Trans: Lư Trì Canh Rin
Chương 27: Bạn trai
"Anh Mangkorn có người yêu đúng không?"
Bài phỏng vấn của cô gái khoa truyền thông chĩa chiếc micro ra trước khuôn mặt điển trai của quý ông. Mangkorn cau mày nhìn cô gái trẻ. Còn cô thì nở một nụ cười ngọt ngào khiến trái tim Yai rung động.
Hôm nay khoa của Mangkorn tổ chức hoạt động tham quan cho các đàn em khoa khác, Hoạt động bao gồm các đàn em sẽ được xem các công trình lớn của khoa kiến trúc. Nhưng thay vì nói về những thông tin của khoa thì mọi người lại hỏi về những mối quan hệ cá nhân của hắn.
"Đúng, tôi đang ở trong một mối quan hệ." Hắn lịch sự đáp lại.
Người phụ nữ trẻ nói với bạn bè của mình là những người quay phim, sản xuất và biên tập. Mangkorn bình tĩnh mỉm cười và sau đó quay sang nói với bạn bè mình. Đàn em khoa báo chí thì chạy qua tìm kiếm các kiến trúc sư trẻ khác.
Yai thì đứng gần đó. Nghe câu trả lời của Mangkorn thì cậu cảm thấy xấu hổ và không dám bước đến gần hắn. Nhưng trong khi cậu đang đứng đó thì một cô gái là sao khoa kỹ thuật đã đến chào hỏi cậu. Vì tất cả mọi người đang tham gia buổi thăm quan nên Big đã đứng lại nói chuyện với cô ấy để giảm bớt sự bối rối.
Đột nhiên một bàn tay dày quấn lấy cổ cậu. Cậu quay lại thì thấy khuôn mặt đẹp trai của Mangkorn đang nhìn chằm chằm vào cậu một cách sắc bén.
"Em tới đứng với cô gái này như vầy là em đã quên bản thân không còn độc thân nữa à?"
"Anh có người yêu rồi sao?" Cô gái nói.
Yai cười và đưa tay véo lưng Mangkorn.
"Trả lời cô ấy đi, em có người yêu chưa?"
Mangkorn không bị rung chuyển bởi lực của cái véo đó. Cậu đành nở một nụ cười đầy bối rối rồi gật đầu với cô gái xinh đẹp. Sau đó cậu vội vàng kéo cánh tau của Mangkorn vào bãi đỗ xe phía sau tòa nhà.
"Anh bị điên à? Tại sao anh lại bắt em nói ra?"
"Tại sao không được nói?" Mangkorn hỏi, mở cửa xe. Sau đó hắn đẩy Yai ngồi vào trong.
"Ừm..." Yai không nói lên lời. Cậu giật mạnh dây an toàn.
"Hay là...em không muốn có quan hệ với tôi?"
"Không phải." Yai trả lời dõng dạc.
Mangkorn âm thầm mỉm cười trước khi đưa tay ra và nhẹ nhàng hôn lên môi cậu một cái.
"Em chỉ...em không quen với việc có bạn trai."
"Tại sao?" Mangkorn cau mày hỏi nhưng vẫn áp sát vào khuôn mặt mịn màng của Yai.
"Ừm, em chưa bao giờ nghiêm túc cả. Anh thì từng hẹn hò bao giờ chưa/"
"Rồi." Mangkorn nói.
"Người đầu tiên là hồi học cấp ba, người thứ hai thì tôi quen vào hồi năm cuối cấp ba. Nhưng đều chưa đầy ba tháng thì đã chia tay rồi."
Yai nhìn Mangkorn khi hắn đang nói về người yêu cũ của mình và trái tim cậu đau nhói. Đôi môi xinh đẹp của cậu từ từ hướng lên trên cho đến khi chúng chạm vào mũi hắn. Sau đó Mangkorn nắm lấy tay cậu chơi một cách nhẹ nhàng trước khi ôm lấy má Yai và hôn mấy phát lên đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Truyện Thái ] Big Dragon The Series
Short StoryTRUYỆN DỊCH CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ RỒI NHA ^^ Nội dung chắc tự vào đọc đi á tại tui lười viết lắm hehe Thế nha ~