Chương 25: Chân thành, không bị ám ảnh

342 9 0
                                    

Trans: Lư Trì Canh Rin

Chương 25: Chân thành, không bị ám ảnh

"Nếu mọi thứ ổn thì tôi muốn có ba hoặc bốn đứa con."

Đột nhiên câu nói đó hiện lên trong đầu cậu...

'Người phụ nữ đó sắp có con với Mangkorn sao?'

Yai nghĩ rồi tức tối. Cảm giác muốn chiến thắng thoáng qua trong đầu cậu. Đột nhiên cậu bật dậy khỏi giường, đi vào phòng thay đồ, mở ngăn kéo và lấy ra một chai thủy tinh màu xanh lam.

Yai không thể nghĩ được gì khác nữa. Vậy là cậu liền mở chai và uống hết chất lỏng xuống cổ họng.

Kết quả là...

"Phak, lái xe nhanh lên! Tôi sẽ giết anh ta."

"Cậu Yai, tôi nghĩ cậu Yai nên bình tĩnh lại đi."

Pong, người đang ngồi cạnh Phak cố gắng nói với cậu chủ đang tức giận ngồi ở ghế sau để cậu bình tĩnh lại. Nhưng nó chẳng có tác dụng gì cả vì sau khi uống hết thuốc trong chai thủy tinh, cậu cảm thấy mình không kiểm soát được bản thân nữa. Cậu muốn xông vào chung cư của Mangkorn và phá hủy hết tất cả mọi thứ của hắn ta.

"Hiện tại tôi giống như vừa bị bạn trai cũ đá vậy nên không có gì sai khi tôi làm vậy cả."

"Bạn trai cũ?" Pong cau mày còn Phak thì cười nhẹ.

"Ừm, cũng đã năm tháng trôi qua rồi nhỉ."

"Hừm....vậy, đó cũng có thể coi là một kỷ niệm."

"Cũng phải." Phak đáp.

Yai ngồi nhìn hai thuộc hạ của mình nói chuyện vui vẻ rồi lại càng bực hơn trước. Đôi môi đỏ mọng của cậu bắt đầu mím lại một chút. Sau đó cậu nằm xuống chiếc nệm êm ái một chút. Không đến mười phút, chiếc xe sang trọng quay đầu đỗ trước tòa chung cư của Mangkorn. Phak và Pong muốn đi cùng cậu, nhưng Yai đã cấm họ và ra lệnh cho họ đợi bên dưới.

Yai nhanh chóng bước vào thang máy, sử dụng thẻ chìa khóa mà Mangkorn đã đưa cho cậu. Nhưng khi đến trước cửa phòng, cậu lại không chịu vào, cứ ngơ ngác đứng đó.

'Tại sao tâm trạng mình lại thay đổi khi đứng ở đây chứ? Tại sao thuộc hạ của mình lại đồng ý để mình tự lên phòng Mangkorn chứ? Mình thực sự muốn đập Mangkorn một trận sao? Có gì sai khi mình làm vậy à? Anh ta và cái người tên Swan kia thì sao? Mà cũng đâu liên quan đến mình vì mình chẳng có quan hệ gì với anh ta cả.'

Đang miên man suy nghĩ câu trả lời thì nghe thấy tiếng lộc cộc nên Yai liền vội vàng ghé tai vào cửa.

Lộc cộc.

"Ahhhhhhhhhhhhhhh."

Đột nhiên âm thanh của nụ hôn cuồng nhiệt vang lên hòa vào tiếng rên rỉ của một người phụ nữ nào đó. Cậu không chần chừ, cậu giơ thẻ khóa lên trước cửa và ngay lập tức dùng chân đá vào cánh cửa.

"Asaaaaaaaa."

Những tiếng la hét đồng thanh vang lên. Yai – người đang đứng với khuôn mặt hơi cứng đờ lại. Bởi vì hình ảnh cậu nhìn thấy trước mắt là cô gá xinh đẹp tên Hong đang ôm một người phụ nữa xinh đẹp khác. Quần áo xộc xệch và đôi môi lem luốc son phấn. Không biết là ai đã tấn công ai trước.

[ Truyện Thái ] Big Dragon The SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ