Chương 17: Hổ dữ đánh nhau với bò rừng

435 12 1
                                    

Trans: Lư Trì Canh Rin

Chương 17: Hổ dữ đánh nhau với bò rừng

"Trả lời tao, cha mày đi đâu rồi, đang làm gì? Và với ai?"

Yai  ngồi trên giường mình và tức giận với con rồng bông xanh.

"Đáng ghét, đáng ghét!" Cậu nói rồi đánh mạnh vào đầu nó cho đến khi con rồng bông lăn xuống đất.

Sau đó cậu nhảy lên giường rồi chùm chăn lên người. Không giống như đêm đầu tiên con rồng bông này ở trên giường cậu, khi đó cậu đã dành cả đêm để ôm nó, không muốn rời xa nó. Còn giờ thì nó ở dưới đất.

Đêm nay cậu cứ trằn trọc, trằn trọc không ngủ được và nhiều lúc cậu cũng cảm thấy ngột ngạt. Sau đó cậu đứng dậy và đi vào phòng tắm để rửa mặt thì khi ra ngoài cậu thấy con rồng bông nằm dưới chân mình. Cậu nhặt nó lên, mang nó lên giường và đặt nó trên đầu giường như thường lệ.

.

.

.

Mangkorn đã biến mất khỏi cuộc sống của Yai ba ngày nay. Trong suốt thời gian qua không hề có liên lạc nào, cũng không có cuộc gọi hay tin nhắn nào đến cả. Yai cố gắng không nghĩ đến khuôn mặt đẹp trai đó và mỗi lần như vậy cậu lại càng khó chịu hơn. Nhưng cậu không thể bắt hắn gọi và nhắn tin cho mình được! Tại sao cậu lại cảm thấy như vậy trong khi chính bản thân cậu lại không muốn có bất cứ liên quan gì đến Mangkorn cáu kỉnh đó?

Nhưng gần đây Yai đã bí mật điều tra rồi. Cậu nghe nói rằng Mangkorn vẫn đến lớp như bình thường. Nhưng những ngày này hắn thường được giao làm một số việc nên thường rời đi đâu đó ngay sau buổi học.

Còn hôm nay là thứ sáu. Yai không thể chịu được sự thất vọng của mình nên quyết định lái xe đến trước khoa kiến trúc.

"Yai."

Khem Sao – một cô gái mà cậu đã gặp trong buổi biểu diễn năm ngoái bước đến chào hỏi. Vậy nên Yai mỉm cười một cách lịch sự.

"Đến gặp cô gái nào sao?"

"À tôi đến đây..." Yai không nói nên lời. Nhưng người quen biết hắn có ở khắp nơi nên cậu cứ chủ động hỏi, để đỡ phí thời gian.

"Mangkorn, anh ấy có ở khoa không?"

"À!!!...Anh ấy đi rồi." Khem nói.

"Mangkorn mới tham gia lớp của tụi tui nè, nhưng anh ấy chỉ đến nộp dự án rồi biến mất luôn. Không biết người đẹp trai như anh ấy có thể đi đâu nhỉ? Nhưng tui nghĩ là anh ấy chắc đi cùng một chàng trai cao to đẹp trai đến từ khoa khác nào đó rồi."

Việc Mangkorn chọn đi với người khác thay vì Yai đã khiến cậu đau đớn. Nhưng hắn ta biến mất cùng một chàng trai khác và người kia còn rất đẹp trai thì càng khủng khiếp hơn.

"Cảm ơn." Yai nói và quay trở lại xe của mình, ngay lập tức cậu rời khỏi đây.

'Mình không muốn thở ở nơi này nữa.'

Yai cảm thấy mình bị phản bội. Cậu đang bị mắc cạn giữa biển.

'Chuyện gì đã xảy ra vậy? Mangkorn tự dưng xuất hiện rồi làm mấy chuyện kỳ lạ. Anh ta đưa mình đi ăn, đi chơi. Anh còn mang đồ ăn tới cho mình mỗi ngày nữa. Rốt cuộc những chuyện đó không có ý nghĩa gì hết sao? Tất cả những nỗ lực đó không thể so được với một lời xin lỗi đâu nhé. Nhưng Mangkorn vẫn cứ làm trong khi mình chẳng thèm để ý tới. Vậy bây giờ anh ta bỏ cuộc rồi nên mới đổi ý định và đi tìm người khác. Anh ta chê mình cứng đầu?'

[ Truyện Thái ] Big Dragon The SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ