo này con rất ít khi về nhà."

Yai im lặng trước khi thầm thở dài. Mangkorn không phải bạn trai của cậu. Tại sao cậu lại ngốc nghếch đi qua lại với kẻ tồi tệ như vậy chứ? Nghĩ vậy môi cậu khẽ giật giật. Borom nhìn thấy tình trạng của con trai mình thì nhướng mày.

"Vậy con có bạn gái rồi à? Hừ, vậy sao con còn chưa đưa về giới thiệu với cha thế?"

"Cha, người làm ầm lên làm gì?" Yai ngồi dậy đẩy lưng cha xuống giường.

[ Truyện Thái ] Big Dragon The SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ